Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ngon Rẻ Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V156593
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2018
Hết hạn
07/05/2019
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Sành Quán
Điện thoại
Tel: 01234558088
Email
Địa chỉ
22 Song Hành, P. An Phú, Quận 2
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG ẨM THỰC SÀNH

Đ/c: 22 Song Hành, P. An Phú, Quận 2 

Facebook: Sành Quán

Tel: 01234558088 

Quán Sành đường Song Hành thu hút thực khách Sài thành không chỉ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng mà còn vì những món ăn thơm ngon chứa đựng cái tận tâm, nhiệt huyết của người chế biến.

Dường như, đến Quán Sành đường Song Hành không có quy luật nào cả, bạn có thể ngẫu hứng phối hợp thức ăn theo sở thích của mình, khiến ngay cả người sành ăn nhất cũng thấy mình được chiều lòng. Bởi thế mà câu chuyện bên bàn nhậu cũng cao hứng, vui vẻ và sảng khoái, đưa người với người xích lại gần nhau hơn. Quán Sành đường Song Hành còn khiến thực khách ưng lòng bởi không gian rộng rãi, giản dị nhưng chân thành và tinh tế.

Ánh đèn vàng trắng tỏa vào những chiếc bàn gỗ mang lại cảm giác êm ái, thư giãn, đầy thân quen. Bên mẹt đồ ăn đầy đặn thơm ngon, trong không gian ấm cúng, sự đông đúc của Sài Thành được tạm bỏ sang một bên để bạn đặt trọn lòng mình vào thời khắc chỉ có tình thân và những tiếng cười nói rộn rã.

Quán có mặt tiền rộng, thoáng, có hồ cá tiểu cảnh, có phòng vip, đến với quán khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn và đặc biệt các món ngon như:

Nếu như hằng ngày bạn đã quá quen với các buổi họp mặt tại nhà thì hôm nay có thể đổi gió với combo gà tre tiềm ớt hiểm. Từng miếng thịt gà mềm ngon với nước lẩu ngạt ngào, được nấu hợp khẩu vị tại Quán Sành chắc chắn cho bạn bữa ăn thật vui vẻ và đáng nhớ.  Đây là món ăn đầy bổ dưỡng, được kết hợp độc đáo giữa gà tre bổ dưỡng với những nguyên liệu tươi mát từ rau xanh, gia vị tiềm thuốc Bắc, nấm hương,...cho ra hương vị ngon tự nhiên, ai cũng có thể ăn được.

Với đầu bếp giàu kinh nghiệm sơ chế món gà, ướp nhẹ chút da vị, chiên sơ và hầm mềm, cho ớt vào nhưng không hề cho vị cay nóng quá gắt, giúp thực khách nào cũng dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức. Gà ở đây được chế biến nguyên con, lúc nào mang ra phục vụ cho thực khách cũng nóng hổi, giúp bạn có thể bẻ từng loại rau cho vào và xơi ngay. Thực khách sẽ ấn tượng ngay với đũa gắp đầu tiên bởi từng miếng thịt gà mềm ngon, thấm đều vị, có độ ngọt tự nhiên rất hấp dẫn và quyến rũ vị giác. Đặc biệt, khi chấm cùng muối tiêu chanh chua chua mặn mặn hoặc nước tương the the, món ăn còn cho cảm giác ngon hết sảy.

* Lẩu cua đồng sành: Lẩu cua đồng, món đinh của quán, Nói đến món này là phải nói đến nước lẩu rất ngọt và thơm ngon, ăn rất thích,  nước lẩu ở quán nhiều quá chừng, đồ ăn thì nhiều lắm lun, có chả cây, thịt bò, đậu hũ, cà chua, nấm, bầu, mồng tơi, toàn mấy thứ ngọt nước không hà, nếu thêm trứng vịt lộn vô thì còn ngọt hơn nha. Đồ ăn thì tươi ngon khỏi nói, thịt bò cuộn nấm mềm và ngọt thịt, chấm nước mắm mặn đậm đà làm mùi vị ngon hơn gấp bội.

* Cá chim trắng ủ muối: Còn gì thú vị trong những ngày làm việc mệt mỏi cùng bạn bè và người thân đến Ẩm thực Sành để thưởng thức món cá chim trắng nướng muối ớt. Đặt miếng bánh tráng nhúng trong lòng bàn tay. Dùng đũa gắp miếng bún, miếng cà chua, dưa leo, rau thơm, và giẽ miếng thịt cá cho vào cuốn lại chấm vào chén nước mắm chua ngọt đưa lên miêng nhai chậm rãi. Vị ngọt, thơm của thịt cá hòa lẫn vị giòn thơm của dưa leo, rau sống…tạo thành một hương vị đậm đà khó quên. Nếu thêm một cốc bia vào nữa, thật là tuyệt vời.

* Cá  bống mú nướng Tây Bắc: Kiểu nướng cá độc đáo này giúp cá nướng chín đều, bản thân nước bên trong được giữ lâu hơn và khiến thịt cá không bị cháy. Vị dịu của mắc khén, vị cay nồng nàn của ớt, vị đậm đà của muối, vị thơm ngậy của cá nướng hòa với mùi thơm của rau mùi…tất cả tạo nên một hương vị rất riêng, rất hấp dẫn. Từng thớ thịt cá trắng ngà quện với gia vị dậy mùi thơm phức, nếm thử một miếng cũng cảm nhận được độ ngon, ngọt và đậm đà.

* Heo mẹt 5 mónNổi bật và lạ nhất là thịt heo rừng 5 món. Trong đó, bốn món gồm hấp, nướng, xào lăn, luộc được bày chung trên một chiếc mẹt, riêng heo rừng xáo măng được dọn trong một tô riêng. Mỗi món ăn có một màu sắc khác nhau khi được bày chung trên mẹt, được nhấn nhá thêm màu xanh của rau, màu sậm của mắm tôm, vàng của tấc tạo nên bức tranh thơm ngon, khó cưỡng.

Ngoài những món ăn ngon trên thì còn có thêm nhiều món ăn tiêu biểu khác của quán,hãy đến đây và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon này nhé.

NHÀ HÀNG ẨM THỰC SÀNH

Đ/c: 22 Song Hành, P. An Phú, Quận 2 

Facebook: Sành Quán

Tel: 01234558088 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục