Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Khoai Lang Chiên Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V159505
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tel: 0902869661 Mr. Thịnh
Điện thoại
Tel: 0902869661 Mr. Thịnh
Email
Địa chỉ
634 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6
Nội dung chi tiết

KHOAI LANG LẮC MR. THỊNH

Địa Chỉ: 634 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6

Tel: 0902869661 Mr. Thịnh

CHUỖI CỬA HÀNG KHOAI LANG LẮC, GÀ RÁN MR THỊNH QUẬN 6

Nhắc đến khoai lang lắc mọi người đều không xa lạ với món ăn đặc biệt này. Năm 2015 từ một xe khoai nhỏ xuất hiện trên đường Phạm Văn Chí Quận 6, qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp đã đưa khoai lang lên thành một món ăn mới hấp dẫn và hot cho mọi lứa tuổi. Mr. khoai một thương hiệu được hình thành từ đó và mang một sứ mệnh đưa dòng sản phẩm này đến tất cả mọi người. Mr. Khoai nhân rộng mô hình đến từng con đường trong nội ô thành phố đến ngoại ô. Sau một thời gian ngắn Mr. khoai có mặt từ đất mũi cà mau đến thủ đô Hà Nội và Vùng Tây Bắc.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và dùng sản phẩm chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm 2017 chúng tôi đã chuyển thương hiệu Mr. Khoai lên một tầm cao mới với thương hiệu mới đó là Mr. Thịnh. Mr. Thịnh người đã tạo ra dòng sản phẩm khoai lang lắc. Qua quá trình phát triển và nghiên cứu sản phẩm giờ đây toạ lạc tại địa chỉ 634 Phạm Văn Chí, P. 8, Quận 6, Tp.HCM chuỗi cửa hàng khoai lang lắc ra đời với nhiều dòng sản phẩm mới như: Gà Rán, Khoai Tây Lắc, Chuối Lắc, Sa Kê Lắc, Bắp Lắc, Xúc Xích Kén,……

Mr. Thịnh với logo tròn  màu vàng đen có hình vẽ chủ nhân của hệ thống được đăng kí thương hiệu độc quyền. Mr. Thịnh sẽ mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và mới nhất

Khoai lang là một loại củ rất phổ biến và tốt cho sức khỏe. Mr. Thịnh vừa đưa ra một sản phẩm cực hot: Khoai lang lắc với nhiều vị như: xí muội, phô mai, muối tôm… Khoai lang lắc ngon ngây ngất, nóng hổi, cực giòn và không hề ngán. Sản phẩm với vị ngọt bùi của khoai, độ giòn của lớp bột chiến và hương vị lạ đến khó tả của các loại bột rắc khiến bạn khó có thể cưỡng lại được !

Các món ăn ở đây đều được chế biến từ 100% khoai lang tươi, giữ được hương vị béo bùi và vàng giòn đặc trưng làm lôi cuốn biết bao thực khách. Đặc biệt, kiểu dáng khoai và mùi vị sốt chấm, bột lắc phủ lên khoai lang cũng rất đa dạng và độc đáo làm bạn ăn không cảm thấy ngán. 

Khi bạn cầm trên tay một túi khoai nóng hổi, thơm phức nhiều loại hương vị cho bạn lựa chọn như: xí muội, phô mai, muối tôm,…cắn một miếng, vị ngọt bùi của khoai, độ giòn của lớp bột chiên và hương vị lạ đến khó tả của các loại bột rắc khiến bạn không thể ngừng miệng

Để làm nên những món ăn tươi ngon, những phần khoai tây vàng ruộm, thơm bùi, bắt mắt và giàu dinh dưỡng, tất cả các nguyên liệu đều được Mr. Thịnh lựa chọn kĩ càng, nhất là khoai lang. Từng củ khoai lang tươi ngon ngay sau khi được Mr. Thịnh thu hoạch từ những nông trại màu mỡ khắp Việt Nam sẽ trải qua quá trình sơ chế công phu để giữ lại các chất dinh dưỡng thiết yếu. Tất cả khoai lang đều được chế biến hoàn toàn bằng dầu thực vật không chứa cholesterol.

Và đội ngũ đầu bếp của Mr. Thịnh luôn nỗ lực nghiên cứu, tuyển chọn những thành phần nguyên liệu hảo hạng để tạo ra những loại sốt và bột lắc độc đáo mới. Với điểm mạnh đa dạng về kiểu dáng và hương vị, Mr. Thịnh sẽ mang đến cho bạn những miếng khoai giòn rụm bên ngoài, ngọt bùi bên trong hay những lát khoai chiên giòn tan rôm rốp. Đặc biệt hơn, mỗi phần khoai mang đến cho bạn chỉ được chiên ngay khi bạn order đảm bảo hương vị giòn.

Với công thức bột chiên độc quyền, giòn cực ngon phía ngoài và phần khoai bùi bùi, béo béo phía trong đảm bảo khoai nóng giòn lâu, chỉ cần chờ đợi ít phút, bạn sẽ nhận được những túi khoai lang còn nóng hôi hổi, thơm phức. Khi ăn một miếng, vị ngọt bùi của khoai, độ giòn của lớp bột chiên và vị béo béo ngậy sẽ khiến bạn không thể ngừng ăn!!!

Bí quyết khiến món khoai lang lắc phô mai đông khách và thu hút nhiều người, khoai lang được cắt miếng dày dặn, nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, cách chế biển đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nhất là lớp bột phô mai hay xí muội được cho nhiều tạo nên mùi vị rất đặc trưng của khoai lang.

Bên cạnh các loại thức ăn nhanh  thì gà rán luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều thực khách nhờ lớp bên ngoài giòn tan kết hợp với lớp thịt mềm thơm ngon bên trong đánh thức vị giác của thực khách. Chế biến từ thịt gà tươi, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho quý khách những món ăn độc đáo với hương vị đặc trưng riêng biệt đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của các thực khách sành ăn. 

 

Khác với các thương hiệu khác, chúng tôi luôn biết cách chinh phục khẩu vị của người thưởng thức nhờ sở hữu bí quyết chế biến gà riêng biệt theo công thức truyền thống "có một không hai", đó là sự pha trộn với công thức bí mật, tạo nên miếng gà có lớp da giòn tan bên ngoài và thịt mềm bên trong, khi ăn bạn có thể cảm nhận được vị ngon rất riêng của miếng, làm bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi. 

Gà rán chuẩn bị giao hàng cho khách

Bên cạnh món khoai lang lắc hấp dẫn với nhiều thể loại, thực đơn của Mr. Thịnh còn nhiều món ăn nhẹ thơm ngon như Mr. Thịnh còn có Bắp lắc, Sa kê lắc, Khoai tây lắc, Gà rán, Chuối chiên, Xúc xích chiên, ... và các loại thức uống giải khát như: nước sâm & nước ép trái cây, với giá cả phải chăng, rất thích hợp cho nhiều đối tượng thực khách đến thưởng thức mỗi khi có dịp rãnh rỗi.Tất cả sẽ đem đến cho bạn những món ăn vặt, thỏa mãn, đầy hương vị, thực phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài sự đa dạng và chất lượng các món khoai lang độc đáo, Mr. Thịnh còn làm hài lòng thực khách với không gian sang trọng, sạch sẽ và hiện đại của các cửa hàng thuộc hệ thống. Với lối thiết kế kiểu takeaway, Nếu bạn đang muốn tìm món ăn vặt ngon, chất lượng hãy đến Mr. Thịnh ngay nhé!

Các tin đồ ăn vặt  của Sài Gòn, chủ yếu khách hàng công sở, học sinh, sinh viên, trẻ em cũng bị cuốn vào trào lưu ăn vặt mới mẻ nàu, khách mua lẻ vài lạng, có người còn đặt mua cả chục cân khoai lắc sẵn để làm tiệc tại nhà, hay đi chơi, .... Với lối thiết kế, Nếu bạn đang muốn tìm món ăn vặt ngon, chất lượng hãy đến  Khoai Lang Lắc Mr. Thịnh ngay nhé! Cứ mỗi chiều tối chiếc xe bán  Khoai Lang Lắc Mr. Thịnh luôn đông nghịt sinh viên, hết tốp này đến tốp khác khiến chủ quán không kịp trở tay. Nào hãy đến Khoai Lang Lắc Mr. Thịnh thưởng thức món ăn ngọt ngào, tốt cho sức khỏe này nhé!

Hệ Thống Chuỗi Sắp Khai Trương Như:

Chuỗi khoai lang lắc Mr. Thịnh khai trương ngày 15/6/2017 tọa lạc tại địa chỉ 16 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình

Chuỗi cửa hàng khoai lang lắc Mr. Thịnh khai trương tuần cuối tháng 6/2017 tọa lạc tại Ngã Ba Nguyễn Đình Chiểu Và Thành Long, Thủ Dầu Một Tỉnh Bình Dương ( Ngay Chùa Bà )

Chuỗi cửa hàng khoai lang lắc Mr. Thịnh khai trương tuần đầu tháng7/2017 tọa lạc tại 224 Lạc Long Quân, Quận 11, Tp. HCM ( Gần Cổng Chính Công Viên Nước Đầm Sen )

Chi tiết liên hệ:

KHOAI LANG LẮC MR. THỊNH

Địa Chỉ: 634 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6

Tel: 0902869661 Mr. Thịnh

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục