Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Gà Miến Gà Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V159502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ NGUYÊN
Điện thoại
Tel: 0903365526
Email
Địa chỉ
Đ/c: J2 Lô J Cư Xá Vĩnh Hội, P.6, Quận 4
Nội dung chi tiết

PHỞ NGUYÊN

Đ/c: J2 Lô J Cư Xá Vĩnh Hội, P.6, Quận 4

Tel: 0903365526

Không phải ngẫu nhiên mà phở Việt được xếp hạng vào top những món ăn đáng thưởng thức nhất trong đời. Phở là ẩm thực tài tình ở chỗ ăn vào mùa nào cũng thấy ngon. Vào mùa nắng, ăn một bát phở, chảy đẫm lưng mồ hôi, gặp cơn gió nhẹ lại thấy như được trời quạt mát. Mùa đông lạnh, ăn bát phở nóng hổi, đôi môi tái lạnh bỗng đỏ tươi trở lại. Người Việt có thể ăn phở như một món ăn sáng, cũng có thể ăn trưa, ăn chiều hay tối mà khó cảm thấy ngán bởi trong phở chứa đựng hương vị đặc biệt khó cưỡng.

Sài Gòn - nơi được mệnh danh như một thiên đường dành cho các tín đồ ăn uống - hiện nay quán phở nhiều đến mức bạn có thể thưởng thức món này trên bất kỳ con đường nào. Tuy nhiên để thưởng thức bát phở với đúng hương vị Bắc thì hãy ghé qua quán PHỞ NGUYÊN. Dù xuất phát từ miền Bắc, nhưng phở lại được người Sài Gòn rất ưa chuộng. PHỞ NGUYÊN đã đời với mong muốn giúp thực khách Sài thành thưởng thức trọn vẹn cái hồn của phở Bắc. Không chỉ là món ăn thuần tuý, qua bàn tay tâm huyết của đầu bếp PHỞ NGUYÊN, bát phở giữ được hương vị truyền thống, giúp thực khách thưởng thức văn hoá phở Bắc trọn vẹn hương thơm, vị thanh ngọt cùng hình thức trình bày bắt mắt trong không gian mới lạ.

Tại Sài Gòn, rất ít quán chỉ chuyên về gà. Tọa lạc ngay tại cầu Ông Lãnh, bằng tất cả hương vị tinh túy từ thịt gà tươi ngon, đến PHỞ NGUYÊN bạn sẽ được thưởng thức "phở gà và miến gà" được xem như linh hồn của quán, chỉ với 35k bạn sẽ được thưởng thức:

*Phở gà: Phở dậy mùi thơm của thịt gà và hành, nước dùng ngọt, có hơi váng mỡ gà. Thịt gà mềm, không khô, bánh phở vẫn dai.  Nước dùng phở gà ngon là phải trong, ngọt và thanh. Gà dùng để nấu phở phải là loại gà mái tơ "chân đất" thịt thơm, da vàng mượt. Bánh phở phải chọn loại mềm nhưng không nát, không dai. Tô phở gà có vị nước dùng ngọt thanh mà đậm đà, trong, thơm đặc trưng với sự kết hợp hoàn hảo của gừng, quế, hồi, kỳ tử. Sợi phở mềm, thịt gà chắc, ngọt, thơm vị hành và mùi hòa quyện giúp món ăn thăng hoa.

Thưởng thức phở gà kèm tương ớt, ớt miếng hay chanh tùy thích. 

*Miến gà: Miến gà chưa bao giờ là một món ăn hết HOT, đặc biệt là ở quán các bạn nhỉ. Sáng, trưa, tối lúc nào cũng đông khách tìm đến món ăn giản dị, dân dã này. Phần nước dùng ngon ngọt, sợi miến dai, thịt gà đậm đà, rau thơm tươi sống… tất cả đã tạo nên hương vị miến gà ngon tại PHỞ NGUYÊN. Có lẽ điểm hút khách của quán nằm ở miếng thịt gà vị ngọt và dai, chất lượng đồng đều, da gà màu vàng bắt mắt, thuộc top đầu của những quán gà ta ngon nhất quán.

Không gian của PHỞ NGUYÊN rất khang trang với màu gỗ tự nhiên, giúp thực khách chậm rãi tận hưởng hương vị truyền thống pha trộn cách tân. Với khẩu hiệu “Hương nguyên vẹn sánh vị tròn”. Hương vị tại PHỞ NGUYÊN đậm đà theo "bí quyết" riêng mà không nơi nào có được. 

Trong suốt thời gian qua, PHỞ NGUYÊN giữ chân được rất nhiều thế hệ khách hàng. Chỉ cần nghe thôi các bạn thấy hấp dẫn rồi đúng không, hãy đến với PHỞ NGUYÊN để cảm nhận những hương vị tuyệt vời và đặc trưng tất cả sẽ mang đến cho thực khách những dấu ấn không thể nào quên về những món ăn này.

PHỞ NGUYÊN

Đ/c: J2 Lô J Cư Xá Vĩnh Hội, P.6, Quận 4

Tel: 0903365526

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục