Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V157570
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2018
Hết hạn
09/05/2019
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HAIR SALON BĂNG TÂM
Điện thoại
Tel: 0938268683
Email
Địa chỉ
Đ/c: 258/14 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8
Nội dung chi tiết

HAIR SALON BĂNG TÂM

Đ/c: 258/14 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8

Facebook: Băng Tâm Hair Salon 

Tel: 0938268683

Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin. Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn mang đến sự hoàn thiện về vẻ đẹp, thể hiện một phần tính cách, “gu” thời trang của bạn. Tuy nhiên, mỗi người một tính cách, mỗi người chọn cho mình một “style” riêng. Có người thích sự tự nhiên, đơn giản, có người lại thích sự “phá cách”, cầu kì, ... Sự khác biệt ấy có thể do độ tuổi, tính cách, môi trường làm việc và sở thích của mỗi người.

Nằm trên đường Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8, TPHCMHAIR SALON BĂNG TÂM là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp tóc: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,..cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc hoàn toàn từ gốc đến ngọn thật hoàn hảo.

Điểm thu hút nhiều người đến với HAIR SALON BĂNG TÂM vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay HAIR SALON BĂNG TÂM chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thấu hiểu được những mong muốn của các bạn nữ hiện nay, tóc không chỉ đẹp mà còn phải khỏe mạnh. Tại HAIR SALON BĂNG TÂM mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tư vấn cặn kẽ tận tình chính xác nhất với từng loại tình trạng tóc từng gương mặt của từng người.

HAIR SALON BĂNG TÂM luôn đầu tư các sản phẩm hoá chất 100% nhập từ nhãn hàng công ty có uy tín với chất lượng khẳng định trên thị trường quốc tế như: Nouvelle, milbon, wella...

Ngoài ra HAIR SALON BĂNG TÂM còn phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi sâu keratin - các phân tử chất dưỡng len lõi vào bên trong sợi tóc giúp hàn gắn sợi tóc. Mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Hãy làm mới mình bằng cách thay đổi style tóc tại HAIR SALON BĂNG TÂM nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. HAIR SALON BĂNG TÂM luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, HAIR SALON BĂNG TÂM thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

HAIR SALON BĂNG TÂM

Đ/c: 258/14 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8

Tel: 0938268683

Facebook: Băng Tâm Hair Salon

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục