Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Bột Gạo Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V153916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2018
Hết hạn
27/04/2019
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH CANH BỘT GẠO A TRỌC
Điện thoại
Tel: 0918946279 - 0938946279
Email
Địa chỉ
https://www.facebook.com/BanhCanhATroc CN 1: 263-265 Phạm Văn Chiêu, P14, Gò Vấp CN 2: 133 Đường số 5, P.9, Gò Vấp CN 3: 38 Bàu Cát Đôi, P.14, Tân Bình CN 4: 116 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Tân Phú CN 5: 111 Gò Dầu, P.Tân Quý, Tân Phú
Nội dung chi tiết

https://www.facebook.com/BanhCanhATroc

Thời gian mở cửa: 7h - 22h hằng ngày.

CN 1: 263-265 Phạm Văn Chiêu, P14, Gò Vấp
CN 2: 133 Đường số 5, P.9, Gò Vấp
CN 3: 38 Bàu Cát Đôi, P.14, Tân Bình
CN 4: 116 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Tân Phú
CN 5: 111 Gò Dầu,  P.Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0918.946.279 - 0938.946.279

 

Bánh canh là một trong những món ăn được yêu thích ở Sài Gòn, thường được làm từ bột gạo hoặc bột năng, ăn kèm với nước dùng nấu từ thịt heo, tôm, gà hoặc cua, ghẹ tạo nên hương vị ngọt thanh đậm đà. Nếu không biết ăn bánh canh ở đâu ngon thì hãy cùng Địa điểm ăn uống đến với quán Bánh canh bột gạo ngon & lạ được nhiều người ưa thích nhé!

Quán Ship từ 5p khu vực Tân Phú. Khai trương chi nhánh 4 & 5, khuyễn mãi cho 2 chi nhánh 4 & 5 (20% đến hết ngày 30/4/2018).

Bánh canh ở đây làm từ bột gạo xắt, loại bột dùng gạo không quá dẻo, ngâm cho mềm rồi xay, đem nhồi. Người nấu cán bột thành từng mảnh mỏng rồi dùng dao cắt thành sợi.

 

Khác với các kiểu bánh canh thông thường là phải trụng bánh trước khi chan nước dùng, bánh canh bột xắt được cho vào nồi nước lèo đang sôi cùng lúc với mộc heo, cá lóc, nêm nếm gia vị vừa ăn, nấu cách thủy để nồi bánh luôn nóng mà không bị cháy đáy nồi. Có khách, chủ quán chỉ việc múc ra là xong.

Tuy bánh canh nấu trước lâu nhưng sợi bánh không bị nhão, nước hơi sệt, thêm tiêu, ớt xay, hành phi giòn thơm. Khi ăn, thực khách vắt một lát chanh cho tròn vị, không bị ngán. 

Điều ăn điểm ở bánh canh của quán là nhai vào vừa có độ dai nhưng vẫn có cái mềm, cái ngọt của vị gạo xay mới. Sợi bánh canh do tay người nhào nặn, hình thù cũng chẳng đều đặn, ngay ngắn, nhưng có lẽ vì thế mà thấy cảm tình hơn, thấy phần “gia đình” nhiều hơn trong bát bánh canh nấu thịt đơn giản.

Một điểm ngon ở đây phải kể đến cà rốt và hành ngâm dấm chua ngọt. Cà rốt và hành làm được ngâm hằng ngày nên rất là tươi ngon, thấm đều, đặc biệt rất là giòn. Chỉ cần bỏ một muỗng cà rốt, hay muỗng nước mắm ớt này vào, thêm một chút chanh chua chua, cay cay thì ta đã có một tô bánh canh ngon tuyệt khó cưỡng.

Nhưng với sợi bánh ngon, vị nước dùng đã nấu từ xương ngọt thơm không gắt mì chính thế này, để hoài niệm lại ngày xưa vẫn là đáng, dù rằng những người nếu có thêm vài cục xương thịt, hay thịt nạc, thịt đùi như bát bánh canh gánh năm xưa thì sẽ tròn vị hoài niệm hơn. 

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh canh khác nhau, nhưng điểm cộng của quán là nổi tiếng với những món bánh canh từ bò, giò, xương, chả...

Tô bánh canh giò heo với sợi bánh do quán tự làm tạo nên vị đặc trưng riêng. Nước dùng ngọt thanh nhưng vẫn đậm đà, cục giò nạc to hầm mềm, thêm hành lá hành phi thơm giòn tạo nên tô bánh canh cực kì hấp dẫn.  khi những cọng bánh canh ngậm đủ nước dùng dai mềm, đậm đà tỏa hương thơm trên đầu lưỡi, hay lúc cắn ngập răng trong khoanh giò béo ngậy, có độ giòn vừa phải bạn sẽ không kiềm được cái gật gù “cũng được”. 

Quán có không gian thoáng mát, được trang trí bằng những vật liệu dân giã tạo nên sự mộc mạc đơn giản nhưng khác biệt. Tô bánh canh bò rất hấp dẫn gồm chả cây, tôm, trứng gà và thịt bò. Sơi bánh canh to, ăn vào có độ dai vừa phải, thêm nước dùng ngọt đậm đà và thịt bò tái mềm tạo nên sức hút khó cưỡng.

Bánh canh, rồi thì xương, chả. Nghe sự kết hợp có vẻ hơi "lổn nhổn" và không hài hòa nhưng chính điều đó lại tạo nên sự ngon bất ngờ của món bánh canh rất phổ biến ở đây. 

Và tất nhiên, trong tô bánh canh là một miếng xương rất to, mà nếu bạn là người nơi khác đến ắt hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì gọi là xương nhưng hầu như toàn nạc và có dính một ít thịt mỡ. Nếu bạn đang đói, miếng xương được ninh khá nhừ, thịt cũng mềm, thơm, ngọt sẽ làm bạn thích thú, thèm thuồng và muốn gọi thêm một khúc xương... thịt nữa để ăn.

Nước lèo ở đây thì không còn gì để chê, nước được hầm từ xương nguyên chất nên ngọt đậm đà, rất là kích thích vị giác người ăn. Chỉ cần chấm quẩy vào nước cũng đủ làm ta ngây ngất bởi hương vị ngon tuyệt của nó. Một tô bánh canh hoàn thành thì không thể nào thiếu một quả trứng cút và một chút hành lá, rau ngò tô điểm thêm.
Bên những món ăn ngon từ quán , thì bạn còn được thưởng thức những ly trà đá miễn phí, giải tỏa cơn nóng cho thời tiết Sài Gòn như thế này.

 

 

BÁNH CANH BỘT GẠO A TRỌC 

https://www.facebook.com/BanhCanhATroc

CN 1: 263-265 Phạm Văn Chiêu, P14, Gò Vấp
CN 2: 133 Đường số 5, P.9, Gò Vấp
CN 3: 38 Bàu Cát Đôi, P.14, Tân Bình
CN 4: 116 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Tân Phú
CN 5: 111 Gò Dầu,  P.Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0918946279 - 0938946279

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục