Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V161382
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hair Salon Bean - chuyên tạo mẫu tóc - Make up Nail
Điện thoại
Tel: 0902922943
Email
Địa chỉ
Đ/c: 725/1 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10
Nội dung chi tiết

HAIR SALON BEAN

Facebook: Hair Salon Bean - chuyên tạo mẫu tóc - Make up Nail

Đ/c: 725/1 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10 

Tel: 0902922943

KM : 20% nhân dịp khai trương từ 14/5 - 14/6, tất cả các dịch vụ.

Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm khuôn mặt thì hãy để Hair Salon Bean giúp bạn.

 Đến với Hair Salon Bean, bạn sẽ được đôi ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Hair Salon Bean với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

 

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Hair Salon Bean có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc,... Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Hair Salon Bean sẽ không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. Dưới sự hỗ trợ thực hiện của các thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc mới như ý để bản thân trở nên trẻ trung, sành điệu.

Hair Salon Bean sẽ đảm nhận phần tư vấn và thực hiện cho bạn mái tóc hoàn hảo nhất phù hợp với chất tóc, gương mặt, tính cách và công việc.

Hair Salon Bean đặc biệt quan tâm đến độ chắc khỏe và sức sống của mái tóc nên trong quá trình làm tóc, các tay kéo sẽ giúp bạn xử lý luôn phần tóc xơ và tóc hư tổn để mái tóc của bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, salon chỉ sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp chính hãng chuyên về tóc cho mái tóc không chỉ đẹp mà còn mềm mại, óng ả và đầy sức sống.

Hair Salon Bean là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Gòn và nhiều người nổi tiếng bởi đây là nơi hội tụ những cây kéo sáng tạo, nhiệt tình và trên chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc. Không chỉ làm tóc, đến đây khách còn được thư giãn với những bản nhạc hay và nhâm nhi trà miễn phí. Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc cũng như cách phục vụ khách chu đáo.

Luôn xem khách hàng là thượng đế nên Hair Salon Bean không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều của các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Hair Salon Bean.

Đặc biệt, mọi vật dụng tại salon, từ máy móc đến thuốc làm tóc, Hair Salon Bean đều nhập khẩu từ nước ngoài và luôn tin dùng các sản phẩm có chất lượng đạt thương hiệu cao nhiều năm liền.

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Một bộ móng tay, móng chân được chăm sóc kỹ càng, sơn vẽ màu sắc phù hợp sẽ giúp cho người phụ nữ xuất hiện với vẻ ngoài thật toàn diện. 

Hair Salon Bean mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện nghệ thuật sơn gel, vẽ gel, cắt da, đắp kim tuyến móng tay/chân... cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

Đặc biệt, Hair Salon Bean luôn sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp của CND nên các bạn yên tâm rằng móng của mình luôn được chăm sóc tốt nhất. Nơi đây sẽ biến hóa bàn tay của bạn trở nên xinh xắn, ngọc ngà.

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Hair Salon Bean đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Hair Salon Bean luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Hair Salon Bean bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

HAIR SALON BEAN

Facebook: Hair Salon Bean - chuyên tạo mẫu tóc - Make up Nail

Đ/c: 725/1 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10 

Tel: 0902922943

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục