Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Vặt Đường Phố Ngon Quận Tân Phú.

Thông tin mua bán
Mã tin
V161685
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
19/05/2019
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
AGAPE STREET FOOD
Điện thoại
Tel: 01293922633
Email
Địa chỉ
Đ/c: 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú.
Nội dung chi tiết

AGAPE STREET FOOD

Đ/c: 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú.

Tel: 01293922633

Thời gian: 16h00 - 22h00 hằng ngày - off thứ 2

Facebook: Agapé

Sài Gòn được biết đến như là thiên đường của những món ăn vặt được săn lùng nhiều nhất. Với đặc điểm là mảnh đất hội tụ nhiều nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực nhiều vùng miền khác nhau, ẩm thực đường phố là một trong những điều làm nên sự khác biệt của Sài Gòn so với những vùng đất khác, có rất nhiều quán ăn vặt khác nhau ở đây hãy ghé đến quán AGAPE STREET FOOD, để thưởng thức những món ăn ngon ở đây nhé.

Quán vỉa hè nằm ở chung cư 685 Âu Cơ, không gian vỉa hè thoáng mát, rộng rãi.

 

Đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú khi ngoài việc ngồi ngoài vỉa hè và thưởng thức các loại thức uống được bày bán còn có thể thỏa thích với những món ăn vặt hấp dẫn, về giá cả thì khá là học sinh sinh viên.

 

 Do đó, Khu ẩm thực ở đây rất phong phú và đa dạng, nên dễ dàng cho các bạn lựa chọn. và đặc biệt quán chuyên về các món như:

* Cá viên xốt mayonnaise: Món ăn vừa béo ngậy với nhân mayonnaise, lại chiên xù giòn tan, cùng vị ngon đặc biệt của chả cá viên sẽ làm mới vị giác của bạn và khiến bữa tối thêm phần ngon miệng đấy.

* Xúc xích Đức: Cắn vào xúc xích mỡ ứa ra thơm lừng, phần thịt vì được nhồi chặt nên nhai rất thích, nhưng cây xúc xích ở đây lớn, nướng lên thơm phức, ăn vỏ dai, thịt thơm, ngọt, đậm đà, không bị cảm giác bột, lạt lẽo.

* Phô mai lắc: thường sử dụng nhiều trong nhưng món như khoai tây lắc, bắp rang bơ, phô mai que, nui xào bò... Thêm bột phô mai lắc vào, món ăn vừa có vị mặn nhẹ của phô mai lại giúp cho những món ăn nhiều dầu mỡ đỡ ngấy hơn,  người ta thường sẽ rắc thêm bột khoai tây lắc phủ lên trên bề mặt để khoai thơm hơn và có vị ngon hơn.

Đặc biệt ngoài ra quán còn có thực phẩm nhập ngoại và nhà làm, chất lượng an toàn thực phẩm. Nước uống gồm có xí muội mơ 15k/phần siêu ngon lạ.

AGAPE STREET FOOD

Đ/c: 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú.

Tel: 01293922633

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục