Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Cá Rô Đồng Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V146449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2018
Hết hạn
02/04/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN BÚN CÁ RÔ ĐỒNG ĐỨC PHÁT
Điện thoại
Tel: 0935578098
Email
Địa chỉ
22 Đường 34, P. Bình An, Quận 2 Tel: 0976040137 Miss Thanh
Nội dung chi tiết

QUÁN BÚN CÁ RÔ ĐỒNG ĐỨC PHÁT 

Đ/c: 15 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

Tel: 0935578098

Là một trong những món đặc sản "Nam tiến" vào Sài Gòn gần đây nhất, bún cá rô đồng nhanh chóng được người Sài Thành công nhận là một món ăn ngon lạ, thanh đạm, ít chất béo. Riêng với người Bắc, đây là món ăn gợi nhớ về quê nhà. Nhắc đến bún cá rô đồng, người miền Bắc lại nhớ đến cái nắng nóng của tháng 4 âm lịch, khi mọi người ra đồng bắt những con cá rô chắc nịch, bụng căng tròn những trứng. QUÁN BÚN CÁ RÔ ĐỒNG ĐỨC PHÁT tọa lạc tại số 15 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú là điểm đến được rất nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Tô bún tại đây luôn đúng chất với sự hiện diện của miếng cá rô dai mịn, thịt cá rô xào nghệ ngọt tươi, độ béo giòn của thịt cá rô chiên. 

Bún cá rô đồng

Nguyên liệu chính làm nên hương vị đặc trưng của nó là những con cá Rô Đồng béo vàng được bắt lên từ những cánh đồng và nơi sông nước miền quê, sau khi được bắt về sẽ được mổ đánh vẩy và làm sạch ,đem tẩm ướp gia vị để khử hết mùi tanh của cá, sau đó cá được đem lên hấp chín, từ đó với bàn tay khéo léo của nhân viên QUÁN BÚN CÁ RÔ ĐỒNG ĐỨC PHÁT dùng kỹ thuật riêng để tách xương lấy phần thịt thơm ngon. 

Nói đến bát bún cá rô thơm ngon thì không thể không nhắc đến nước dùng (hay còn gọi là nước lèo). Đây chính là thành phần quan trọng đem lại vị ngọt và thanh đạm đặc trưng riêng của món ăn mà không một loại nước dùng nào giống nó, bởi lẽ ở QUÁN BÚN CÁ RÔ ĐỒNG ĐỨC PHÁT nước dùng được làm hoàn toàn từ xương và thịt cá rô đồng đó là sự thành công mà quán mang lại cho thượng khách. Bên cạnh đó chủ quán cũng tìm ra bí quyết riêng để tạo nên Mùi, Vị, Màu quyến rũ khi bưng bát bún ra sẽ làm ấm lòng những thượng khách sành ăn.

Ẩn sau các lớp cá và bún là những lát bạc hà, cần nước xanh giòn tạo cảm giác thanh đạm. Nước dùng của món bún tại quán được nấu hoàn toàn bằng cá, không dùng bột ngọt nên chỉ có vị ngon và mùi thơm của cá. Dùng kèm tô bún là rổ rau xanh mướt với cải con rất thơm và tươi mát.

Điều đặc biệt và cũng rất quan trọng là quán đã chọn ra những loại rau xanh thơm ngon như: rau cải con, dọc mùng (bạc hà) sẽ làm hương vị của tô bún trở nên hấp dẫn và thanh đạm. Bát bún nóng hổi thơm ngon và hấp dẫn của những miếng cá chiên vàng, miếng cá hấp thơm ngọt hay viên chả bùi và béo cộng với hương vị của các loại rau ăn kèm quý khách thực sự được thưởng thức một món ăn mang đậm hương vị quê hương. Ngoài ra, Bánh đa cua còn là món được yêu thích không kém tại nơi này.

Bánh đa cua là món ngon đặc trưng của Hải Phòng. Một bát bánh đa cua ngon, thường mang những màu sắc rất hấp dẫn của gạch cua đồng, màu nâu của bánh đa, màu xanh thậm của chả lá lốt, xanh tươi của hành lá hòa quyện với sắc đỏ của ớt và vàng rộm của hành phi. Bánh đa cua nóng hổi dai dai với vị ngọt của nước dùng cua và xương, vị dai của chả cá, thơm lừng của chả lá lốt sẽ hấp dẫn. Món ngon ngày mang đậm hương vị đất cảng với vị cay cay, nóng hổi sẽ khiến mọi khách hàng vô cùng thích thú.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thái độ phục vụ hòa nhã, thân thiện sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời.

QUÁN BÚN CÁ RÔ ĐỒNG ĐỨC PHÁT 

Đ/c: 15 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

Tel: 0935578098

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục