Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Bò Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V159508
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ THẮNG 25k
Điện thoại
Tel: 0907666343
Email
Địa chỉ
Đ/c: 224 Minh Phụng, P.6, Quận 6 CN1: 102 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5 CN2: 1023 Trần Xuân Soạn, P .Tân Hưng, Quận 7 CN3: 34A Tản Đà, P.10, Quận 5 (Bán buổi sáng)
Nội dung chi tiết

PHỞ THẮNG 25k

Đ/c: 224 Minh Phụng, P.6, Quận 6 

CN1: 102 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5

CN2: 1023 Trần Xuân Soạn, P .Tân Hưng, Quận 7

CN3: 34A Tản Đà, P.10, Quận 5 (Bán buổi sáng)

Tel: 0907666343

Khu vực quận 6, TP. Hồ Chí Minh là nơi tập chung của rất nhiều quán ăn ngon cùng vô vàn những món ăn nổi tiếng hấp dẫn. Bạn muốn thưởng thức đồ ăn ngon nhưng chưa biết nên dừng chân tại đâu? Một trong những món ăn ngon đó chính là món Phở, hãy đến với Phở Thắng 25k bạn sẽ được cảm nhận sự trải nghiệm thú vị của món ăn này.

Chỉ 25k mà chất lượng. Gần cầu vượt cây gõ

Là một trong những quán phở ngon ở quận 6 nên tiêu chí “An toàn vệ sinh thực phẩm” luôn đặt lên hàng đầu. Nhằm mục tiêu mang đến những món ăn ngon cho khách hàng,  Phở Thắng 25k  luôn phụ vụ chu đáo, đảm bảo sự mong đợi của khách hàng với phương châm: “Tận Tâm- An toàn - Sạch Đẹp”.

Phở của quán phở ngon quận 6 được làm từ loại thịt bò ngon và bánh phở tươi 100%, không chứa chất bảo quản.  Những thớ thịt mỏng và mềm xen lẫn gân của phần bắp (đùi bò), thịt mềm, có gân giòn nhẹ, béo ngậy lại thơm mùi bò tươi cộng với nước lèo cực chất và được nêm nếm rất vừa miệng, làm cho những bát phở bắp bò ở đây trở nên thơm ngon một cách lạ thường.  Nước dùng đươc nấu từ  các loại xương bò, xương heo ngon và trong quá trình ninh luôn được đầu bếp canh chừng để vớt hết bọt, nên nước dùng trong vắt nhưng đậm đà và có vị ngọt thanh rất dễ chịu.

Phở ở đây với khẩu vị của mình là ngon nhất sài gòn, đặc biệt là món phở tái lăn. Tô phở nhìn khá to, nhiều thịt, hành lá xanh tươi vô cùng hấp dẫn, cọng bánh phở vừa ăn, nước dùng ngọt, thịt bò mềm và ngon, món tái lăn là phải chọn phần thịt ngon nhất hay sao đó mình có đọc ở đâu đó mà quên mất rồi. Giá cả cũng không quá mắc cho 1 tô phở chất lượng như vậy, khi nào thèm phở chắc chắn các bạn sẽ ghé đây ăn cho đã.

Sợi phở mềm, mà lại dai, nước dùng ngọt thanh, nghe đâu nước dùng được hầm hoàn toàn bằng xương, không hề có bột ngọt nên lúc ăn không bị đắng cổ. Ngon tuyệt cú mèo luôn. Với nước phở được hầm từ thịt bò nguyên chất và hơn 10 loại thảo nên luôn cho hương vị thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt hơn nữa không gian ở đây rất thoáng mát, rộng rãi, đội ngũ nhân viên luôn trong tinh thần sẵn sàng phục vụ.

Phở ở đây ngon, nước phở rất ngọt và béo, thịt bò cũng mềm nữa, bò viên dai dai rất chất lượng. Ở đây có khá nhiều lựa chọn như: phở bình thường như kiểu miền Nam (bò tái, gân, bò viên, tái bắp, thập cẩm, tái lăn, bắp lăn…) Ngoài các loại phở yêu thích của từng người tùy theo khẩu vị thì món ngon nhất và nên thử nhất của các bạn tại đây là loại phở bắp bò.

Thịt mềm, có gân giòn nhẹ, béo ngậy lại thơm mùi bò tươi cộng với nước lèo cực chất và được nêm nếm theo kiểu thuần Bắc với những cọng phở đúng kiểu Bắc (to hơn cọng phở Nam, có bản vừa và mỏng – giống giống hủ tiếu mềm ở các quán ăn người Hoa) làm cho những bát phở bắp bò ở đây trở nên thơm ngon một cách lạ thường. 

 Người bán sẽ mang cho bạn một tô phở kèm theo rau, giá, tương ớt, tương đen, tỏi chua… kèm theo để làm tăng độ đậm đà cho món phở. Gia vị để chấm phở sẽ được phục vụ bằng một chén với đầy đủ ớt cháy xả, các loại tương, chanh và ớt cắt lát. Bạn chỉ việc trộn đều chúng với nhau và vắt chanh vào rồi dùng chấm thịt trong phở là xong.

Một bát phở bốc khói thơm nồng nàn như kích thích từng cảm giác thực khách khi đến với quán phở ngon quận Bình Thạnh này. Húp một thìa nước dùng để cảm nhận cái vị ngọt thanh đang lan dần trong miệng. Bánh phở mềm, dai, hòa với miếng gàu mềm, giòn giòn cùng với cái vị ngòn ngọt, bùi bùi của thịt bò tái, cùng hương thơm của các loại rau ăn kèm mang đến cảm giác ngon miệng thật sự.

Bên cạnh phở thơm ngon, giá rẻ, thì quán phở ngon quận 6 - Phở Thắng 25k   còn được đánh giá cao với không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.



Đây chính là địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên và giới văn phòng muốn tìm quán phở ngon quận 6.

PHỞ THẮNG 25k

Đ/c: 224 Minh Phụng, P.6, Quận 6 

CN1: 102 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5

CN2: 1023 Trần Xuân Soạn, P .Tân Hưng, Quận 7

CN3: 34A Tản Đà, P.10, Quận 5 (Bán buổi sáng)

Tel: 0907666343

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục