Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Trị Nám Tàn Nhang Đốm Nâu Mụn Uy Tín Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V154070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2018
Hết hạn
28/04/2019
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Chăm Sóc Sắc Đẹp Toàn Diện
Điện thoại
Tel: 0918456946 - 0934828496
Email
Địa chỉ
Đ/c: 54D, Đường 30, Phường 6, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Facebook: Chăm Sóc Sắc Đẹp Toàn Diện

https://www.facebook.com/van.pham.56884761

Đ/c: 54D, Đường 30, Phường 6, Gò Vấp 

Tel: 0918456946 - 0934828496

CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN

Từ xưa chăm sóc sắc đẹp đã trở thành một việc thiết yếu đối với phái nữ, ngày nay giữa cuộc sống bộn bề công việc, nhu cầu tìm kiếm một không gian yên tĩnh, vừa để thư giãn vừa có thể chăm sóc sắc đẹp của bản thân ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm. Thấu hiểu điều đó, chuyên gia bậc thầy về công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc kết hợp cùng CathyVân SPA được ra đời với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Thiết kế hiện đại theo phong cách tân cổ điển, không gian sang trọng nhưng hết sức gần gũi với thiên nhiên là sự kết hợp hài hòa của mùi hương hoa cỏ cùng với âm thanh du dương và ánh đèn dịu nhẹ giúp quý khách xua tan hết những mệt mỏi và lấy lại năng lượng cho một ngày mới. Mỗi bước chân sẽ như mở ra một khung cảnh khác nhau yên bình và thư giãn tuyệt đối nhờ sự khéo léo và kỳ công của người thiết kế. Chứa đựng trong không gian đó còn là giá trị tiềm ẩn sự kết hợp giữa những kỹ thuật spa truyền thống cùng với những liệu trình công nghệ cao hiện đại bậc nhất.

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này công nghệ trẻ hóa da HIFU ULTHERAPY đã ra đời mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với liệu trình duy nhất.

Để giúp chị em luôn tự tin với làn da sáng mịn màng, CathyVân SPA cung cấp công nghệ triệt lông thế hệ mới của công nghệ Laser OPT- E Light Hàn Quốc với liệu trình điều trị từ 4 - 6 lần, không gây bỏng rát và các tổn thương trên da. Không cần phải vật lộn với chế độ ăn kiêng khắt khe, bạn vẫn sẽ sở hữu một thân hình thon gọn và quyến rũ với phương pháp đốt cháy mỡ thừa bằng hệ thống xông hơi tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp thuốc uống giảm cân từ bệnh viện Yanhee Thái Lan, là một phương pháp giảm béo không phẫu thuật mang lại hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Trước những tác động tiêu cực của môi trường và cả những thay đổi bất lợi về nội tiết nó ảnh hưỏng không nhỏ đến làn da của chị em phụ nữ, với mong ước có một làn da trắng sáng không tùy vết của phái nữ đã CathyVân SPA đáp ứng bằng phương pháp tắm trắng với tinh chất collagen cùng các thảo dược kết hợp với máy phi thuyền ánh sáng sinh học công nghệ cao Hàn Quốc sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng cho da giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau một liệu trình tắm trắng.

Phương pháp điều trị mụn mới nhất tại CathyVân SPA triệt tiêu nhân mụn, cân bằng da dầu, làm sạch chuyên sâu kết hợp với các bước sóng 640 nm, 423 nm của máy công nghệ cao sẽ giúp cho bạn tăng cường tuần hoàn máu, tái sinh tế bào mới, ngăn ngừa sẹo mụn, giảm đau nhức, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm và kiểm soát nhờn, ngăn chặn viêm nhiễm và hỗ trợ điều trị một số bệnh về da.

Bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da giải quyết các vấn đề về da và mụn kết hợp máy đa chức năng thế hệ mới đến từ Hàn Quốc:

Khuôn mặt đẹp với một làn da trắng sáng mịn màng cùng đường nét chân mày thanh tú, ánh mắt long lanh, làn môi gợi cảm chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy đến với CathyVân SPA bạn sẽ hài lòng về công nghệ phun xăm điêu khắc mới nhất, hiệu quả nhất.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại. CathyVân SPA duy trì nét thanh xuân mang đến vẻ đẹp tự tin- thách thức thời gian, đẹp từ thần thái cốt cách tâm hồn đến vóc dáng khuôn mặt làn da.

CathyVân SPA Mang Đến Vẻ Đẹp - Duy Trì Nét Thanh Xuân

Các bạn hãy trân quý những nét ngọc ngà mình đang có “Vì ngọc càng mài càng sáng”CathyVân SPA mong muốn xây dựng một spa ấn tượng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp toàn diện là một thương hiệu uy tín và chất lượng. Hãy yêu thương nâng niu chính bản thân mình để không chỉ là mình đẹp hơn mà còn làm đẹp cho gia đình - bạn bè và xã hội.

 

Cathy Van Spa

Facebook: Chăm Sóc Sắc Đẹp Toàn Diện

Đ/c: 54D, Đường 30, Phường 6, Gò Vấp 

Tel: 0918456946 - 0934828496

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục