Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V158161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kiệt Nguyễn
Điện thoại
Tel: 0986375392
Email
Địa chỉ
ĐC: 155 Ngô Quyền, P.6, Quận 10
Nội dung chi tiết

SALON KIỆT NGUYỄN

Fanpage: Hair Salon Kiệt Nguyễn

Facebook: Kiệt Nguyễn

ĐC: 155 Ngô Quyền, P.6, Q.10

Tel: 0986375392 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, SALON KIỆT NGUYỄN ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, đến với SALON KIỆT NGUYỄN bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp như ý. 

Tọa lạc tại số 155 Ngô Quyền, P.6, Q.10, SALON KIỆT NGUYỄN là một địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn trong thời gian qua. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SALON KIỆT NGUYỄN cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc,... Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. Dưới sự hỗ trợ thực hiện của các thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc mới như ý để bản thân trở nên trẻ trung, sành điệu. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh

SALON KIỆT NGUYỄN sử dụng dòng sản phẩm làm tóc tên tuổi như Loreal, Goldwell, Wella, Chi, Schwarzkepf… nên tóc cũng sẽ giữ được nét đẹp như mới làm.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" SALON KIỆT NGUYỄN sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Salon với không gian sang trọng, thoáng mát, trang bị nhiều máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn. 

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi SALON KIỆT NGUYỄN bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

SALON KIỆT NGUYỄN

Facebook: Hair Salon Kiệt Nguyễn

Facebook: Kiệt Nguyễn

ĐC: 155 Ngô Quyền, P.6, Quận 10

Tel: 0986375392

http://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục