Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Diễn đàn nâng mũi s line | Cộng đồng làm đẹp Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V290688
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2019
Hết hạn
26/08/2022
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu trên Website của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tôi được biết dịch vụ nâng mũi S line, cấu trúc cho kết quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, tham khảo trên diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi s line thì chị em đều nói rằng các phương pháp nâng mũi hiện nay chỉ cho kết quả tối đa 10 năm khiến tôi băn khoăn quá. Vậy thưa bác sĩ điều này có thật không và nâng mũi bao lâu thì phải làm lại? Rất mong nhận được phản hồi sớm! Tôi xin cảm ơn!

(Thu Hậu, Nam Định)

Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại? Và làm lại có an toàn không?

Trả lời:

Thân chào bạn Thu Hậu!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng! Về câu hỏi nâng mũi bao lâu thì phải làm lại, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại?

“Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì phải làm lại?” là câu hỏi chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi là phụ nữ ai cũng mong muốn có được dáng mũi cao thanh tú. Tuy nhiên, có lẽ các chị em chưa cập nhật phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay nên vội vàng đánh đồng tất cả các phương pháp chỉ cho kết quả 10 năm.

Các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng xin được khẳng định phẫu thuật nâng mũi S line, nâng mũi hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ cho bạn kết quả làm đẹp lâu dài, nếu chăm sóc tốt sẽ duy trì vĩnh viễn, hoàn toàn không phải làm lại bạn nhé. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TMV luôn tự hào là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi, cam kết mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp hoàn hảo, ưng ý nhất chỉ trong thời gian ngắn ngủi!

Lợi ích khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Sử dụng 100% chất liệu sụn đảm bảo: Nâng mũi tại TMV luôn sử dụng các loại sụn tự thân, sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc. Các loại sụn được dùng không gây hại, biến chứng hay dị ứng cho khách hàng. Đồng thời, chất liệu cao cấp đem lại một dáng mũi bền đẹp mãi với thời gian.
Tạo dựng cấu trúc mũi vững chắc: Phhương pháp này chỉnh hình mũi toàn diện từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, tạo mũi hình chữ S mềm mại, thanh thoát. Cụ thể với sống mũi, bác sĩ sẽ dùng sụn sườn để nâng sộ cao sống. Với đầu mũi, bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn (hoặc sụn sườn) để tạo dựng cấu trúc mũi một cách hoàn hảo nhất!

Thu Hậu thân mến, bạn có thể thấy rằng phẫu thuật nâng mũi S line có kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này cho kết quả lâu dài nên bạn không cần phải băn khoăn nâng mũi bao lâu thì phải làm lại nữa bạn nhé. Đặc biệt, các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ cao tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho từng khách hàng theo quy trình chuẩn nên đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.


THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Miền Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Thu Hậu gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: Nâng mũi s line có gì khác.

Tin đăng cùng chuyên mục