Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V158156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ỐC NA
Điện thoại
Tel: 0906333309
Email
Địa chỉ
Đ/c: 157 Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5.
Nội dung chi tiết

ỐC NA

Đ/c: 157 Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5.

Tel: 0906.333.309

Thời gian: 14h00 - khuya

Đặc sản Sài Gòn là các món ốc, nhờ vào sự biến hóa tài tình trong cách chế biến và khéo léo của người Sài Gòn các món ốc nhanh chóng trở thành một trong những món ăn chơi luôn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Nếu bạn là một tín đồ “sành” ốc thì nhất định bạn sẽ không còn xa lạ với list các quán ốc “đứng đầu” các quận theo gợi ý dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống, hễ cứ nhắc đến quận nào thì y như rằng bạn sẽ phải nhớ ngay đến tên quán ốc “cực kỳ nổi tiếng” ở khu vực đấy. Nào hãy cùng khám phá quán ốc na ở 157 Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5 các bạn nhé.

Ốc là món ăn quen thuộc và đặc sản của người dân Sài Gòn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, người dân Sài Gòn lại đổ ra đường tìm đến những quán ăn quen thuộc trong đó không thể thiếu được những quán ốc. Sài Gòn về đêm rất nhộn nhịp. Nếu bạn có thú vui ẩm đêm với món ốc thơm ngon thì Ốc Na sẽ là điểm đến lí tưởng đấy.

Quán nằm ngay góc Trần Tuấn khải-Nghĩa Thục. Không gian thoáng mát có phòng vip sức chứa 40 người.

 

Hầu hết tất cả các món về ốc ở quán đều có, món nào cũng được chế biến theo kiểu riêng là lạ.

 

Nhận đặt tiệc có trang trí miễn phí

Các món ngon tại quán

Ốc Hương sốt trứng muối: Ốc hương xào trứng muối là một trong số những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích. Vị giòn ngọt của ốc pha lẫn với hương vị đặc trưng của trứng muối sẽ mang đến cho bạn một món ăn tuyệt hảo, chỉ cần ăn một lần là ghiền luôn đấy nhé.

Nhìn vào đĩa là đã thấy kích thích vì óng ánh lên một màu vàng hấp dẫn. Ốc hương to vừa ăn, quệt vào sốt trứng muối, chấm ít muối tiêu chánh thì chỉ có thể nói là ngất ngây.

Khi ăn, ốc sẽ có mùi thơm của ốc, vị béo của bơ, ngậy của trứng muối… Ăn rất ghiền, không thể nào dừng tay lại được. Ăn hết rồi còn nước sốt có thể ăn cùng bánh mì rất ngon. Sự kết hợp của trứng muối và ốc hương tạo nên hương vị béo ngậy thơm ngon đến bất ngờ.

Tôm Chấy tỏi, Tôm Thái: Món ăn lạ miệng, đến với Ốc Na là bạn có món ăn ngon cho bữa cơm rồi, tôm thơm mùi tỏi cay cay của ớt vỏ tôm giòn rụm làm cho món ăn ngon miệng hơn lên nhiều đó,  Vị cay cay của tỏi quyện với vị ngọt tươi của tôm sẽ hấp dẫn. Tôm giòn rụm, đậm vị mà cực thơm.

Tôm Thái là món ăn đặc biệt phù hợp cho những người thích ăn cay và những “fan cuồng” hải sản. Tôm sú tươi ngon, ngọt lịm cùng với sốt sả ớt thơm lừng, siêu cay cùng nước cốt dừa béo ngậy là một trong những món ăn tính tế có thể làm “mê mệt “ bất cứ thực khách nào khi tới quán.

Cua rang me: Món Cua rang me có vị chua của những trái me quện với vị ngọt của đường, cay cay của ớt, thơm nồng của tỏi và hương thơm đậm đà của những con Cua biển làm cho ai cũng phải nhớ tới sau mỗi lần ăn.

Món cua rang me được nhiều người yêu thích bởi mùi vị chua chua của me mang lại hòa quyện cùng với vị cay và thơm nồng của tỏi và ớt, đặc biệt là vị ngọt và mùi thơm đậm đà khó lòng cưỡng lại được của cua bể làm ai cũng muốn ăn mãi không thôi.

Gà chiên bánh bao: Món gà chiên sâu với vị ngon vô cùng hấp dẫn với mùi thơm từ sữa khiến cho bạn chỉ cần ngửi thấy mùi thơm từ khi mới bắt đầu chiên cũng đủ khiến bạn chảy nước miếng rồi. Đặc biệt, với cách chiên sâu và ướp sâu trong bột này giúp cho thịt gà ngấm gia vị tốt hơn, bột bao phủ một cách vừa phải và khi ăn thì rất giòn, .

Và nhiều món món hấp dẫn khác:

Nói đến thực đơn của quán thì có thể khẳng định là rất đa dạng với hàng chục các loại ốc như: ốc nhung, ốc móng tay, ốc giá… và các loại hải sản khác. Những món ăn như: Heo, gà, bồ câu, bao tử, dồi trường, các món lẩu, soup, cá, ghẹ,nghêu, cua, giò heo, cơm, mì, bún, bò… đã tạo nên sự hấp dẫn của một quán Ốc Na ngon rẻ ở Sài Gòn. 

Ốc được xào chín tới, dai giòn cùng với rau xanh làm nên món ăn trọn vẹn hương vị. Khá đông khách cùng với việc phải đảm bảo chất lượng món ốc nhưng quán phục vụ rất nhanh nên quán rất hút khách, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Quán Ốc Na có không gian rộng rãi nên ở đây thường tổ chức họp mặt ,sinh nhật hoặc gặp gỡ bạn bè hàn huyên cùng nhau.

 

ỐC NA

Đ/c: 157 Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5.

Tel: 0906333309

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục