Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

KHI VỆ SINH SOFA THÌ NÊN DÙNG CÂY LĂN BỤI HAY MÁY HÚT BỤI?

Thông tin mua bán
Mã tin
V425450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2021
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HuyenTran1997
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn phân vân không biết nên mua cây lăn bụi đa năng hay máy hút bụi để vệ sinh ghế sofa? Hãy đọc ngay bài viết này của COLOCOLO.

 

Dưới đây là một vài tiêu chí sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn giữa hai sản phẩm này.

 

Thiết kế của Cây lăn bụi đa năng và Máy hút bụi 

 

Cây lăn bụi có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang đi bất cứ đâu. Cán cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng sử dụng trên các ngóc ngách của ghế sofa. Đặc biệt, lõi keo dính có các rãnh sẽ len được vào từng sợi vải, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, vụn đồ ăn hay tóc vương vãi trên ghế. Lõi keo còn có đường rãnh xé, giúp bạn thuận tiện xé bỏ lớp keo đã sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có hộp đựng vệ sinh và gói lõi thay thế tiện dụng để sử dụng lâu dài.

 

Trong khi đó, thiết kế của máy hút bụi lại khá cồng kềnh, mang vác rất tốn sức. Ngoài ống hút bụi và dây điện, bạn sẽ phải mất thêm thời gian để lắp ráp các phụ kiện đi kèm để vận hành máy. 

 

Tham khảo thêm các sản phẩm lăn bụi khác tại: https://colocolo.vn/ 

 

Chi phí điện

 

Với máy hút bụi, công suất hoạt động càng lớn thì lượng điện tiêu thụ càng nhiều. Nhưng với cây lăn bụi đa năng, lớp keo siêu dính giúp bạn làm sạch mọi bụi bẩn không thua kém gì máy hút bụi mà lại tiết kiệm tiền điện.

 

Tính tiện lợi

Máy hút bụi cần nhiều thao tác và khá rắc rối để sử dụng, vì thế nó chỉ dành cho người lớn. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy hút bụi sofa sẽ gây ra tiếng ồn, gây khó chịu cho người dùng.

 

Nhưng với cây lăn đa năng COLOCOLO, bạn chỉ cần lăn nhẹ qua bụi bẩn là xong. Chưa kể đây còn là sản phẩm lăn bụi duy nhất trên thế giới đạt chứng nhận loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Thế nên không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ đều có thể sử dụng sản phẩm này.

 

Giá thành của Cây lăn bụi đa năng và Máy hút bụi 

 

Giá của một máy hút bụi sofa trên thị trường giao động từ 500.000đ đến hơn vài triệu. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể phải bỏ thêm một khoản phí để mua một số linh kiện đi kèm.

 

Trong khi đó. một cây lăn bụi đa năng chỉ có giá là 199.000đ và sử dụng được rất lâu. Ngoài ra, với sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí điện hàng năm.

 

Tìm hiểu thêm về Bài toán kinh tế giữa cây lăn bụi sàn nhà và máy hút bụi tại: https://bit.ly/3dO2JsY 

 

Cách vệ sinh 

Với cây lăn bụi, khi keo không dính được nữa thì chỉ cần xé lớp keo cũ là xong. Bạn cũng có thể thay lõi lăn mới nếu như đã sử dụng hết lõi keo cũ. 

 

Còn với máy hút bụi, bạn phải gỡ túi lọc bụi hoặc khoang chứa bụi ra để vệ sinh thường xuyên. Hơn nữa, bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí bảo trì mỗi năm nếu sử dụng máy hút bụi. 

 

Với những tiêu chí trên, hẳn bạn cũng đã đưa ra được sự lựa chọn giữa hai sản phẩm cây lăn đa năng và máy hút bụi. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay một cây lăn bụi đa năng tiện dụng, ghé ngay website của COLOCOLO hoặc liên hệ Hotline: 0898.121.005 liền nhé!

 
Tin đăng cùng chuyên mục