Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Cuốn Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V158919
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2018
Hết hạn
12/05/2019
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bánh Cuốn Nóng Phú Thành
Điện thoại
Tel: 0908284613
Email
Địa chỉ
161 An Dương Vương, P.8, Quận 5
Nội dung chi tiết

BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH

Đ/c: 161 An Dương Vương, P.8, Quận 5 

Facebook: Bánh Cuốn Nóng Phú Thành

http://banhcuonphuthanh.com/

Tel: 0908284613

Giờ mở cửa: 6h - 18h30, CN 6h - 12h

Bánh cuốn là món ăn dân dã nhưng đậm đà từ lâu đã chinh phục rất nhiều thực khách. Tại Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán bánh cuốn với nhiều hương vị khác nhau, nhưng để có được hương vị vừa ý nhất thì đừng quên ghé BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé. 

Thực đơn tại đây rất đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: bánh cuốn nóng, bánh cống, bánh cuốn trứng,...quán còn có sự góp mặt của các loại nước mát lạnh: sữa ngũ cốc các loại, nước ngọt,.. để bữa ăn của bạn thêm tròn vị. 

Bánh cuốn ở đây được chế biến từ những loại nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt không sử dụng hàn the. BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH nổi tiếng bởi hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn: dẻo, dai, mềm, mỏng. Trên từng chiếc bánh, người làm lại nhanh tay rắc một lớp lá hành đã phi thơm bóng mỡ cùng với thịt băm, mộc nhĩ rồi cuộn lại, tất cả những hương vị quyện lại tạo thành một chiếc bánh cuốn hoàn hảo, mềm mại ngọt dịu từ nhân bánh đến vỏ ngoài. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt, từng miếng bánh mềm thơm ngon cùng rau xanh tươi, chấm với nước mắm chua ngọt rất riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, khiến bạn không thể quên được món ăn dân dã này.

Đặc biệt, với phương châm "Đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng" hầu hết nguyên liệu đều chế biến tại nhà, bột từ gạo do nhà xay và để ủ lên men, nhân thịt được làm theo công thức riêng, hành phi 100% "made by home" làm ra nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Bên cạnh đó, phần chả, nem và bánh tôm ăn kèm lại chinh phục thực khách theo cách riêng của mình. Nem có vị ngọt nhẹ, chua chua vừa phải nhưng lại rất đậm đà cùng với vị ngọt ngào của chả và giòn tan hấp dẫn của bánh tôm đã chinh phục được mọi đối tượng thực khách ưa thích nhờ vị ngon rất kích thích vị giác.

Hương vị độc đáo từ món bánh cuốn truyền thống kết hợp với gia vị đặc biệt gia truyền hơn 20 năm, sẽ mang đến quý khách cảm giác ngon miệng và hài lòng.

BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH được trang trí khá đơn giản với những bộ bàn ghế nhỏ nhắn, sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân mật để thoải mái thưởng thức những món ăn dân dã ngon miệng với một mức giá vô cùng bình dân. 

Đến BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, gia vị, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, đã được chứng nhận. Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH còn đặc biệt quan tâm đến khâu phục vụ. Quán thân thiện, nhiệt tình, chu đáo luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi đến đây dùng bữa.

Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại.

Quán hoạt động từ 6h sáng đến 18h30 chiều các ngày trong tuần, riêng chủ nhật từ 6h sáng đến 12h trưa - buổi chiều nghỉ. 

Giá các món ăn tại đây giao động từ 28.000 - 40.000đ. 

BÁNH CUỐN NÓNG PHÚ THÀNH

Đ/c: 161 An Dương Vương, P.8, Quận 5 

Facebook: Bánh Cuốn Nóng Phú Thành

http://banhcuonphuthanh.com/

Tel: 0908284613

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục