Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nướng, Hải Sản Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V160901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2018
Hết hạn
17/05/2019
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN NƯỚNG GIÓ
Điện thoại
Tel: 0908277442
Email
Địa chỉ
Đ/c: 178 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12
Nội dung chi tiết

QUÁN NƯỚNG GIÓ

Đ/c: 178 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12 

Tel: 0908277442

Thời gian: 17h00 - 23h00.

Ẩm thực du lịch Sài Gòn vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn làm say mê khách tham quan, du lịch và món nướng là một trong những món ăn ngon đó. Chính vì điều này mà người dân Sài Gòn cũng như nhiều khách tham quan, du lịch luôn săn lùng những quán nướng ngon rẻ ở Sài Gòn. Thấu hiểu được nhu cầu này nên hôm nay Địa điểm ăn uống giới thiệu cho du khách danh sách quán nướng ngon rẻ ở Sài Gòn nhé, đó là QUÁN NƯỚNG GIÓ ở quận 12.

 

Quán nằm vị trí đi từ Lê Văn Khương vào qua ngã tư Trần Thị Cờ và TA 16 khoảng 50m quán bên phải đường. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nằm ngay mặt tiền đường, 1 trệt , 1 lầu. sức chứa tối đa 100 khách.

 

Tại đây, bạn có thể quẩy tưng bừng với hội bạn, vừa no say nhưng lại vẫn đảm bảo sức khỏe. Chính vì vậy, khi đến thưởng thức đồ ăn tại đây, thực khách có thể yên tâm tận hưởng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm. Sau đó, chúng lại được đầu bếp chuyên nghiệp tẩm ướp kỹ càng với công thức riêng của nhà hàng, tạo nên menu đồ nướng cực đa dạng.

Ở QUÁN NƯỚNG GIÓ chuyên các món nướng, hải sản, món ăn gia đình, món ăn bình dân, giá từ 35k - 80k/ món như: 

* Bạch tuộc nướng muối ớt: Bởi một điều đơn giản món bạch tuộc nướng muối ớt vàng ươm, thơm thơm, cay cay, ăn giòn, ngọt và dai đặc trưng của Bạch Tuộc đã chinh phục được người sành ăn khi đến với QUÁN NƯỚNG GIÓ.

* Ếch nướng y: Ếch nướng muối ớt được nhiều người lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, từng thớ thịt mềm, giòn ruộm cộng với vị mặn mòi của muối ớt rất hấp dẫn vị giác. Những miếng thịt ếch chiên giòn bên ngoài, bên trong dai và thơm ngọt, nhai tới đâu biết đã tới đó. Ếch nướng là một món ngon ăn lai rai trong những ngày mưa gió thì thật sự tuyệt vời.

* Cháo ếch Singapo:  Đến quán bạn sẽ được thưởng thức phần cháo ếch siêu hấp dẫn với tô cháo trắng lá dứa nóng hổi thơm lừng đi kèm cùng nồi thịt ếch kho cay xè đậm đà thêm chút hành hoa, gừng tươi bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

* Cá kèo nướng: Món này mê mẩn thực khách bởi vị cay đậm đà từ muối ớt, vị chua ngọt của nước sốt me và vị thơm ngon của cá kèo. Ấn tượng hơn là hương thơm nồng nàn của món nướng này, khiến bất kì ai cũng phải  choáng ngợp và say mê món này nhé. 

* Ốc bươu nướng tiêu xanhỐc bươu nướng tiêu xanh có vị cay cay đậm đà tạo cho thực khách cảm giác đã ăn lại càng muốn ăn. Vị cay ngay đầu lưỡi cùng với miếng thịt ốc dai dai thơm ngon sẽ làm bạn muốn ăn mãi đến nghiền đấy nhé.

* Sườn cây nướng muối ớt: Sườn non nướng muối ớt là một món ăn thơm ngon , kích thích vị giác đối với mỗi người, Sườn nướng muối ớt có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, khiến bất kỳ ai cũng chẳng nỡ chối từ.

* Sò dẹo nướng mỡ hành: Thịt sò dẹo nướng chín căng tròn, cùng với đó là hương thơm thoang thoảng của mỡ hành càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn này.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của món ăn này, dĩ nhiên không thể thiếu chén muối ớt xanh hoặc nước chấm hơi cay. Nhón tay cầm một con sò, rưới nước chấm lên bề mặt, khéo léo tách phần thịt rồi cho vào miệng. Thịt sò giòn giòn, vị ngọt đặc trưng hòa với vị đậm đà của nước chấm đang lan tỏa trong miệng khiến thực khách mê mẩn, ăn rồi lại muốn ăn nữa.

* Càng ghẹ rang me: Món càng ghẹ rang me có vị đậm đà vừa ăn, với nước me bám đều sung quanh càng ghẹ có vị chua ngọt cùng với vị thơm đặc trưng của nước cốt dừa, đã làm cho món càng ghẹ này ngon một cách hoàn hảo.

Thật là nhiều món ăn thú vị và hấp dẫn đúng không nào, hãy cùng nhau ghé qua đây để cảm nhận sự độc đáo của những món ăn này nhé.

Với thực đơn phong phú với nhiều món ăn bạn có thể tha hồ lựa chọn thoải thích những món nướng, lẩu với giá “hạt dẻ”. Khi đến với quán bạn sẽ phải trầm rồ bởi trong lồng sài gòn đầy náo nhiệt là có một cái quán mộc mạc như thế này, cung cách phục vụ của nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

 

QUÁN NƯỚNG GIÓ

Đ/c: 178 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12 

Tel: 0908277442

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục