Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bò Bít Tết Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V160470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BITTET HỒ NAM
Điện thoại
Tel: 01666062395
Email
Địa chỉ
285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10
Nội dung chi tiết

BITTET HỒ NAM

Đ/c: 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10 

Facebook: BITTET HỒ NAM

Tel: 01666062395

Bít tết không còn là món ăn quá xa lạ với thực khách Việt. Hấp dẫn bởi hương vị dễ ăn, phong cách thưởng thức sang trọng, tinh tế cùng giá trị dinh dưỡng dồi dào, bít tết không chỉ là món ăn chơi của các buổi tiệc mà còn trở thành món ăn xuất hiện nhiều trong các bữa ăn chính. Với vô số hàng quán phục vụ món bít tết, bạn sẽ có cho mình nhiều cơ hội lựa chọn để khám phá những hương vị khác nhau và Bít Tết HỒ NAM là một màu sắc đặc biệt đáng để bạn khám phá.

Nằm gọn gẽ trong chiếc chảo gang đầu bò vẫn còn nóng hổi, miếng thịt bò được sắt lát vừa miệng óng ánh mỡ với màu nâu hút mắt nằm chính giữa khiến bạn mới chỉ nhìn qua đã phải cảm thấy thèm thuồng. Thích món bít tết truyền thống, phần bít tết gồm thịt bò, bánh mỳ baguette, chén mù tạt vàng, salad, chỉ thế thôi cũng đã đủ để bạn cảm thấy ngon miệng, thích thú. Phần thịt đậm đà ăn kèm bánh mì giàu tinh bột, salad tươi mát sẽ mang đến cho bạn một sự kết hợp thật tròn vị.

Beefsteak là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món bò với hương vị Beefsteak đúng điệu. Thực đơn đa dạng các món ăn dc chế biến từ thịt bò như: Beefsteak, nui xào bò, cơm bò lúc lắc, cơm bò beefsteak, bò né, xíu mại, xúc xích, cá...

Tất cả các món ăn trong menu lần này đều được chế biến từ thịt bò thơm ngon, hảo hạng, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm khi sơ chế. Mỗi loại đều có màu sắc và hương vị riêng, quả thực có thể “làm khó” bạn khi phải đánh giá món nào ngon và hấp dẫn hơn. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm nên có hương vị thơm ngon cùng hình thức bắt mắt. 

Từng thớ thịt mềm, và sực nức mùi thơm, hòa quyện với vị đậm đà của nước sốt, vị beo béo quyến rũ của phô mai, một chút vị thanh đạm của salad, cà chua… hứa hẹn sẽ khiến bạn phải liên tục xuýt xoa vì ngon miệng.

Nơi đây còn sở hữu một thực đơn vô cùng đa dạng, nổi tiếng với các món được chế biến từ thịt bò thượng hạng. Hương vị tươi ngon, công thức tẩm ướp và chế biến đặc trưng là một trong những bí quyết thành công của thương hiệu này. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Bít Tết HỒ NAM cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng mỗi khi dùng bữa tại đây.

Còn nếu là người thích khám phá những hương vị mới, bạn sẽ không thể bỏ qua phần bít tết đặc biệt với sự kết hợp của đủ các loại món ăn kèm. Ngoài bánh mì baguette, salad, phần bít tết đặc biệt tại Bít Tết HỒ NAM còn có thêm xúc xích, pate, xíu mại, cá mồi, trứng, phôi mai mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật khó diễn tả. Tưởng chừng kết hợp quá nhiều sẽ khiến món ăn tạo cảm giác ngán, nhưng phần ăn này đã được tính toán tỉ mỉ, vừa đủ để tạo nên sự kết hợp lạ miệng nhưng vẫn thật dễ ăn, khiến thực khách hài lòng.

Thưởng thức bít tết đã nhiều, nhưng với bí quyết chế biến riêng biệt, Bít Tết HỒ NAM sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thật khác khi thưởng thức món ăn tại đây. Món ăn được đầu tư về nguyên liệu, cách chế biến, bí quyết nêm nếm cùng sự kết hợp các nguyên liệu, Bít Tết HỒ NAM là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn khám phá những hương vị mới. Món ăn không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng sẽ giúp bạn tiếp thêm nguồn năng lượng cho sức khỏe.

Không gian quán thoáng đãng, mát mẻ, cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ.

 

 

 

 

 

BITTET HỒ NAM

Đ/c: 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10 

Facebook: BITTET HỒ NAM

Tel: 01666062395

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục