Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tiết lộ loại mỡ trăn trị sẹo Thâm Lồi Lõm Bỏng khỏi 100%

Thông tin mua bán
Mã tin
V417606
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2021
Hết hạn
26/04/2022
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Seoul Luxury
Điện thoại
19006947
Địa chỉ
380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Theo nghiên cứu mỡ trăn trị sẹo thì mỡ trăn có khả năng xâm nhập vào tế bào da, hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương. Mỡ trăn bổ sung thêm lipid cho da là điều lý tưởng, hơn nữa mỡ trăn có tính mát, dịu nhẹ thích hợp xoa lành vết thương.

Có nên trị sẹo bằng mỡ trăn?

Mỡ trăn trị sẹo bỏng là chủ đề không mới nhưng cũng không bao giờ cũ. Lâu nay, vấn đề này vẫn không ngừng gây ra tranh cãi, trở thành đề tài được mọi người thảo luận nhiệt tình. Có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc trị sẹo bằng mỡ trăn có hiệu quả không hay có nên sử dụng mỡ trăn để trị sẹo hay không? Vậy đáp án của những vấn đề trên là gì?

Tác dụng của mỡ trăn theo dân gian

Mỡ trăn là mỡ động vật được lấy từ con trăn. Theo dân gian, mỡ trăn có rất nhiều công dụng như: trị bỏng, trị nước ăn chân tay, trị mụn, triệt lông, chữa bệnh hen suyễn, làm mềm da, trị da khô nứt nẻ, chữa rạn da, đuổi chuột, trị sẹo bằng mỡ trăn, điều trị da cháy nắng, dưỡng da, làm se khít lỗ chân lông, làm dịu da bị dị ứng, tẩy tế bào da chết, trị thâm da,…

Trị sẹo bằng mỡ trăn có hiệu quả không?

Trị sẹo bằng mỡ trăn là một trong những công dụng của mỡ trăn được mọi người nhắc đến khá nhiều. Theo dân gian, mỡ trăn có thể điều trị các vết sẹo nhất là sẹo bỏng, giúp ngăn ngừa nguy cơ gây sẹo, giúp vùng da ở chỗ sẹo trở nên mềm mại hơn, tái tạo da hiệu quả.

Mỡ trăn trị sẹo có hiệu quả không

Mỡ trăn cũng được dân gian truyền miệng là có tác dụng trị mụn đầu đen, mỡ trăn trị sẹo thâm, làm mềm vùng da bị khô nẻ, tẩy tế bào chết, điều trị nước ăn chân, điều trị dạn da cho phụ nữ mang thai. Đặc biệt mỡ trăn được cho là có tác dụng trị liền sẹo.

Mỡ trăn có trị sẹo được không

Theo các bác sĩ viện bỏng quốc gia, việc điều trị bỏng hay điều trị sẹo có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Với người bị bỏng, quan trọng nhất là cần sơ cứu đúng cách. Giảm nhiệt độ cho bệnh nhân bằng nước mát để tránh sốc nhiệt sau đó sát trùng và giảm đau cho người bệnh. Bôi mỡ trăn có trị sẹo được không còn phụ thuộc vào vết thương nặng hay nhẹ. Chỉ nên bôi mỡ trăn nếu vết thương nhẹ và ở những vùng da không quan trọng. Đặc biệt không bôi vào vết thương hở, vết thương chưa lành.

Mỡ trăn trị sẹo thần sầu

Khi bị sẹo tuyệt đối đừng bi quan mọi thứ điều có cách giải quyết. Đối với sẹo lồi và sẹo lỡm thì cách trị đơn giản, ít tốn kém và nhanh nhất đó chính là sử dụng mỡ trăn nguyên chất để trị sẹo.

Nếu đã dùng sản phẩm làm mờ sẹo, đi cả thẩm mỹ viện để điều trị tuy nhưng không hiệu quả mà lại tốn kém rất nhiều. Hãy dùng thử mỡ trăn nguyên chất và bạn sẽ không phải hối hận khi đã sử dụng để trị sẹo.

Nên dùng mỡ trăn trị sẹo tại nhà sao cho đúng cách?

Từ những thành phần trên, dùng mỡ trăn trị sẹo là một phương pháp tự nhiên để cải thiện các vấn đề sẹo trên cơ thể một cách đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, với những người đã dùng đến sản phẩm làm mờ sẹo, trị sẹo từ nguyên liệu mà không có được hiệu quả như ý muốn thì bạn hãy thử ngay đến cách trị sẹo bằng mỡ trăn này.

Thoa mỡ trăn trực tiếp lên da

Cách sử dụng mỡ trăn trị sẹo rất đơn giản: sau khi thấy vết thương đã khô và dần đóng vảy, bạn hãy thoa mỡ trăn trực tiếp vào nó và để yên, bôi tầm 2 tiếng rồi lau lại bằng khăn sạch. Hãy thoa mỡ trăn đều đặn trong một thời gian ngắn, các vết sẹo sẽ mờ hẳn đi.

Dùng các sản phẩm trị sẹo từ mỡ trăn

Nếu bạn không tìm được mỡ trăn nguyên chất thì có thể dùng các loại thuốc bôi được điều chế từ mỡ trăn để thay thế. Các loại thuốc bôi này đều rất dễ tìm và dễ mua ở những hiệu thuốc hoặc các phòng khám chuyên khoa da liễu.

Vì thế, bạn không nên bỏ qua phương pháp trị sẹo tự nhiên này. Cùng với đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được loại mỡ trăn chất lượng, tránh “tiền mất tật mang” nhé! Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Tin đăng cùng chuyên mục