Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả, Bít Tết Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V158910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2018
Hết hạn
12/05/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN CHẢ - BÒ BÍT TẾT MỸ OBAMA
Điện thoại
Tel: 0962213421
Email
Địa chỉ
Đ/c: 123 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Nội dung chi tiết

BÚN CHẢ - BÒ BÍT TẾT MỸ OBAMA

Đ/c: 123 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0962213421

Mở cửa từ 9h - 22h00

Bún chả là đặc sản Hà Nội, và bò bít tết là hai món ăn mà mỗi khi nhắc đến người ta sẽ hình dung ra một món ăn đậm đà với các nguyên liệu bún, thịt nướng, chả và nem. Bát bún chả hấp dẫn, thơm mùi quyến rũ của thịt và chả được nướng vừa chín tới. Nước mắm được pha vừa ăn, có vị béo của thịt, những lát đu đủ xanh, cà rốt đỏ ăn kèm có độ giòn, mềm cho bạn cảm giác ngon miệng.  Cùng với món bít tết thơm lừng. Nếu đã 1 lần được thưởng thức bún chả Hà Nội và bò bít tết chắc chắn bạn sẽ mê mẩn nó. Thế nhưng, liệu ở Sài Thành rộng lớn bạn có thể tìm kiếm được quán bún chả Hà Nội đúng chất và bò bít tết thơm ngon của nó không? Hãy đến với Quán Hạnh - OBAMA, 123 Cống Quỳnh P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, bạn sẽ được trải nghiệm sự thú vị của hai món ăn này.

Menu quán có món chính duy nhất là bún chả và bò bít tết, hãy cùng khám phá hai món ăn ngon này nhé.

* Bún chả: 

Quán đã được Tổng Thống OBAMA ăn tại Hà Nội nay mở thêm chi nhánh tại TPHCM. Quán sạch sẽ thoáng mát, có máy lạnh, đặc biệt chị chủ quán rất vui vẻ, dễ gần, quán bún chả và nem của bể gia truyền nổi tiếng tại Hà Nội.

Đặc biệt phần ăn no chỉ với 50k. Giá tương đối mềm tại trung tâm Q1

1 phần bún chả giá 50.000đ/phần

1 phần nem vuông cua biển 50.000đ/phần.

Bún chả Hà Nội đúng chất, thịt nướng có tỉ lệ mỡ vừa phải, không gây ngấy, khách có thể gọi thịt nạc không. Chả miếng ăn ngon, hợp vị. Nem cua biển giòn, nhân viên có thể cắt tại bàn cho khách, nghe tiếng giòn rụm đã tai.

Thịt nướng ở đây mềm, thơm. Nem rán được cắt sẵn mang lên cho khách, ăn nóng rất ngon, nhân nhiều. Nước mắm và thịt nướng ngon,vừa ăn, rau ăn kèm cho nhiều, được rửa sạch. Vị nước mắm khá lạ, không giống vị bún thịt nướng trong nam, do đây là bún chả Hà Nội.

Chỉ là bún tươi, thịt nướng, thịt băm viên cùng chén nước mắm pha chua ngọt... thế nhưng nó lại khiến thực khách Sài Gòn không khỏi mê mẩn và đón nhận một cách nhiệt tình.

Chả ở đây có những lát thịt ba rọi lát to, vàng rượm, chấm với nước chấm chua ngọt là hết sẩy. Rau cũng là một điểm cộng của quán, nhiều sà lách, sạch sẽ và lúc nào cũng tinh tươm cả.

Nét thu hút của Bún chả ở Quán Hạnh không chỉ đến từ gia vị thấm nhuần trong từng cuốn thịt mà còn đến từ bát nước chấm đủ vị ngọt, chua, cay mang đậm nét Việt. Khi kết hợp chung với những sợi bún trắng mềm và những cọng rau thơm xanh ngắt lại càng tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn này. Hễ ai đã từng một lần thưởng thức món bún chả tại đây thì chắc hẳn sẽ chẳng thể nào quên được cái mùi vị gia truyền rất riêng ấy.

Một bát bún đủ màu với sắc trắng tinh của bún, xanh tươi của rau sống, màu vàng của chả, thịt nướng…ăn kèm với những cuốn nem to được thái thành từng miếng vừa ăn, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị đặc trưng của đất Hà thành.

Trưa hè nóng bức, chỉ cần nghĩ tới miếng chả nướng thơm lừng, chấm nước mắm chua cay với chút bún rối đã thấy mát lòng mát ruột. Không chỉ vậy, bún chả còn được ăn kèm nhiều rau sống nên càng tăng thêm nhiều phần mát mẻ, dễ ăn trong mùa hè.

* Đặc biệt nay quán còn có bít tết bò Mỹ:

Với bí quyết ướp bò,nước sốt và viên bò xíu mại được đầu bếp Pháp truyền lại, bò bít tết là món ăn đặc trưng và tiêu biểu của quán, thu hút được thực khách khi đến đây thưởng thức. Đặc trưng của món bít tết của cửa hàng là luôn được chế biến từ thịt bò Mỹ tươi, mềm, nước sốt đậm đà ăn kèm với bánh mì khá to chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn no căng và hấp dẫn.

Món ăn được rất nhiều thực khách hết lời khen ngợi từ khách hàng. Các món ăn của quán đưa ra cho khách đảm bảo chất lượng không nói quá.

Ngoài ra quán còn có menu thức uống khá đa dạng và phong phú.

Khách du lịch dừng chân tại Sài Thành không cần phải mất công tới Hà Nội mới được thưởng thức đặc sản Hà Thành. Ngay tại thành phố mang tên Bác cũng có nhiều địa chỉ ngon không kém thủ đô, hãy cùng ghé qua Quán Hạnh -  OBAMA để cảm nhận vị ngon trên từng món ăn nhé. 

 

BÚN CHẢ - BÒ BÍT TẾT MỸ OBAMA

Đ/c: 123 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0962213421

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục