Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hậu Nails Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V159999
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HẬU NAILS
Điện thoại
Tel: 0907518486 - 0961387476
Email
Địa chỉ
Đ/c: Số 12 Đường Số 41, P.6, Quận 4
Nội dung chi tiết

HẬU NAILS

Đ/c: Số 12 Đường Số 41, P.6, Quận 4

Facebook: Hậu Nails

Tel: 0907518486 - 0961387476

Có lẽ thứ duy nhất trên đời không thể nào lấy lại được chính là thời gian. Cũng như tuổi trẻ qua đi rồi sẽ không bao giờ trở lại nữa. Hãy tự làm đẹp cho mình ngay từ bây giờ để không phải hối tiếc sau này bạn nhé! Làm đẹp rất quan trọng tuy nhiên hãy là người phụ nữ thông thái, chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín để tỏa sáng. HẬU NAILS tọa lạc tại Số 12 Đường Số 41, P.6, Quận 4 (và chi nhánh tại số 08 Lưu Văn Lang, P.Bến Thành, Quận 1) ra đời với sứ mệnh biến hóa bàn tay, chân của bạn trở nên ngọc ngà, sang trọng giúp chị em trút bỏ những căng thẳng trong cuộc sống, làm đẹp bộ móng tay, móng chân lung linh đến "phát thèm".

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, HẬU NAILS không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp.

Với HẬU NAILS các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài ra, HẬU NAILS còn chuyên dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mang lại cho bạn đôi mày ngài thanh tú, sắc sảo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.

HẬU NAILS luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, màu sơn bền đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến HẬU NAILS bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Tại tiệm nail này, chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin.., với các họa tiết ấn tượng. Các gam màu sơn đa dạng từ màu nóng bỏng, cá tính cho đến gam màu nhẹ nhàng, quyến rũ mang lại sự tự tin và thanh lịch trong công việc, giao tiếp của bạn.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến HẬU NAILS, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách.

Không nhất thiết phải vẽ sơn cầu kỳ, đôi khi cảm giác tự ngắm bàn tay mình được chăm chút, cắt tỉa cẩn thận rồi sơn lên một lớp màu bóng hồn hào đơn giản thôi cũng đủ khiến tâm trạng bạn tốt hơn nhiều phần.

Không gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng, đầy đủ trang thiết bị cho dịch vụ làm móng. Nhân viên, kỹ thuật viên làm nail được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất. Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến HẬU NAILS ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

Để đánh giá vẻ đẹp của ai đó, người ta thường chú ý đến khuôn mặt. Làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc nét, đôi môi hồng hào luôn là mục tiêu chị em đang hướng tới. Tuy nhiên khi sinh ra nhiều người không sở hữu những nét đẹp đó. Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề này với bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Phương pháp này có thể khắc phục được một số khuyết điểm nhưng môi thâm sạm, chân mày không có nét, mờ nhạt, thưa thớt. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại HẬU NAILS là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, HẬU NAILS luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với HẬU NAILS bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

Tại HẬU NAILS có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre,.. 

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, dáng chân mày đẹp tự nhiên, ấn tượng với sợi lông mày điêu khắc từng sợi từng sợi một đẹp tự nhiên như thật khiến nhiều phái đẹp chìm đắm mê mẩn, màu tự an toàn tự nhiên, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

HẬU NAILS

Đ/c: Số 12 Đường Số 41, P.6, Quận 4

Tel: 0907518486 - 0961387476

Facebook: Hậu Nails

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục