Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bật mí các xu hướng lựa chọn gạch Tiền Giang cho không gian nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V432959
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2022
Hết hạn
03/01/2023
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gạch cao cấp giá rẻ Tiến Đạt
Điện thoại
0394233478
Địa chỉ
: C4/24 - QUỐC LỘ 1A - ẤP 3 - TÂN KIÊN - BÌNH CHÁNH - TP.HCM
Nội dung chi tiết
     Gạch Tiền Giang ốp lát luôn có vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện không gian nhà ở cho mỗi công trình. Lựa chọn được dòng gạch phù hợp sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.
 
     → Vậy xu hướng sử dụng gạch ốp lát hiện nay như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây!
 
Xu hướng sử dụng gạch Tiền Giang ốp lát cho không gian
 
     Bức tường là nơi tiếp xúc trực tiếp với nhiều tác nhân như thời tiết, nên dễ dàng bị nấm mốc, bụi bẩn hơn so với những vị trí khác. Sử dụng gạch ốp lát nhằm mục đích bảo vệ cho bức tường được sạch sẽ hơn.
 
     Gạch ốp lát đẹp, phù hợp sẽ giúp cho căn nhà và không gian được ốp toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và nâng cao giá trị thẩm mỹ hơn.
 
     Hiện nay, gạch Tiền Giang ốp lát được sản xuất với nhiều loại khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian như gạch ốp lát dành cho phòng khách, phòng ngủ, tường nhà bếp, nhà tắm,…bằng dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nên chất lượng cũng như kiểu dáng, mẫu mã của các loại gạch này cũng rất phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
 
    Các loại gạch ốp lát tại thị trường Việt Nam cũng có mức giá hợp lý, nên rất được người dân chọn lựa để sử dụng cho công trình của mình.
 
    Sử dụng gạch ốp tường sẽ góp phần giúp cho không gian nhà ở được bền đẹp lâu hơn trong quá trình sử dụng.
 
    Vì vậy, nhu cầu sử dụng gạch chân tường hiện nay cũng rất cần thiết và quan trọng đối với tất cả mọi người.
 
 
 
Cách phối màu gạch lát nền với màu tường
 
 1. Phối màu tường và gạch lát nền đồng tông
 
     Phối màu đồng tông luôn là sự lựa chọn an toàn cho nhiều gia chủ khi chọn màu sơn nhà kết hợp với màu gạch lát nền. Căn phòng với màu sơn và gạch lắt đồng tông như: trắng, trắng sữa, vàng, xanh lam nhạt,...tạo không gian thanh lịch, sang trọng, thoáng đãng.
 
     Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu tường đồng tông chính là sự lựa chọn an toàn cho nhiều gia chủ. Sơn và gạch có cùng tông màu sáng như trắng, vàng nhẹ, hồng, xanh nhạt…sẽ giúp căn nhà có sự hài hòa, thanh lịch.
 
Tuy nhiên nếu cả phòng chỉ có một màu như vậy thì rất đơn điệu, bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một số chi tiết màu sắc nổi bật để tạo sự chú ý và thu hút. 
 
 
     Nếu bạn chọn gạch lát nền và sơn tường đều là màu tối sẽ cho không gian sang trọng, lịch sự và tinh tế. Nhưng cũng cần chú ý đến kết hợp gam màu sáng khác, vì nến trong phòng chỉ toàn màu tối sẽ tạo sự u ám, lạnh lẽo. 
 
 
2. Phối màu tường và gạch lát nền tông màu đối nghịch
 
 
     Thiết kế nội thất với những tông màu đối nghich luôn là những phương án phá cách, tuy nhiên đây cũng là quyết định mang yếu tố nguy hiểm. Nhưng nếu biết cách phối màu hợp lý bạn sẽ có không gian sống đầy phá cách và ấn tượng đấy nhé.
 
Có thể phối theo cách tường màu đậm, sàn màu nhạt, hoặc tường màu nhạt sàn màu đậm đều được. Cùng với đó bạn cần kết hợp màu của đồ nội thất sao cho hợp lý nhất nhé. Và cặp đôi đối lập nhau nhất là đen - trắng luôn được áp dụng thành công cho bất cứ căn hộ nào.  
 
 
     Dựa vào mục đích sử dụng của từng gia đình hoặc từng phòng riêng biệt mà có những cách kết hợp màu sơn khác nhau.
 
Ví dụ như:
 
 - Chọn sơn và gạch lát nền cho phòng khách - là không gian đón tiếp người thân và bạn bè cần tạo sự ấn tượng ngay từ khi bước vào. Bởi vậy ban nên chọn gạch lát nền có họa tiết, hoa van phá cách một chút.
 
 
 - Còn đối với phòng ngủ cần sự thư giãn thoải mái bạn nên chọn sơn và gạch lát nền có màu sắc nhẹ nhàng, ấp ám
 
 
 - Cách phối màu sơn và gạch lát nền cũng cần dựa vào diện tích của căn phòng cũng như nhà ở. Nếu phòng có diện tích nhỏ bạn nên chọn màu sắc sáng một chút, như vậy sẽ làm cho không gian phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Còn đối với những căn phòng có diện tích rộng rồi thì có thể chọn màu sơn và gạch lát nền tùy ý, miễn sao nó hợp phong thủy với gia chủ là được. 
 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)