Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top 3 mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt nhất dành cho chị em phụ nữ hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V430108
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thuy tinh ocean
Điện thoại
0947836567
Địa chỉ
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
Nội dung chi tiết

Cuộc sống ngày càng dư dả thì nhu cầu chăm sóc bản thân của chị em ngày càng được tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và làn da. Ngoài các loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc hay Châu Âu thì gần đây, các loại mỹ phẩm từ Thái Lan cũng được nhập khẩu về Việt Nam ngày càng nhiều. Vậy để giúp chị em tránh được những bối rối trong việc chọn mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt giữa vô vàn mẫu mã và chủng loại, bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về mỹ phẩm Thái Lan cho chị em cũng tham khảo.

Xem thêm: nước dừa thái lan có tốt hay không ?

Những loại mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt được chị em đánh giá cao

1. Kem 4k Plus Thái Lan – Chống lão hoá, trị thâm nám & lỗ chân lông to

Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là 4K Plus Whitening Night Cream. Bao bì sản phẩm được sản xuất với màu đen sang trọng, bên trong là hũ kem thủy tinh có nắp màu vàng. Sản phẩm có dạng sữa nên thấm rất nhanh vào da, an toàn với da và không gây kích ứng, kể cả với những bạn có làn da mỏng và dễ bị kích ứng. Kem dưỡng ban đêm 4K Plus rất được ưa chuộng và đánh giá cao tại thị trường Thái Lan. 

Kem 4k Plus Thái Lan

Sản phẩm được chiết xuất từ những củ sâm Hàn Quốc lâu năm, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung tinh chất glutathione giúp chống hình thành tế bào gốc tự do, giúp da chống lão hóa, làm giảm quá trình hình thành sắc tố melanin- nguyên nhân chính gây ra nám và tàn nhang trên da, cùng với đó là tinh chất Alpha Arbutin và collagen giúp thu hẹp lỗ chân lông, làm săn chắc da và cho bạn một làn da sáng mịn. Điều đặc biệt của sản phẩm còn nằm ở thành phần sen tuyết, giúp điều trị mụn và giảm viêm da, sưng đỏ do mụn.

Công dụng: 

  • Giảm thâm, điều trị mụn, hạn chế mụn cám và mụn đầu đen ở vùng mũi
  • Se khít lỗ chân lông
  • Giúp da trông căng bóng, sáng mịn
  • Chống lão hóa và trị nám, tàn nhang.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt, bạn nên thoa đều một lớp mỏng trên da trước khi đi ngủ, sản phẩm sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da trong lúc bạn đang nghỉ ngơi, khiến làn da của bạn sáng mịn, mịn màng.

2. Kem khổ qua KISSING Thái Lan – Trị mụn tốt

Giới thiệu sản phẩm

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Thái Lan, được người dân Thái Lan tin tưởng và đánh giá cao với chức năng nổi bật là trị mụn. Kem được đóng gói với vỏ hộp là hình ảnh khổ qua- thành phần chính của sản phẩm, bên trong là hộp đựng sản phẩm có trọng lượng 20g. Chất kem của sản phẩm xốp, nhẹ, có màu xanh mát mắt và mùi thơm khổ qua nhẹ. Với tính chất của sản phẩm rất dễ thấm vào da, sản phẩm cũng mang lại kết quả nhanh và hiệu quả đối với người sử dụng.

Kem khổ qua KISSING Thái Lan

Thành phần:

Thành phần của sản phẩm là những thành phần có nhiều tác dụng điều trị các vấn đề trên da như:

  • Mandelic acid: làm mượt và trẻ hóa da, làm sáng da, ức chế hình thành melanin, không gây ngứa hoặc dị ứng
  • Salicylic acid: điều tiết tuyến nhờn dưới da đồng thời có tác dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt da
  • Arbutin: đây được coi là chất làm trắng da một cách an toàn, giúp da xóa mờ các đốm nâu.
  • Hexylresorcinol: là chất có tính kháng khuẩn, ngăn hình thành sẹo, giảm tác động của môi trường lên da, ngoài ra tinh chất này còn như một lớp bảo vệ, bảo vệ da khỏi tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời. 
  • Kojic acid: hoạt chất trên giúp ức chế melanin, đồng thời kháng khuẩn và giảm tình trạng viêm do mụn gây ra

Công dụng:

  • Sản phẩm có tác động mạnh tới các chân nám lâu năm sâu trong da, giúp da cải thiện tình trạng nám, da không đều màu
  • Trị nám mảng do dùng kem trộn và do không sử dụng kem chống nắng trong một thời gian dài.

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm được khuyên dùng sáng và tối 2 lần/ ngày. Buổi sáng nên sử dụng trước khi ra khỏi nhà và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Kem chống nắng NIEL – Mỹ phẩm chống nắng dưỡng da được ưa chuộng tại Thái Lan

Giới thiệu sản phẩm

Sản phẩm kem chống nắng NIEL là sản phẩm có độ chống nắng cao với SPF 50 và PA+++, sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường và được nhiều chị em tin dùng, lựa chọn. Danh tiếng của sản phẩm không chỉ đến từ độ chống nắng cao không gây bết dính của sản phẩm mà còn đến từ công dụng của nó khi sản phẩm còn tích hợp chức năng trang điểm khi thay thế luôn kem nền, phấn trang điểm. Sản phẩm được thiết kế chủ đạo với màu vàng và màu đen, tạo cảm giác sang trọng và quý phái, tăng thêm nét đẹp cho người sử dụng.

Kem chống nắng NIEL

Thành phần

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn với người sử dụng kể cả mẹ bầu. Ngoài ra còn bổ sung các loại vitamin giúp nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu nhất.

Công dụng: 

Sản phẩm có tác dụng cao trong việc chống nắng giúp ngăn chặn tác động của ánh sáng mặt trời lên da, giúp làm chậm quá trình lão hóa, không gây đen và bắt nắng khi ngưng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm được khuyên dùng trước khi tiếp xúc với ánh mặt trời để tránh tác động của mặt trời lên da. Nên bôi lại sản phẩm 4-5 tiếng một lần nếu làm việc dưới ánh nắng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục