Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V158159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG CHAY iVegan
Điện thoại
Tel: 028.3526.2116 - 0918047237
Email
Địa chỉ
Đ/c: 6D Trần Quang Diệu , P. 13, Quận 3
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG CHAY iVegan 

Đ/c: 6D Trần Quang Diệu , P. 13, Quận 3 

Tel: 028.3526.2116 - 0918.047.237

Facebook: Nhà Hàng Chay ivegan

http://www.iveganvn.com

 

Thời gian gần đây, ăn chay không còn giới hạn trong giới tăng ni, Phật tử nữa mà đã trở nên phổ biến rộng rãi trong xã hội. Với nhiều người, ăn chay không chỉ được áp dụng cho những ngày rằm, mồng một mà được lựa chọn trong chế độ ăn uống mỗi ngày như một cách bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân. Nắm bắt được nhu cầu đó, Nhà hàng Chay iVegan đã ra đời.

Quán ăn được đánh giá là có không gian đẹp và thoáng đãng, trang trí theo phong cách hiện đại. Món ăn khá đa dạng và đồ ăn tươi ngon bên cạnh đó là cung cách phục vụ cũng khá nhiệt tình làm hài lòng rất nhiều thực khách nơi đây.

 

Nhà hàng Chay iVegan chuyên gia trong ẩm thực chay và chuyên gia Vegan, Nhà hàng chúng tôi luôn dùng nguyên phụ liệu tốt nhất của châu âu không hóa chất, không màu thực phẩm được chiếc xuất hoàng toàn đến từ thiên nhiên. Hãy đến với Nhà hàng Chay iVegan bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

Thực đơn của quán luôn thay đổi thường xuyên và cách chế biến món ăn cũng thường được làm mới để tạo nên sự mới lạ trong khẩu vị người dùng. Thực phẩm chế biến tại đây cũng sử dụng các gia vị tự nhiên chứ không dùng màu pha chế. Không sử dụng trứng , sữa.

Phục vụ nhiệt tình, vệ sinh sạch sẽ là những điểm cộng của quán. Các món nước như hủ tiếu, bún, bánh canh, lẩu…đặc biệt rất ngon với nước lèo thơm ngon. Món ăn tại quán cũng không quá nhiều dầu trong chế biến.

 

Tất cả gia vị đều được sản xuất từ rau củ nhưng mang lại hương vị bò hoặc gà (Chicken style or Beef style). Và quan trọng nữa là không có chất tạo ngọt MSG (Bột ngọt). Quán chay có giá cả cạnh tranh. Bufet chay 4 ngày 1 tháng ( 1.14.15.30 ). Bufet nóng từ 70 độ trở lên, lạnh âm 2 Độ để đảm bảo an toàn.

Menu nhà hàng với các món khai vị mang đầy hương sắc ở Nhà hàng Chay iVegan nha. Có thể kể đến những món ăn rất nhẹ nhàng mà hấp dẫn: Gỏi cuốn, Cuốn diếp, Chả giò trái cây, Chả giò khoai môn, Đậu hủ non chiên giòn, Khoai tây chiên, Nem vuông Hà Nội,… Hay thêm chút Salad trái bơ beo béo; Gỏi ngó sen giòn giòn; Gỏi nấm ngọt ngào; rồi Súp rong biển ấm áp, Súp hoàng kim óng ả vị bí đỏ,… cũng là những gợi ý không hề tồi đó nha.

 

Sau khi vị giác đã được đánh thức bởi những món khai vị đầy hấp dẫn thì mời bạn cùng nhập tiệc với menu các món ăn chính cực kì đa dạng của Nhà hàng Chay iVegan nha. Những cái tên góp phần vào thành công của nhà hàng phải kể đến như: Cá chay ôm dưa, Vịt thuần chay quay, Gà thuần chay nướng, Nấm kho thập cẩm, Ba chỉ hấp tàu xì, Thiết bảng ngư, Thiết bảng kê, Thiết bảng ngưu, Cà tím Tứ Xuyên, Đậu hủ Tứ Xuyên, Đậu hủ sốt me, Chả lụa kho,… và món Bắp cải cuộn sốt Thái – món ăn mà bất kì ai đến với Chay iVegan đều không thể bỏ qua.

Và để cho bữa tiệc chay ở nhà hàng Nhà hàng Chay iVegan một cái kết hoàn chỉnh, bạn hãy kêu ngay nồi lẩu ấm nóng từ thực đơn lẩu rất phong phú nha. Những hương vị nghe đã ghiền như: Lẩu Thái, Lẩu nấm, Lẩu cháo, Lẩu bát bửu, Lẩu phomai iVegan,… sẽ khiến bạn thích thú đó. Vị nước dùng ở đây hoàn toàn được ninh từ các loại rau củ mang vị ngọt thanh, không gắt, chính vì thế, dù không sử dụng xương động vật hay mì chính nhưng hương vị thì đảm bảo hoàn hảo, vô cùng gọi mời. Nồi lẩu nghi ngút khói hơi, nóng hổi mà rất thanh đạm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn đông người, đoàn tụ.

Nhìn chung thì không gian quán sạch sẽ, đồ ăn ngon. Ngoài điểm đó ra thì không còn gì chê nữa rồi. Đâu cứ phải là theo Đạo mới ăn chay, lâu lâu có thể ăn chay để thanh lọc lại cơ thể, món ăn chay được chế biến đa dạng với mùi vị rất ngon. Mọi người tham khảo thêm menu và hình ảnh quán ở dưới nha.

 

NHÀ HÀNG CHAY iVegan 

Đ/c: 6D Trần Quang Diệu , P. 13, Quận 3 

Tel: 028.3526.2116 - 0918047237

Facebook: Nhà Hàng Chay ivegan

http://www.iveganvn.com

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục