Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Món Hoa Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V146442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2018
Hết hạn
02/04/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TIỆM CƠM VỊ HƯƠNG
Điện thoại
Tel; 0903322311 - 0902819207
Email
Địa chỉ
( Trụ Ký Cũ) Đ/c: 59 Vạn Kiếp, P.13, Quận 5
Nội dung chi tiết

TIỆM CƠM VỊ HƯƠNG ( Trụ Ký Cũ) 

Đ/c: 59 Vạn Kiếp, P.13, Quận 5 

Tel; 0903322311 - 0902819207

Thời gian: 17h30 - 24h00.

Đầu bếp kinh nghiệm 30 năm.

Thỉnh thoảng cùng gia đình ra ngoài thưởng thức những món ăn ngon, vừa để đổi không khí, vừa để đổi vị và cũng là để gia đình gần gũi và gắn bó với nhau hơn. Cùng điểm qua những nhà hàng gia đình có không gian ấm cúng với những món Việt thơm ngon nhé.

Đến với Tiệm Cơm Vị Hương, bạn sẽ cảm nhận được những gì đơn giản và mộc mạc nhất, từ cách trang trí cho đến cái bàn, cái ghế tuy chỉ đơn giản nhưng vẫn cho thấy nét tinh tế của nhà hàng. Đặc biệt, nhà hàng Tiệm Cơm Vị Hương ( Trụ kí Cũ) nên ở đây có cả món dân dã và những món độc đáo được biến tấu với hương vị thơm ngon. Quán chủ yếu là món Việt nên rất thích hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, vừa đổi không khí vừa đổi vị luôn.

Thực đơn quán khá đa dạng, phù hợp với người lớn lẫn trẻ nhỏ khi đến quán ăn.

Menu quán có nhiều món tiêu biểu về cơm như: 

Cơm xào thập cẩm: Cơm chiên thập cẩm với phong cách truyền thống từ trứng và hỗn hợp rau củ sẽ giúp bạn thấy ngon miệng và chống ngấy nhanh chóng so với các “phiên bản” khác.

Cơm sườn chua ngọt: Hương vị chua chua ngọt ngọt đặc biệt hòa quyện trong từng miếng sườn. Tất cả tạo nên món Cơm sườn chua ngọt hấp dẫn.

Cơm gà Roti: món ngon từ thịt gà của gia đình bạn thêm phong phú. Món cơm gà Rô Ti không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình mà còn khá lạ miệng bởi vị cơm được nấu với cà chua và cách bày trí đẹp.

Tôm xào bông cải:  Sự kết hợp giữa Bông cải, nấm kết hợp với tôm làm cho món ăn thêm đặc biệt bởi độ giòn giòn của bông cải, thơm thơm thơm của nấm, ngọt ngọt của tôm.

Các món xào đảm bảo ăn rất ngon bao ăn, không ngon không lấy tiền: cơm chiên, sườn xào chua ngọt, cơm chiên dương châu, cá mặn, bò lúc lắc, hải sản, thập cẩm, hủ tiếu xào, mì xào giòn ...

* Hủ tiếu: Sợi hủ tiếu mềm, hơi dai cùng hương vị chua, cay, mặn, ngọt được tổng hòa một cách tinh tế làm nên món ăn đặc trưng cho ẩm thực.

Nui xào bò: nui thì món nui xào bò được nhiều người yêu thích nhất bởi món ăn mang lại sự ngon miệng cũng như chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, Món nui xào bò ăn ngon hơn khi dùng nóng nhé.

Ngoài nhưng món ngon về cơm còn có một số món ăn: về lẩu thập cẩm, các món suop bong bóng cá, đậu hủ chưng thịt...Canh thập cẩm, cải ngọt, cải chua thập cẩm...những món tiềm, bún xào, nui, tôm, bò và những món về gà....

Những món ăn này thật hấp dẫn đúng không nào.. bạn đã biết tới Tiệm cơm vị hương chưa, nếu chưa hãy ghé qua đây một lần để ăn cơm cùng với gia đình mình nhé, tại đây có rất nhiều món ăn chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé

 

Quán nằm ngoài mặt tiền đường nên các bạn rất dễ tìm nhé..

TIỆM CƠM VỊ HƯƠNG ( Trụ Ký Cũ) 

Đ/c: 59 Vạn Kiếp, P.13, Quận 5 

Tel; 0903322311 - 0902819207

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục