Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V158155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ BÁCH LỘC
Điện thoại
Tel: 0971745555.
Email
Địa chỉ
Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh.
Nội dung chi tiết

PHỞ BÁCH LỘC

Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh.

Tel: 0971745555.

Ai ở Sài Gòn, đi công tác Sài Gòn mà chưa biết ăn gì thì đều nhớ về bát phở bò nghi ngút khói. Phở Hà Nội nổi tiếng từ Bắc chí Nam và được rất nhiều người ưa thích. Hiện nay quán phở nhiều đến mức bạn có thể thưởng thức món này trên bất kỳ con đường nào của Sài Gòn, nhưng để thưởng thức bát phở với đúng hương vị  thì phải “kén” chỗ đây nhé, bạn đã thở đến Phở Bách Lộc chưa? nếu chưa hãy ghé qua một lần nhé.

Quán nằm ngay trong khuôn viên mát mẻ, có công viên rất đẹp của khu Tân Cảng, có tòa Lanmard 81 cao nhất TPHCM

Phở ở đây nổi tiếng là phở ngon, nước lèo ngọt thanh, đậm đà. Hành lá ở đây lại không thái nhở như các tiệm khác mà chẻ nhỏ dài ra rồi bỏ lên tô phở.

phở bình thường như kiểu miền Nam (bò tái, gân, bò viên, tái bắp, thập cẩm, tái lăn, bắp lăn…) hay miến gà, phở gà đùi, gà xé…. phở áp chảo, phở xào giòn mềm. Ngoài các loại phở yêu thích của từng người tùy theo khẩu vị thì món ngon nhất và nên thử nhất.

Phở ở tiệm này không phải là tiệm duy nhất tại Sài Gòn nhưng có lẽ là tiệm ngon nhất hiện tại. Những thớ thịt mỏng và mềm xen lẫn phần thịt phải công nhận là ngon một các đặc sắc. Thịt mềm, béo ngậy lại thơm thịt tươi cộng với nước lèo cực chất.

Tô phở nồng nàn mùi bò,gà có vị ngòn ngọt kiểu miền Nam, nhưng không có bột ngọt vì người Nam thường dị ứng với chất ngọt nhân tạo này. Phở Bách Lộc phải ăn theo kiểu miền Nam thì tô phở mới bật lên được vị ngon, đó là: nặn một miếng chanh nhỏ, xịt tương đen, tương đỏ, thích cay nữa thêm vài lát ớt, rồi ngắt một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai rồi trộn đều lên, lúc đó hãy bắt đầu thưởng thức.

Nhiều người thích dùng một cái chén con con để xịt tương đen và tương đỏ để chấm thịt bò cho thêm đậm đà. Nếu ai chuộng cái thanh tao của phở Bắc thì sẽ không ưa phở có rau giá, tương đen, cũng như không thích nước dùng có vị hơi ngọt, nhưng tôi đã nhìn thấy rất nhiều người Bắc ở Sài Gòn lâu ngày trở nên quen dần với phở kiểu miền Nam.

nhưng quán luôn dùng thịt tươi để nguyên miếng hay dần cho thịt mềm, nhúng trong nước dùng để giữ nguyên độ ngọt của thịt bò và thịt gà.

Ngoài phở ở đây còn bán nhiều thứ.

Các loại cơm như: cơm bò, cơm sườn,cơm chiên cá mặn....

Chân gà sả tắc.

Các món lẩu.

Cháo.

Và nhiều món ăn tiêu biểu khác nên sẽ rất nhiều lựa chọn cho khách hàng và không bị ngán đấy nhé: 

Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình chu đáo nhé.

 

 

PHỞ BÁCH LỘC

Đ/c: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh.

Tel: 0971745555.

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục