Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Khu Tân Cảng - Quán Beer Úp Ngược Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V373419
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
02/07/2021
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
KHU TÂN CẢNG
Điện thoại
0776886456
Email
Địa chỉ
426 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

KHU TÂN CẢNG 

Đ/c: 426 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh 

Fanpage: Khu Tân Cảng - HongKong bên hông Hàng Xanh

Thời gian hoạt động: 18:00 - 24:00

Tel: 0776886456

Quên cafe sang chảnh đi, đây chính là những quán xá lề đường khiến giới trẻ phải thốt lên 'Quán này chill thế!'

Nếu đã từng đến HongKong, chắc hẳn ai cũng sẽ mê đắm vẻ hoài cổ, lãng mạn và buồn của địa danh này. Và không biết từ bao giờ, HongKong đã trở thành cảm hứng của rất nhiều quán xá, địa điểm du lịch… ở Việt Nam. Nếu bạn từng mê mẩn một góc ”HongKong bên hông chợ Lớn” thì không thể bỏ qua một quán mới toanh ở Sài Gòn đậm chất HongKong huyền ảo ở Hàng Xanh, Bình Thạnh - Khu Tân Cảng.

Các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán bởi quán nổi bật với sắc đỏ đặc trưng từ những chiếc lồng đèn, tấp nập khách ra vào. Đến đây bạn sẽ lạc vào một không gian HongKong y hệt trên những thước phim xưa, vừa có đèn lồng đỏ, những tấm biển hiệu, những concept của quán.

Về tối, quán không chỉ có bia mà còn có cafe nước ép các món nữa. Khu Tân Cảng có nhiều loại bia khác nhau, ngoài các bia quen thuộc “Cọp nâu”, “Cọp bạc”, SaiGon lùn thì còn rất nhiều loại bia nhập khẩu từ Bỉ, Hà Lan, Mỹ…

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi

Không có mô tả ảnh.

Buổi tối đến đây thì còn gì bằng vì các bảng hiệu đều được bật, đèn lồng mở sáng, lên hình thì đúng chính hiệu đây là một HongKong. Thay vì say quắc cần câu lảo đảo chẳng biết đất trời, thì đến đây làm vài ngụm bia, nói dăm ba câu chuyện cho thắm tình bằng hữu chẳng phải ý nghĩa hơn sao. Còn nếu bạn muốn tìm một không gian riêng để mình chill chill, thì ở đây là một lựa chọn sáng suốt đấy!

À còn nữa, nếu bạn nào đam mê trong khoản chụp choẹt, thì một HongKong thứ thiệt gần xịt như thế này đừng nên bỏ lỡ. Hãy đến và tự mình cảm nhận thử xem có đúng “100 điểm” như cộng đồng mạng truyền tai không nhé!

KHU TÂN CẢNG 

Đ/c: 426 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh 

Tel: 0776886456

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục