Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Sỉ, Lẻ Thịt Trâu Đông Lạnh Ấn Độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V159501
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0937987387 A. Sáng
Điện thoại
0937987387
Email
Địa chỉ
Đ/c: 416/6/40 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Nội dung chi tiết

CUNG CẤP THỊT TRÂU ĐÔNG LẠNH

Đ/c: 416/6/40 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

 Tel: 0937987387 A. Sáng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn uống và tiêu dùng cũng được nâng cao. Chất lượng cho bữa ăn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người dân và mọi gia đình. Ngày nay, người dân không chỉ quan tâm đến nhu cầu ăn ngon, giá cả phù hợp mà còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề thực phẩm an toàn, vệ sinh và có lợi cho sức khỏe.

Để đáp ứng nhu cầu và xu hướng đó, chúng tôi đã có bước đi tiên phong trên thị trường nhập khẩu thực phẩm thực phẩm sạch, an toàn. Với đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và thấu hiểu thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo về nguồn thực phẩm ngon, sạch, an toàn với giá cả hợp lý nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chuyên Cung Cấp Thịt Trâu Đông Lạnh, với mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng thịt trâu ngon nhất vì được bảo quản chuyên nghiệp trong kho lạnh tiêu chuẩn nên luôn giữ được vị tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giao Hàng Từ 1 Kg Trở Lên, Free Ship Khu Vực Quận 11 Và Quận 5 Từ 1kg Trở Lên

 

Với quy trình khép kín từ khâu chọn lọc, giết mỗ, đóng gói, vận chuyển và bảo quản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng với chất lượng hoàn hảo và giá cả phù hợp nhất.  Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có đầy đủ các điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và các giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cũng như giấy kiểm dịch quốc gia và vùng.

Bên ngoài, thịt trâu đông lạnh có màu đỏ tươi như thịt bò. Chỉ sau khi rã đông, tiếp xúc với không khí, thịt trâu mới chuyển sang màu đỏ thẫm. Hiện tại thịt Trâu của chúng tôi đang cung cấp nhà hàng, quán nhậu bởi hương vị mặn mà, mát và không bị “phong”,  bổ tì vị, ích huyết, thuộc nhóm  ẩm thực “ông ăn bà khen” và ngọt không thua gì thịt bò với các món ăn: nướng, xào lăn, nấu lẩu, um, xào rau muống, hầm thuốc bắc…

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp SƯỜN BÒ ÚC - THỊT BÒ ÚC

 

Thịt  bò Úc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là giàu sắt, giúp cơ thể bổ sung lượng máu và tránh bị thiếu máu. Bên cạnh đó, loại thịt này cũng giàu protein, vitamin B, kali, magie và các chất khoáng cần thiết. Ăn nhiều thịt bắp bò sẽ giúp cơ thể bổ sung một lượng máu rất lớn, đồng thời giúp phát triển cơ bắp, thích hợp cho mọi đối tượng người dùng.

 

Chính nhờ nguồn dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào như trên, thịt bò Úc luôn được các bà nội trợ, các nhà hàng, quán ăn, địa điểm ăn uống khác ưu tiên và tận dụng loại thực phẩm này. Thịt bò Úc rất dễ sử dụng, bởi chúng có thể được chế biến ra vô số món ăn hấp dẫn như: Dưa cải chua trộn bắp bò, canh bắp bò nấu khế, đậu phụ kho bắp bò, cháo bắp bò và hạt sen,…

Xương sườn bò Úc nói riêng và xương bò nhập khẩu nói chung đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xương, trong đóxương sườn bò Úc được ưa chuộng hơn hết. Bởi vì số lượng tương đối ổn định, đa dạng về chủng loại. Sản phẩm này được dùng để nấu nước dùng là chính. Bởi độ ngọt của nước và độ thơm của thịt và mỡ.

 

Xương bò nhập khẩu cho nồi nước dùng thơm ngon hơn các loại xương bò trong nước. Xương được cho là phụ phẩm của con bò Úc cho nên giá thành tương đối rẻ. Giá xương sườn bò nhập khẩu không chênh lệch nhiều so với giá xương ống bò. Khi nhập về giá thành tăng hơn so với nước sở tại là vì chi phí về Việt Nam cao như chi phí tàu biển, tỷ giá,…

Xương sườn bò Úc và cắt khúc

Đã được cắt sẵn từ nhà sản xuất Úc, tùy thuộc vào mỗi hãng. Có những đơn vị cắt 1 đoạn 3 xương, 1 đoạn 4 xương hoặc dính luôn xương sống. Với những loại sườn có xương sống tuy to hơn loại kia nhưng lại có tủy bên trong, khi nấu nước sẽ ngọt hơn.

Xương nói chung khi chế biến cần phải ninh nhừ; hầm lâu thì nước mới ngọt. Có những đơn vị đang dùng hàng xương sườn trong nước muốn chuyển sang dùng xương sườn nhập khẩu. Nhưng không phải ai cũng biết mua xương bò ở đâu ngon?Hay địa chỉ cung cấp xương bò giá rẻ TPHCM? 

Xương sườn bò Úc cho vị ngọt

Xương bò được dùng để nấu bún bò để mang lại độ ngọt tự nhiên cho nước lèo. Xương bò nhập khẩu khi hầm lên có vị thơm. Nhìn chung xương bò dùng để nấu nước dùng, nấu nước lẩu, nấu nước bún,…Tuy nhiên để nước dùng được thơm ngon cần phải biết cách hầm xương bò ngon.

 

Bên cạnh đó cách chọn xương bò ngon là điều quan trọng. Do vậy các đầu bếp thường chọn mua xương bò ngon ở đâu bán? Xương bò ngon không đồng nghĩa với việc giá xương bò cao hay thấp. Mà do chất lượng xương bò mỗi công ty cung cấp xương bò nhập khẩu đông lạnh.

Chi Tiết Liên Hệ:

 Liên Hệ: 0937987387 A. Sáng

Đ/c: 416/6/40 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục