Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V590183
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2023
Hết hạn
07/10/2024
Xem :
83
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ bao gồm bảng giá và hướng dẫn mua từ các chuyên gia nội thất hàng đầu của Nội thất Viva.

Quận 12 là một trong những quận năng động của thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ và đẹp. Với sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất, các cửa hàng và xưởng sản xuất trong khu vực này đã mang đến những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên tuyệt đẹp, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mọi gia đình.

Cùng khám phá những mẫu tủ quần áo gỗ Quận 12 đẹp và giá cả hợp lý, để tạo nên không gian sống đẹp và tiện nghi cho gia đình của bạn.

1. Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên tại Quận 12 không chỉ được thiết kế tinh tế và hiện đại, mà còn được chăm chút đến từng chi tiết để mang lại sự sang trọng và tiện ích cho không gian sống của bạn. Bạn có thể tìm thấy các mẫu tủ quần áo với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau, từ nhỏ gọn phù hợp với căn hộ chung cư đến các mẫu rộng rãi dành cho nhà phố hoặc biệt thự.

1.1. Tủ quần áo gỗ sồi quận 12 rẻ, đẹp

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên quận 12 như gỗ sồi khá phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Các mẫu tủ quần áo gỗ sồi quận 12 rẻ, đẹp, bán chạy.

Bởi lẽ gỗ sồi cứng, chắc chắn, ít chịu tác động của mối mọt, khả năng chịu lực tốt cũng như có thể chịu nén được. Một điểm đặc biệt của gỗ Sồi là dễ uốn cong bằng hơi nước nên có thể tạo hình thiết kế đa dạng. Bản thân gỗ sồi khó thấm nước nên có thể dùng tốt trong môi trường độ ẩm cao. 

Một lưu ý là dù tâm gỗ sồi có thể tiết ra chất tannin ngăn mối mọt phần nào cùng chất gỗ rắn chắc cũng khó bị mối mọt tấn công nhưng để khẳng định gỗ sồi chống mối thì chưa đủ. Khi sử dụng tủ quần áo gỗ sồi thì các bạn cũng nên kiểm tra, theo dõi có dấu hiệu mối mọt để chủ động xử lý sớm.

Tham khảo: Tủ Quần Áo Gỗ Sồi Nga 4 Cánh Đẹp Giá Rẻ

1.2. Tủ quần áo gỗ tự nhiên quận 12 hiện đại

Dù kiểu dáng không đa dạng và linh hoạt so với các tủ quần áo gỗ công nghiệp nhưng xu thế phát triển hiện nay, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên quận 12 cũng được thiết kế hiện đại, bắt mắt, hợp thời trang.

Các mẫu tủ quần áo quận 12 gỗ tự nhiên giúp tôn thêm giá trị của căn phòng, mang lại nét sang trọng, giá trị hoàn toàn tự nhiên, không hề phô trương. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Mẫu tủ quần áo giá rẻ quận 12 đẹp, thiết kế hiện đại.

Thiết kế của tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại thường được làm phong cách tối giản và sắc sảo, các đường nét cạnh thẳng, bo góc tạo nên vẻ đẹp đương đại và thanh lịch.

Mẫu tủ quần áo này thường có các khoang chứa đồ rộng rãi và có các ngăn kéo để tối ưu hóa không gian lưu trữ. Các cánh tủ có thể được thiết kế theo kiểu trượt, cửa lùa để tiết kiệm không gian hoặc theo kiểu mở truyền thống.

1.3. Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ Quận 12

Bên cạnh việc thực hiện chức năng sắp xếp quần áo, mang lại vẻ đẹp cho không gian, tủ quần áo gỗ ở quận 12 do làm từ gỗ tự nhiên nên sẽ có độ bền cao và khả năng chống mối mọt về cơ bản sẽ tốt hơn so với gỗ công nghiệp.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Muốn tìm mua tủ quần áo quận 12 gỗ tự nhiên rẻ mà đẹp? Hãy đến Nội thất Viva.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ quận 12 hoàn thành tốt khả năng mang sự ấm cúng và tự nhiên cho phòng ngủ, tạo nên môi trường thoải mái và thư giãn cho chủ nhân của nó.

Với tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại ở Quận 12, bạn có thể tận hưởng không chỉ sự tiện ích mà còn cả vẻ đẹp và sự tự nhiên mà gỗ mang lại.

1.4. Tủ quần áo quận 12 đẹp

Tủ quần áo gỗ tự nhiên quận 12 đẹp, thiết kế riêng được Nội thất Viva hỗ trợ. Các bạn có thể chọn từ khâu chất liệu như gỗ sồi, gỗ hương, xoan đào, óc chó... mang lại vẻ đẹp ấn tượng, lịch sự và sang trọng cho căn phòng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Danh sách các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp nhất quận 12.

Các mẫu thiết kế đều được hỗ trợ miễn phí tại Nội thất Viva bởi các chuyên gia có kinh nghiệm dày dạn, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất. Đảm bảo các mẫu tủ làm ra đúng thiết kế và phù hợp với không gian của bạn, từ chung cư, biệt thự, nhà riêng, .... mọi diện tích.

Thiết kế của tủ quần áo quận 12 đẹp tại Nội thất Viva thường tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Có thể tùy chọn từ các mẫu tủ có đường nét đơn giản và trơn mịn cho đến các mẫu có hoa văn, khắc trang trí tinh xảo. Màu sắc của gỗ tự nhiên cũng tạo điểm nhấn thu hút cho tủ, từ sắc nâu ấm áp của gỗ sồi đến sắc đen huyền bí của gỗ óc chó.

2. Bảng giá Các mẫu tủ quần áo Quận 12

Bảng giá các mẫu tủ quần áo Quận 12 về cơ bản sẽ phân loại theo loại gỗ, kích thước tủ và mẫu thiết kế. Giá tủ quần áo tại các cửa hàng quận 12 nó sẽ dao động 7 triệu đến hàng trăm triệu.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Tìm hiểu bảng giá tủ quần áo quận 12.

  • Gỗ cao cấp như gỗ óc chó, gỗ đỏ, gỗ hương,... sẽ đắt hơn so với các loại gỗ phổ thông như xoan đào. 
  • Theo kích thước tủ quần áo quận 12 càng to, nhiều cánh thì giá tiền cũng sẽ cao hơn. 
  • Nếu là mẫu thiết kế đặt riêng thì cũng sẽ có giá trị cao hơn so với các mẫu tủ sản xuất hàng loạt.

Thông tin chi tiết về bảng giá và hướng dẫn mua sản phẩm từ một cửa hàng cụ thể như Nội thất Viva có thể thay đổi theo thời gian và yêu cầu của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, bảng giá và hướng dẫn mua từ Nội thất Viva, nên truy cập trực tiếp vào trang web noithatviva.vn hoặc liên hệ với Nội thất Viva qua số điện thoại hoặc email để có được thông tin chính xác và cập nhật.

3. Mách bạn cách mua tủ quần áo quận 12 giá rẻ

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Cách mua tủ quần áo rẻ, đẹp quận 12.

Ở Quận 12, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên với giá rẻ. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Tìm kiếm trong các cửa hàng nội thất trên địa bàn: Quận 12 có nhiều cửa hàng nội thất chuyên bán các sản phẩm gỗ tự nhiên, bao gồm cả tủ quần áo. Hãy lên danh sách các cửa hàng và xem xét các tủ có mức giá phù hợp với ngân sách của bạn.
  • Tham khảo trên các trang mua sắm trực tuyến: Các trang web mua sắm trực tuyến cung cấp một loạt các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên với mức giá đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web như Lazada, Tiki, Shopee, hay các trang web nội thất trực tuyến khác như noithatviva.vn để tìm các ưu đãi và giá cả chung trên thị trường mẫu tủ mình cần tìm.
  • Khám phá các xưởng sản xuất gỗ: Một lựa chọn khác là tìm kiếm các xưởng sản xuất gỗ trong khu vực. Bằng cách mua trực tiếp từ xưởng, bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí trung gian và có thể đàm phán về giá cả.
  • Khi mua tủ quần áo gỗ tự nhiên với mức giá rẻ, hãy chú ý kiểm tra chất lượng và bền đẹp của sản phẩm. Đảm bảo rằng gỗ được sử dụng là gỗ tự nhiên chất lượng và quá trình sản xuất được thực hiện cẩn thận để đảm bảo sự tương thích và sử dụng lâu dài của tủ.

4. Nội thất Viva, địa chỉ mua tủ quần áo gỗ tự nhiên quận 12 chuẩn

Nội thất Viva, với kinh nghiệm trên 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, không chỉ cung cấp các mẫu tủ quần áo mà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm thuộc: 

Giúp bạn tạo nên một không gian đồng nhất phong cách với các đồ dùng chất lượng, tiện lợi có mức giá ưu đãi. 

Nội thất Viva có showroom tại quận 12:

  • Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp Hồ Chí Minh

Cũng như có xưởng sản xuất riêng tại quận 12:

  • Xưởng SX 1: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM
  • Xưởng SX 2: 551/156/37 KP7, Phường Hiệp Thành, Q.12, Tp Hồ Chí Minh

Nên với các quý khách hàng tại quận 12 có thể trực tiếp tới các địa chỉ trên để tham quan, xem trực tiếp các mẫu cũng như đánh giá quy mô của Nội thất Viva. Nội thất Viva có đủ chuyên nghiệp, kinh nghiệm đề đồng hành cùng bạn xây dựng tổ ẩm, kiến tạo không gian sống hoàn hảo. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên Quận 12 giá rẻ, đẹp

Nội thất Viva, địa chỉ mua tủ quần áo gỗ tự nhiên quận 12 uy tín, chất lượng.

Nội thất Viva hân hạnh phục vụ quý khách các mẫu tủ quần áo quận 12 nói riêng và các sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng nói chung.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------

Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/cac-mau-tu-quan-ao-go-tu-nhien-quan-12-gia-re-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)