Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đặc Sản Quảng Ngãi Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V156079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2018
Hết hạn
05/05/2019
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶC SẢN QUẢNG NGÃI
Điện thoại
Tel: 0989365522 - 028.6681.7172
Email
Địa chỉ
Đ/c: 1216 Phạm Thế Hiển, P.5, Quận 8.
Nội dung chi tiết

ĐẶC SẢN QUẢNG NGÃI

Đ/c: 1216 Phạm Thế Hiển, P.5, Quận 8.

Tel: 028.6681.7172 0989365522

Facebook: Đặc Sản Quảng Ngãi

Dọc khắp đất nước Việt Nam đâu đâu cũng là nguồn cung cấp dồi dào các sản vật quý với những nét văn hóa ẩm thực độc đáo. Mỗi một địa danh thường định hình với một nét văn hóa riêng hòa giữa cái chung rộng lớn. Ví như núi Ấn sông Trà thường khiến cho tín đồ ẩm thực phải xuýt xoa ngợi khen cái chất lạ và độc đáo của văn hóa ẩm thực nơi đây - vùng đất Quảng Ngãi trù phú. Nếu bạn yêu quý và muốn thưởng thức những món ăn độc đáo của địa danh này nhưng ngại ra tận nơi thì yên tâm Diachianuong.vn sẽ tiết lộ cho bạn địa chỉ ẩm thực Quảng Ngãi “vạn người mê” ở Sài Gòn này nhé!

Tọa lạc tại vị trí khá đẹp ở số 1216 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8 (Ngay Trung tâm hành chánh Quận 8), quán Đặc sản Quảng Ngãi thu hút được sự tò mò khám phá của nhiều thực khách khi đến đây.

Đặc sản Quảng Ngãi - cái tên nói lên tất cả. Nơi đây hội tụ gần như đầy đủ những đặc sản của Quảng Ngãi như Don, Bánh bèo, Mít trộn, Ram bắp, Ram Thịt nướng, Ốc hút, Hến xúc bánh tráng, Mì quảng, Bún mắm nêm,… mang đậm phong vị của miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Tất cả món ăn của quán đều có nguồn nguyên liệu được nhập từ Quảng Ngãi rất ngon và an toàn thực phẩm, đậm đà bản chất của vùng quê Quảng Ngãi. Có các loại rau như hẹ Kim, Giá, Vả....rất sạch và tốt cho mọi người.

Đặc biệt quán có nhiều món ăn mang khẩu vị miền trung như: 

* Mì Quảng: Món mì Quảng ở đây có những nét đặc trưng riêng, từ nước dùng đến sợi mì. Khi gọi, bạn sẽ thấy đầu bếp cho một lớp rau sống vào bát rồi phủ một lớp mì xắt sẵn lên trên. Nước dùng chan xăm xắp, để nước thấm vào từng sợi mì, lẫn vào lớp rau sống, nước có màu vàng đỏ tạo sự ngon mắt,. Rắc một nhúm lạc rang giòn giã vừa nhỏ lên trên, cùng hành tươi xắt vụn, chanh, ớt... là những phần phụ làm tăng độ béo, chua, cay. Món mì Quảng đặc trưng gồm sợi mì vàng dai ăn kèm với bánh tráng, thịt, tôm, trứng, xương, đậu phộng, một ít nước dùng đậm đà và có thêm rau hung lũi, xà lách và giá đỗ, chanh, ớt.

* Bánh bèo: 

Bánh bèo Quảng Ngãi tuy có hình thức giống chén bánh bèo xứ Huế nhưng bánh bèo Quảng Ngãi có phần “đẫy đà” do được đổ dày hơn, phần nhân được làm từ tôm xay, thịt xay… và có chút beo béo của đậu phụng chính là yếu tố tạo nên nét riêng biệt của món ăn.

* Bánh xèo:  :  Bánh xèo được làm từ gạo ngâm nước rồi xay thành bột pha với nước, bỏ hành lá vào. Khuôn đúc làm bằng đất sét có hình tròn được rán mỡ hoặc rán dầu (đậu phộng), tùy từng khẩu vị của khách mà nhân bánh có thể là tôm hoặc thịt bò. Cũng gần giống như món Ram bắp, Bánh xèo ăn kèm với rau xà lách, rau mùi, rau thơm, diếp cá, dưa leo và giá đỗ, hẹ kim, nước mắm chấm.

* Đơn: Don - món ăn đặc thù của người dân Quảng Ngãi, độc đáo bậc nhất ở đây. Một tô don đúng chất của núi Ấn sông Trà thì phải có những con don be bé màu vàng nhạt trầm mình trong màu nước đùng đục. Khi tô don còn bốc khói khi ngút thì bẻ miếng bánh tráng gạo thả vào. Lúc bánh tráng vừa ngậm nước thì cũng là lúc múc một muỗng don lên thưởng thức cái vị ngọt thơm đến bồi hồi của món ăn trứ danh này. Con Don sinh sống ở nước lợ (cửa ngõ của sông chảy vào biển) ở vùng biển xã Nghĩa Phú, Huyện Tư Nghĩa.

 

* Mít trộn: Đĩa mít trộn với vị dân dã, mộc mạc đậm chất như chính con người miền Trung gần gũi, ấm tình tạo nên món ăn độc đáo của hương vị quê hương xứ sở Núi Ấn – Sông Trà (thực phẩm sạch không thuốc than hay hóa chất gì cả).

Món ốc hút hấp dẫn, vừa nhìn thấy đã thòm thèm, khi ăn thì xuýt xoa không ngớt.

 

“Cận cảnh” những cuốn ram bắp vàng ươm, giòn tan cùng chút xanh mát của rau ăn kèm.

Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác với giá rất bình dân nhé!

Hến xúc bánh tráng:

Xu Xoa (Rong biển): 

Ngoài ra quán còn có thêm nhiều món đặc sản khác, các bạn hãy cùng nhau tham khảo menu của quán để lựa chọn cho mình một món ăn đúng vị của mình nhé.

 

 

 

Món ăn ở đây luôn đảm bảo về cả “nội dung” lẫn hình thức.

Nếu một ngày bạn muốn tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè thì hãy ghé đến quán Đặc sản Quảng Ngãi. Không chỉ không gian thoáng mát, ấm cúng ở đây sẽ khiến bạn hài lòng mà chất lượng món ăn - những tinh hoa của ẩm thực miền Trung sẽ chiếm trọn trái tim của bạn đấy!

Thông tin quán

 

Quán Đặc Sản Quảng Ngãi 
Địa chỉ: 1216 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: (028)66817172
Món đặc trưng: DON, Bánh bèo, Bánh xèo, Mít trộn, Ốc hút cây me
Không gian: Họp Nhóm, Ăn gia đình
Sức chứa: 70 người
Tiện ích khác: wifi, giữ xe miễn phí, chỗ đậu ô tô

ĐẶC SẢN QUẢNG NGÃI

Đ/c: 1216 Phạm Thế Hiển, P.5, Quận 8.

Tel: 0989365522 - 028.6681.7172

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục