Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Và Xiên Que Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V158148
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÀ SỮA HICHI
Điện thoại
Tel: 0908170626
Email
Địa chỉ
Đ/c: 28 Đường Số 5, P.11, Quận 4.
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA HICHI

Đ/c: 28 Đường Số 5, P.11, Quận 4.

Tel: 0908170626

Thời gian: 16h00 -23h00

Giao hàng tận tơi > 5 ly.

Nếu bạn cần tìm một quán đồ ăn vặt mà ăn no thì Sài Gòn Vặt là một lựa chọn hợp lý cho cả túi tiền lẫn cái bụng của bạn. Menu đa dạng phong phú với đủ loại món vặt, món nước,... thì các bạn hãy ghé qua địa điểm ăn uống tìm hiểu quán Trà sữa HiChi ở quận 4 nhé.

Đến với quán mình sẽ được thưởng thức nhiều  vị trà sữa khác nhau của quán như: Đào, Dâu, Táo, Kiwi, Socola, Việt quất...

Không gian hàng quán gì cả chỉ vỏn vẹn chiếc một xe nhỏ  nên có thể vừa mua mang và có thể ngồi lại nhâm nhi ly trà sữa vỉa hè thoáng mát.

 Mọi thứ khá gọn gàng sạch sẽ trong xe kính đủ các loại topping. Nhìn chung là quán rất ổn về mặt vệ sinh, đúng kiểu " nhà làm ".

Trà sữa vốn luôn là thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích, nhưng đến với HICHI thì trà sữa còn được kết hợp thêm thạch phô mai hoặc phô mai tươi càng làm tăng độ hấp dẫn. Ly trà sữa với những viên phô mai thơm béo quyện cùng trà sữa ngọt ngọt thơm thơm sẽ khiến các bạn chỉ muốn uống mãi không dừng.

Ở đây chỉ có đúng 1 loại trà sữa truyền thống ăn kèm với các loại thạch quen thuộc ăn kèm với trà sữa như: thạch phô mai, pudding trứng hình tim, thạch dâu, thạch giòn, trân châu.

Trà sữa ở đây cực thơm mùi trà nhưng hơi ngọt xíu nên các bạn nhớ để đá tan một tý thì sẽ uống thì vừa miệng hơn, một ly được 3 viên phô mai “siêu khủng” cả bên ngoài lẫn phần nhân bên trong, phô mai ngọt béo uống bảo đảm dễ bị ghiền à nha.

Hồng trà siêu nhạt luôn chỉ toàn mùi nước đường không à. Đầy đủ gồm có trân châu và thạch trái cây nha. Trân châu của quán ngon nè viên nhỏ mềm dai, còn thạch trái cây trong hộp nên bình thường như mọi quán khác.

Thạch đủ loại hấp dẫn hen. Thạch phô mai viên to cũng mềm dai, Nhân phô mai con bò cười ko to lắm. Trà sữa ngon ko quá ngọt gắt hơi béo cùng với thạch ngọc trai là trân châu trắng ngon giòn sật sật ngon nè. Bánh flan siêu to luôn nè, bên trong mịn lắm không bị tổ ong, mình ăn thấy rõ vị trứng sữa luôn nha béo béo ăn ngon.  Viên thạch này khi nhai hương vị rất thơm.

Các bạn sẽ thích thú với món trà sữa rau câu bánh flan thơm ngon hấp dẫn. Vị beo béo bánh flan, dai dai của rau câu, của thạch cộng hưởng với trà sữa ngọt thơmcho bạn một trải nghiệm mới lạ.

Nước của quán khá rẻ thích hợp với các bạn học sinh sinh viên, trà sữa ngon giá hợp lí, thạch max nhiều đã vậy còn ngon xài nguyên liệu cực chất lượng. 

Các loại thạch của Trà sữa nhà làm HICHI hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm hấp dẫn. Thạch dai dai, sựt sựt, màu sắc hoàn toàn tự nhiên không chất bảo quản đắm” mình trong trà sữa thơm thơm, ngọt ngọt cộng hưởng với cái mát lạnh từ đá cho bạn cảm giác vô cùng thú vị.

Cùng với những loại thức uống, các loại bánh và món ăn vặt rất là đa dạng như: bánh tráng, xúc xích, bắp xào,plan sưa, plan phoomai..... và nhiều loại khác nữa, các bạn có thể tha khảo menu đa dạng của quán nhé.

TRÀ SỮA HICHI

Đ/c: 28 Đường Số 5, P.11, Quận 4.

Tel: 0908170626

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục