Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Bánh Dầu Đậu Phộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V169890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906209208 Anh Hỷ
Điện thoại
0906209208 Anh H
Email
Địa chỉ
tphccm
Nội dung chi tiết
 CUNG CẤP BÁNH DẦU VÀ DẦU ĐẬU PHỘNG NGUYÊN CHẤT
   CUNG CẤP PHÂN VI SINH HỬU CƠ ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ BÁNH DẦU ĐẬU PHỘNG

Liên hệ: 0906209208 Anh Hỷ

http://daudauphonglacviet.com

 Bánh dầu đậu phộng là phụ phẩm của quá trình ép dầu và ép lấy dầu sử dụng trong các món ăn, thì cái xác còn lại hay còn gọi là Bánh dầu đậu phộng (thường gọi là Bánh dầu).Tùy theo công nghệ ép mà chất lượng bánh dầu khác nhau. Hàm lượng protein của bánh dầu đậu phộng khoảng 45%. Hàm lượng chất béo khoảng 2% (ép công nghiệp ), 8-10% (ép thủ công).

 

Bánh dầu phộng là loại phân hữu cơ tự nhiên có hàm lượng đạm cao, đó là phần xác bã của hạt đậu phộng. Bã dầu phộng được sử dụng chế biến thức ăn gia súc, thức ăn cho tôm, cá hoặc làm phân bón cafe, tiêu hay phân bón lúa rất tốt có rất nhiều chức năng như làm tương, hay là loại phân hữu cơ tự nhiên có hàm lượng đạm cao.

 

Trong bánh dầu ngoài hàm lượng đạm hữu cơ (protein) rất cao từ 28-51% thì nó còn chứa nhiều muối khoáng, vitamin. Đặc biệt sau khi ngâm ủ protein khó tan được thủy phân thành amino axit giúp cây trồng nhanh hấp thu một cách hiệu quả.

Trong phân bánh dầu đạm hữu cơ rất bền không bị bốc hơi, cũng ít bị trôi đi. tạo độ mùn tơi xốp cho đất. Kích thích vi sinh vật có lợi phát triển. Do đó bánh dầu dùng trong tháng nắng sẽ phát huy hiệu quả rất cao, vì tháng nắng mà dùng ure không có công dụng, do bốc hơi quá nhanh, còn có thể làm chết cây đặc biệt là cây trồng nhạy cảm như cây hồ tiêu.

Để dùng bánh dầu có hiệu quả, bánh dầu phải được ủ hoặc ngâm cả năm. Nhưng vẫn bốc mùi rất kinh. Nhưng hiện nay với các chế phẩm sinh học, quá trình sẽ lên men phân hủy sẽ nhanh hơn. Nếu làm đúng cách sẽ không có mùi. Ngâm hoặc ủ bánh đầu với chế phẩm men sinh học sẽ làm bớt mùi hôi thối đến 80%. Để tận dụng được những ưu điểm của phân bánh dầu, hạn chế được các nhược điểm vừa nêu, thì giải pháp ủ bánh dầu bằng men vi sinh là một lựa chọn hợp lý và kinh tế nhất.

Ưu Điểm của Phân Vi Sinh Bánh Dầu

Trong phân bánh dầu đạm hữu cơ rất bền không bị bốc hơi, cũng ít bị trôi đi. tạo độ mùn tơi xốp cho đất. Kích thích vi sinh vật có lợi phát triển. Do đó bánh dầu dùng trong tháng nắng sẽ phát huy hiệu quả rất cao, vì tháng nắng mà dùng ure không có công dụng, do bốc hơi quá nhanh, còn có thể làm chết cây đặc biệt là cây trồng nhạy cảm như cây hồ tiêu. Bà con ta cũng nên thay đổi tập quán canh tác hữu cơ để phát triển bền vững.

Bánh dầu phân hủy có công dụng rất cao để cây tạo giàn lá bóng loáng xanh đậm lên. Trông rất khỏe mạnh. Bánh dầu bẻ thành miếng rồi chôn vào đất tác dụng không cao, nó còn có thể làm chết rễ nào gần miếng bánh dầu đó. Gây ngộ độc hữu cơ. Để dùng bánh dầu có hiệu quả, bánh dầu phải được ủ hoặc ngâm cả năm. Nhưng vẫn bốc mùi rất kinh.

Nhưng hiện nay với các chế phẩm sinh học, quá trình sẽ lên men phân hủy sẽ nhanh hơn. Nếu làm đúng cách sẽ không có mùi. Ngâm hoặc ủ bánh đầu với chế phẩm sinh học sẽ làm bớt mùi hôi thối đến 80%. Để tận dụng được những ưu điểm của phân bánh dầu, hạn chế được các nhược điểm vừa nêu, thì giải pháp ủ bánh dầu bằng men vi sinh là một lựa chọn hợp lý và kinh tế nhất.

 

Môi trường canh tác ngày càng xuống cấp trầm trọng, nguyên nhân rất lớn từ việc sử dụng phân bón hóa học và hóa chất.

Đừng vì một chút lợi nhuận mà sử dụng phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật vô tội vạ.

Thời gian vừa qua, báo đài cũng đã đưa tin về nguồn gốc thực phẩm bẩn, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến căn bệnh ung thư của người Việt Nam. Chưa bao giờ con đường thực phẩm chúng ta đi từ chợ đến nghĩa địa quá gần như hiện nay.

Đã đến lúc người Việt Nam xây dựng ngành nông nghiệp trên nền vi sinh hữu cơ xanh sạch và bền vững. Điều này sẽ thúc đẩy ngành nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam bay cao và vươn xa trên thị trường toàn cầu, cùng góp phần BẢO VỆ TÀI NGUYÊN VÀ NÒI GIỐNG VIỆT!

Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng cho các bạn, 

hãy đến với chúng tôi để có những nguyên liệu tốt nhất.

"Sử dụng phân vi sinh thủy phân từ bánh dầu đậu phộng thương hiệu Lạc Việt

 

Góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí!"

Thông tin liên hệ:

Liên hệ: 0906209208 Anh Hỷ

http://daudauphonglacviet.com

Địa chỉ cơ sở sản xuất: Tây Phú, Tây Sơn, Bình Định,

Chi Nhánh TP.HCM: 106/26 Lương Ngọc Quyến, P.5, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

853 Đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TP.HCM

http://www.quangcao24h.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục