Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mâm cúng khai trương ngon rẻ chất lượng tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V432588
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2021
Hết hạn
27/12/2022
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Võ
Điện thoại
0934694149
Địa chỉ
115/11/5A Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
Nội dung chi tiết
Cúng khai trương là nghi lễ quan trọng khi chúng ta khai trương cửa hàng, công ty. Dịch vụ đặt mâm cúng khai trương trọn gói cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc cho lễ cúng này.
 
 
Đặt mâm cúng khai trương giao tận nơi
 
Mâm cúng đầy đủ, có nhân viên bày mâm. Đặt ngay để tiết kiệm thời gian và công sức.
 
Với việc cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc cúng khai trương đơn giản hơn nhiều. Quý Anh Chị nếu cần cúng khai trương công ty, cửa hàng, shop quần áo, tiệm tóc, tiệm nail…v.v thì hãy đặt mâm cúng khai trương trọn gói giao tận nhà. 
 
Những bạn trẻ hiện nay hầu hết còn thiếu nhiều kinh nghiệm, nên việc chuẩn bị một mâm cúng khai trương đầy đủ là việc tương đối khó khăn. Ngoài ra, với sự bận rộn của công việc, việc sắm sửa lễ vật chi tiết, đầy đủ sẽ tốn không ít thời gian.
 
Chính những nguyên nhân này khiến việc thiếu sót lễ vật xảy ra thường xuyên. Để giúp các bạn có được mâm cúng thật chi tiết, đầy đủ, hiện nay có nhiều dịch vụ nhận đặt mâm cúng khai trương trọn gói. Dịch vụ Đồ Cúng Thu Võ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

 

 
 
 
Cúng khai trương là gì ?
 
“Đầu có xuôi, thi đuôi mới lọt” đây là quan niệm cũng như kinh nghiệm lâu đời trong dân gian. Chính vì vậy ngày đầu tiên mở bán hay chính thức công bố công ty, cửa hàng, shop rất quan trọng. Để cửa hàng làm ăn phát đạt, việc không thể thiếu đó là lễ cúng khai trương cửa hàng.
 
[IMG] 
 
Ý nghĩa của lễ cúng khai trương
 
Theo văn hóa tín ngưỡng Phương Đông, nhà cửa, văn phòng, cửa hàng tất cả đều nằm trên mảnh đất do thổ công cai quản, vì vậy khi chuyển dời hoặc mở của kinh doanh buôn bán đều phải làm một cái lễ gọi là lễ cúng khai trương để xin phép thần thổ địa phù hộ cho cho công việc được thuận buồm xuôi gió, làm ăn may mắn, phát đạt.
 
Cúng khai trương trước khi mở cửa hàng là một điều rất quan trọng. Cúng khai trương cửa hàng không chỉ là hình thức báo cáo với thần linh về mục đích mở của mà còn mang đến nhiều may mắn, sự thuận lợi và hanh thông trong công việc. Vì thế mà việc soạn lễ không được phép qua loa, phải cẩn thận lựa chọn ngày tháng phù hợp, hợp với tuổi của người chủ cửa hàng, lễ vật phải lựa chọn kĩ càng, tươi mới.
 
Bởi thế nên bạn đang được đọc một bài viết từ trang web của dịch vụ cung cấp đồ cúng trọn gói. Đây là dịch vụ tuyệt vời mà bạn nên quan tâm trong lúc này.
 
Cúng khai trương cần những gì ?
 
Lễ khai trương quan trọng như vậy nên việc chuẩn bị mâm lễ cúng cũng cần rất chu đáo. Mâm lễ không cần quá cầu kỳ nhưng cũng không được qua loa đại khái. Mâm lễ cúng khai trương ở mỗi vùng miền có thể khác nhau đôi chút. ❤
 
  1. Xôi
  2. Chè
  3. Gà luộc
  4. Heo quay
  5. Bộ tam sên
  6. Chả lụa
  7. Bông (hoa)
  8. Trái cây
  9. Trầu cau
  10. Giấy cúng
  11. Trà, rượu, nước
  12. Gạo, muối
  13. Đèn cầy
  14. Giấy cúng vàng mã
  15. Bánh kẹo
  16. Nước ngọt, bia
  17. Bánh hỏi
Bảng giá mâm cúng khai trương trọn gói
 
Anh Chị cần cúng khai trương có thể đặt theo list sẵn dưới đây hoặc theo list riêng của mình. Trường hợp cần đặt hàng theo list yêu cầu xin liên hệ qua điện thoại hoặc Zalo để được báo giá chi tiết.
 
>> Bảng giá mâm cúng nhập trạch về nhà mới: https://dichvudocungthuvo.com/mam-cung-ve-nha-moi
 
Quy trình làm lễ cúng khai trương.
 
Quy trình tiến hành làm lễ khai trương khá đơn giản nhưng lại phức tạp với người chưa có kinh nghiệm.
 
Bước 1: Chọn ngày giờ
Trước khi tiến hành làm lễ cúng khai trương, chủ của hàng cần chọn ngày lành tháng tốt, phù hợp với người chủ cửa hàng. Khâu này rất quan trọng, nó quyết định đến vận may trong công việc kinh doanh của bạn. Ban nên chọn những ngày như ngày hoàng đạo, ngày sinh khí,… tránh chọn những ngày sát chủ, hắc đạo để tổ chức.
 
Bước 2: Sửa soạn mâm lễ
Dựa theo danh sách các món trên bạn có thể tự làm mâm lễ cúng khai trương. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên đặt dịch vụ đồ cúng trọn gói để mọi thứ đảm bảo đầy đủ và tươm tất.
 
Trong suốt quá trình làm nghề chúng tôi gặp không ít người chia sẻ về việc tự chuẩn bị mâm lễ dẫn tới thiếu đồ, thiếu món. Đặc biêt trong ngày khai trương thì người chủ bận đón tiếp khách và lo công tác bán hàng nên việc “phân thân” tự làm mâm cúng tốn nhiều thời gian và không được như ý. Bên cạnh đó dịch vụ mâm cúng khai trương, dịch vụ cúng thôi nôi bày biện vô cùng chuyên nghiệp và đẹp mắt.
[IMG] 
Mâm lễ được bày biện theo kiểu “đông bình tây quả”. và được bày trước cửa hàng.
Bước 3: Cúng khai trương
Chờ giờ tốt, bạn đốt sáng đèn hương, người chủ quán sẽ lên hương khấn vái và thắp hương lên bát, xong xuôi chủ quán bắt đầu đọc bài cúng khai trương cửa hàng, khấn, cầu cho cửa hàng làm ăn thuận lợi, đông khách.
 
Lúc cháy hết tuần hương đầu, chủ cửa hàng bước lên bái thần linh ba bái rồi xin lấy tiền vàng đi hóa. Sau khi cháy hết số tiền vàng thì thủ tục của buổi lễ khai trương xem như đã hoàn tất.
 
Thủ tục cúng bái hoàn tất, mời người có tuổi hợp với mệnh của chủ cửa hàng để mở hàng cho bạn. Việc này cũng mang lại tài lộc, vận may cho việc làm ăn, buôn bán của bạn.
 
[IMG] 
Lễ cúng khai trương cửa hàng
 
Văn khấn cúng khai trương cửa hàng
Việc khấn khai trương hiện nay có nhiều bản khác nhau. Dưới đây là bài văn cúng khai trương được dùng phổ biến hiện nay. Bạn có thể in ra để đọc.
 
– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.
– Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.
– Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương.
– Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.
– Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.
 
Tín chủ (chúng) con là:……………………………………….……………………………………….
Hôm nay là ngày………… Tháng…………năm…………, tín chủ con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này (địa chỉ)…………………………………………( nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là tín chủ con là con là Giám đốc hay Thủ trưởng cùng toàn thể công ty), nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt.
 
Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh……. cúi mong soi xét.
 
Chúng con xin kính mời quan Đương niên quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc Táo quân cùng các ngài địa chúa Long Mạch cùng tất cả Thần linh cai quản khu vực này linh thiêng giáng hiện trước hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành.
 
Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông,là ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cần gì được nấy, nguyện gì cũng thành.
 
Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin hãy tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn lán gặp nhiều may mắn.
 
Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Tin đăng cùng chuyên mục