Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Nguyên lý hoạt động máy giảm ngứa do côn trùng cắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V420300
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2021
Hết hạn
18/06/2022
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Vi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Xiaomi Mijia MYKX1904 một thiết bị đi cùng giúp xóa tan nỗi lo côn trùng cắn gây ngứa, sưng tấy. máy giảm ngứa xiaomi Đây hứa sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thường xuyên đi ở những khu vực có đa dạng sâu bọ.

tại sao bạn cần thiết bị máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Konjac MYKX1904?

bình thường khi muỗi cắn hoặc côn trùng đốt, việc chúng ta hình dong Việc ban đầu là sử dụng thuốc giảm ngứa và sưng tấy bằng phương pháp hóa học. Tuy vậy các bạn có biết, ví như lạm dụng thuốc thường xuyên sẽ làm dư lượng hóa chất tàng trữ tác động dưới da, thậm chí sẽ gây dị ứng đối với làn da nhạy cảm. Do vậy, MYKX1904 hoạt động giảm ngứa bằng công nghệ vật lý, an toàn và hoàn hảo, giúp giai đoạn loại bỏ các vết sưng rái cá, ngứa ngáy do côn trùng đốt một cách chóng vánh. >>>> máy phun tinh dầu xiaomi

thông số chi tiết máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Konjac MYKX1904

Model: MYKX1904

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 95 x 26 x 17mm

vật liệu ngoài: nhựa ABS

Khối lượng: 40g

Nguyên lý hoạt động máy giảm ngứa do sâu bọ cắn

khi muỗi hoặc sâu bọ đốt sẽ tiêm vào da người chất axit formic gây kích ứng da, tạo cảm giác ngứa và sưng rái cá, gây khó chịu. Máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Xiaomi Mijia MYKX1904 sử dụng công nghệ xung nhiệt vật lý làm đẩy nhanh giai đoạn phân hủy axit formic dưới da người trong vòng 10 giây, giảm ngứa, sưng tấy mau chóng. Quá trình hoạt động ko gây kích ứng da, không tiêm hóa chất vào da nên rất an toàn và ko gây tác động đến sức khỏe da quý khách.

đọc thêm thước đo laser xiaomi

Không chỉ thế, Máy giảm ngứa Konjac MYKX1904 còn được thiết bị kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ thông minh và chuẩn xác. Cụ thể phương pháp tích hợp giúp đảm bảo nhiệt độ đầu máy luôn được duy trì trong phạm vi an toàn 30-49 độ C suốt quá trình giảm ngứa. Việc làm nóng và duy trì thao tác sóng lâu dài sẽ dần làm dịu sự khó chịu lúc bị côn trùng cắn.

ngoại hình nhỏ gọn, di động, phù hợp cho cả gia đình

Chính vì hướng tới người dùng đều đặn di chuyển hoặc phải dùng trong tình trạng thúc bách mà máy giảm ngứa Konjac đã được chú trọng trong ngoại hình mang tính di động cao. Cụ thể đông đảo máy chỉ có kích thước 95 x 26 x 17mm, nhỏ gọn 40g bao gồm cả pin. Chính vì vậy mà các bạn hoàn toàn có thể bỏ thiết bị trong túi, lưu trữ mang bên cạnh và sử dụng bất cứ khi nào cần. Đặc trưng máy hoạt động an toàn chóng vánh nên sẽ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, ở mọi độ tuổi không giống nhau.

sử dụng thuần tuý, tiêu thụ năng lượng thấp

Bên cạnh đó, người dùng cũng ko cần phải trải qua các thao tác phức tạp lúc bằng máy. Các bạn chỉ cần phát động và đặt máy tại các vết sưng, ngứa do sâu bọ cắn rất dễ dàng trong những tình trạng cấp bách. Chú ý máy chẳng thể thay thế thuốc và chỉ có tác dụng trên vết đốt của côn trùng, muỗi, sứa,… các vết ngứa nhẹ. Bình thường vết ngứa sẽ được giảm trong 10s, ví như vẫn còn các bạn có thể sử dụng rộng rãi lần cho đến khi giảm hẳn.

click để xem cách sử dụng máy lọc không khí

 
Tin đăng cùng chuyên mục