Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V145242
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
28/03/2019
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quán Lý Sơn
Điện thoại
Tel: 0937999973
Email
Địa chỉ
Đ/c: 966 Trường Sa, P.13, Quận 3.
Nội dung chi tiết

QUÁN LÝ SƠN

Facebook: Quán Lý Sơn

Đ/c: 966 Trường Sa, P.13, Quận 3

Tel: 0937999973

Giờ mở cửa: 11h00 - 4h00 sáng

Nướng BBQ và Lẩu luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho những dịp tụ tập bạn bè và hội họp gia đình. Tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Sa, với không gian vỉa hè thoáng mát, Quán Lý Sơn là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món nướng hay gia đình họp mặt, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ như liên hoan, sinh nhật...

Quán như một thiên đường ẩm thực thu nhỏ, chuyên hải sản tươi sống. Lẩu, hải sản và món nướng các loại là đặc trưng cơ bản của quán. Rất nhiều món ăn được chế biến từ các loại: hải sản, nghêu, sò, ốc, bạch tuộc, mực, tôm, cá, bò, heo, gà, lươn, ếch, thỏ, nai,...với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, chiên, xào, hấp, rang muối, lẩu, gỏi... như: Cá Sapa nướng giấy bạc, Gà hấp mắm nhĩ, hầm tiêu xanh, Lươn hấp mướp hương, Cá da bò nướng muối ớt, Cá điêu hồng nướng giấy bạc, Bò nướng tiêu, Bò nướng xả ớt, Vú heo nướng, Dê nướng sa tế/ ngũ vị, Sườn non nướng kiểu Thái, Sườn non xào chua ngọt, Giò heo chiên muối, Thỏ nướng giả cầy, Thỏ nướng chao, ... Với bí quyết chế biến có một không hai, các món hải sản tại Quán Lý Sơn qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng, giữ chân thực khách suốt nhiều năm qua. 

Bên cạnh đó, hải sản là một trong những loại thực phẩm “vàng” vì rất giàu dinh dưỡng và canxi, rất tốt cho cơ thể con người, đặc biệt ăn nhiều cũng không lo sợ béo phì.

Lẩu hải sản luôn là một món ăn được mọi người ưa thích vào mùa đông giá rét bởi vì hải sản luôn là một món ăn mang lại cho bạn cảm giác lạ miệng và trong hải sản chứa nhiều chất đạm, canxi giàu bổ dưỡng. Quán Lý Sơn có nhiều món lẩu như: Lẩu cá hú nấu măng chua, lẩu cá lóc măng chua, lẩu thập cẩm.... Những món lẩu ở đây nước dùng rất ngon, đậm đà, và trang trí rất đẹp mắt. Từng miếng thịt, miếng cá được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ…"lên sàn".

Với nhiều loại hải sản phong phú, tươi ngon, được chuyển từ những vùng ngon nhất, Quán Lý Sơn luôn cung cấp cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng và nhiều khẩu vị lạ mà chỉ cần ăn một lần thôi cũng đủ mê tít rồi. Bên cạnh những món lẩu bạn sẽ có những món bò và các món nướng tạo nên sự khác biệt của quán nhé.. 

Có thể nói, Lẩu cá kèo lá giang là "linh hồn" của quán. Cá kèo là một đặc sản của vùng sông nước Tây Nam Bộ, nổi tiếng với thịt lành và sạch. Từ cá kèo, người ta có thể chế biến thành nhiều những món ăn hấp dẫn như lẩu cá kèo, cá kèo nướng muối ớt, cá kèo chiên, cá kèo kho… Trong đó, lẩu cá kèo lá giang được coi như là món ăn hấp dẫn nhất. Loại cá này ăn thịt rất ngọt, mềm, thêm phần nước dùng chua chua, rất dễ ăn. Nước lẩu cá kèo có chút đặc biệt so với các loại lẩu thông thường khác bởi sự góp mặt của lá giang với vị chua và hơi chát. Chính hương vị đặc biệt này của lá giang khiến lẩu cá kèo trở nên thu hút hơn.

Món lẩu cá kèo tại Quán Lý Sơn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp miền Tây chính gốc nên giữ được hương vị đặc trưng của món ăn, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với hương vị chua chua, thơm ngon, hấp dẫn, lẩu cá kèo đã được thực khách nhiều vùng biết đến. Không cần phải mất công chế biến, với giá chỉ 99.000 đồng cho 1 phần lẩu, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu cá kèo hấp dẫn tại Quán Lý Sơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào. Với không gian rộng, 3 lầu và sân thượng rộng rãi, thoáng mát, nơi đây là điểm hẹn vô cùng lý tưởng cho những buổi tổ chức sinh nhât cùng gia đình, bạn bè, ngồi cùng ôn lại những kỷ niệm xưa và thưởng thức tinh hoa ẩm thực khắp 3 miền. Đáp ứng nhu cầu đó, Quán Lý Sơn nhận đặt tiệc liên hoan sinh nhật..được miễn phí trái cây và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác lên đến 10%. Nếu đang có nhu cầu đặt tiệc, các bạn hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi nhé!

Mặc dù quán luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ của nhân viên luôn hòa nhã, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Món ăn được lên khá nhanh với đội ngũ bếp chuyên nghiệp, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Tuy là quán lớn nhưng giá cả rất phù hợp, chỉ từ 35k bạn sẽ được thưởng thức "bữa tiệc nhỏ" no nê.

Đặc biệt cho các tín đồ "sống ảo" thì đây là địa điểm tuyệt vời với view bờ kè kênh Nhiêu Lộc. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy đến và cảm nhận ngay nhé!

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

QUÁN LÝ SƠN

Facebook: Quán Lý Sơn

Đ/c: 966 Trường Sa, P.13, Quận 3.

Tel: 0937999973

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục