Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V159511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN CHẢ HÀ NỘI VÂN ANH 3
Điện thoại
Tel: 0916330033 - 0916107573
Email
Địa chỉ
Đ/c: 2 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình
Nội dung chi tiết

Đ/c: 2 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình 

Tel: 0916330033 - 0916107573

Facebook: Bún Chả Hà Nội VÂN ANH Chi Nhánh 2

Facebook: Duy Anh Bún Chả

Hà Nội luôn là cái nôi đầu tiên của rất nhiều các món ăn ngon. Trong số đó, có nhiều món còn được xem là cái “linh hồn”, là đại diện tiêu biểu cho ẩm thực xứ Bắc. Đến với BÚN CHẢ VÂN ANH 3, bạn sẽ được khám phá các món đặc sản của xứ kinh kỳ mang đậm phong cách Hà Nội. 

Bún Chả - dư vị nức lòng của món ăn này đã len lỏi khắp mọi miền của Tổ quốc. BÚN CHẢ VÂN ANH 3 mang trọn hương vị của bún chả Hà Nội vào TP.HCM BÚN CHẢ VÂN ANH 3 có không gian rộng rãi, thoáng mát với giá cả bình dân ngon - rẻ, nằm trên tọa lạc số  2 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình. Đây chính là 1 địa điểm mới cho các bạn tha hồ thưởng thức hương vị Hà Thành giữa lòng Sài Gòn.

Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Để làm ra món ăn ngon như thế này đòi hỏi người làm phải có tâm với nghề, kĩ lưỡng trong khâu chế biến.

Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Ở đây, thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị. Thịt còn tươi mới có mùi thơm, vị vừa ăn. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh. Thịt ướp đậm đà – nướng kỹ rất ngon. Thịt ba chỉ nướng được chọn từ những miếng ba chỉ ngon nhất, đủ nạc đủ mỡ, béo ngậy, thái miếng mỏng, cũng tẩm ướp gia vị. 

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha loãng có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Đĩa bún chả và nem rán được dọn ra, gắp miếng thịt và thêm miếng nem rán cho vào chén nước có đầy đủ vị ngọt chua của dưa góp đu đủ xanh với cà rốt, ngắt thêm chút rau thơm, xà lách, húng láng, tía tô… rồi cho vào chén với bún. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn.

Đến quán thưởng thức thêm món Bún đậu mắm tôm. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả cốm, thịt bắp, bao tử, nem chua rán,... mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí, dắp cá, dưa leo,…Tất cả các nguyên liệu sạch, thực phẩm sạch được lấy từ nhà cung cấp, uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như giữ đúng hương vị dân giã mang đậm chất dân tộc của món ăn.

Ngồi ăn bún chả, gọi thêm Nem cua bể để thưởng thức là lựa chọn của hầu hết thực khách khi đến quán. Nem cua bể ở quán có mùi vị rất thơm, của lá quế, cua biển, tôm tươi lột vỏ cắt khúc... được bảo bọc bởi lớp bánh tráng mang từ Hà Nội được chiên vàng rụm

Lớp bánh tráng đó cuộn nhân bên trong là thịt xay, cua gỡ, bún tàu, nấm mèo, nấm hương, của cải trắng, lá quế, cà rốt sắc nhuyễn, lòng đỏ trứng, thêm hành tỏi xay và gia vị. Sau khi được cuốn khéo léo, những cuốn nem được đem chiên ngập dầu đến khi vàng rộm, thơm phưng phức. Nhờ bánh tráng mà nem giòn tan, nhân dậy mùi cua bể. Nem ngon, còn phải nhờ vào nước chấm chua ngọt, phải pha sao cho thật vừa miệng: Mặn, Ngọt, Chua, Cay, và vị thơm không thể thiếu của một chút tiêu rắc đều, ăn kèm theo rau thơm và bún. 

Các loại rau luôn được BÚN CHẢ VÂN ANH 3 chọn lọc kỹ lưỡng và bỏ vào tủ kính sạch sẽ để đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm. Các món ăn đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền chính gốc Hà Nội.

Không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn.

BÚN CHẢ VÂN ANH 3 sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Quán không chỉ xoa dịu nỗi nhớ quê da diết của người con xa xứ mà còn lay động những con người miền Nam chân chất thật thà. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến BÚN CHẢ VÂN ANH 3 để thưởng thức những món ăn ngon Hà Nội đặc sắc các bạn nhỉ!

BÚN CHẢ HÀ NỘI VÂN ANH 3

Đ/c: 2 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình 

Facebook: Bún Chả Hà Nội VÂN ANH Chi Nhánh 2

Facebook: Duy Anh Bún Chả

Tel: 0916330033 - 0916107573

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục