Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V160895
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2018
Hết hạn
17/05/2019
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÀ ÚT QUÁN
Điện thoại
Tel: 0933302308
Email
Địa chỉ
Đ/c: 2 Đường 29, P. Linh Đông, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

BÀ ÚT QUÁN

Đ/c: 2 Đường 29, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0933302308

Thời gian: 14h00 - 23h00.

Giữa Sài Gòn có muôn vàn món ăn ngon, trong đó  bún bò vẫn chiếm được một vị trí hàng đầu trong thực đơn ẩm thực của người dân nơi đây.

 

Bún bò từ lâu đã trở thành món ăn rất được người Sài Gòn ưa thích. Nước dùng đậm đà, vị cay xé lưỡi, ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối đều thích hợp là những ưu điểm của món ăn này. Bên cạnh đó, bún bò ở đây còn được biến tấu với nhiều thành phần như bún bò giò, bún bò chả, bún bò tái, gân... vừa ngon miệng vừa không gây cảm giác ngấy. Hãy đến với Bà Út Quán để thưởng thức món ăn ngon này nhé.

Mặc dù được bán nhiều nhưng để tìm được một quán bán đúng vị bún bò ở Sài Gòn thì không hề đơn giản. Một bát bún bò ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn nước dùng phải đậm đà, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách, rau muống... dĩ nhiên là không thể thiếu hủ ớt ngâm và ớt sa tế (hoặc ớt bằm)...

Để có được nồi nước dùng thơm ngon, người bán phải trải qua một quá trình không hề đơn giản. Đầu tiên phải lựa chọn mua xương ống, xương đầu về rửa sạch rồi đem ninh nhừ trong nhiều giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, các loại rau quả, thảo dược như: quế, hoa hồi, dứa, hành tây, sả... được sử dụng để làm tăng hương vị thơm, ngọt cho nồi nước dùng.

Khi ăn, chỉ việc chần bún qua nước sôi rồi cho vào bát, tùy ý thích của người ăn mà người bán xếp đầy các nguyên liệu như: thịt bò, giò heo, chả... bên trên là các loại rau thơm như hành tây thái lát, rau răm, hành lá... Chan ngập nước dùng và ăn kèm với đĩa rau sống tươi ngon. Bát bún bò ở Bà Út Quán nghi ngút khói với hương thơm thoang thoảng khiến người ăn khó thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó, để rồi khi ăn xong lại xuýt xoa vì cái vị cay xé lưỡi khó có thể quên được.

Những người sống ở quận Thủ Đức mà mê bún bò đều biết đến quán bún bò Bà Út Quán. Đến đây, bạn sẽ được bù đắp bởi được thưởng thức tô bún khá vừa khẩu vị với nhiều người. Quán có thâm niên bán trên 20 năm, nằm trong chợ Tam Hà, bún có vị đậm đà, thơm mùi ruốc vừa đủ, mùi sả nồng nồng và đặc biệt đầy đủ bò bắp, giò heo và chả cua. Nước dùng khá cay nên nếu bạn không phải là khách quen thì nhớ nhắc chủ quán gia giảm.
 
 
Quán lúc nào cũng đông, tuy nhiên phía trong sân rộng nên cũng khá thoáng đãng. Cọng bún ở đây nhỏ vừa, mềm muốt so với nhiều quán khác, nên đến đây bạn sẽ tìm được một tô bún bò khác hẳn với những quán khác đấy nhé.
Tô nhỏ: 25k, lớn: 35k, em bé: 20k, đặc biệt: 50k. Ngoài bún bò có bò kho, phở bò, ngoài ra còn có  Nước ngọt đồng giá 12k, sâm rong biển nhà nấu 10k, có sữa đậu nành lá dứa nhà nấu 10k.
 

BÀ ÚT QUÁN

Đ/c: 2 Đường 29, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0933302308

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục