Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đâu là đơn vị thi công nhà tiền chế uy tín ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2022
Hết hạn
31/01/2033
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC TÂM AN
Điện thoại
0933458286 - 0978934739
Địa chỉ
Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, BRVT
Nội dung chi tiết
Loại hình xây dựng nhà khung thép tiền chế ngày càng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều chủ đầu tư. Hình thức nhà ở này đem lại nhiều ưu điểm, hiệu quả, đặc biệt là vấn đề kinh tế, chi phí.
 
 
Để hiểu rõ hơn loại hình nhà này, đồng thời lựa chọn được đơn vị thi công nhà tiền chế uy tín, mời quý độc giả theo dõi những nội dung dưới đây. Hình ảnh được chúng tôi trực tiếp ghi lại khi thi công một công trình nhà khung thép tiền chế tại khu vực TP HCM.
 
Vì sao chọn thi công nhà khung thép tiền chế?
 
 
Không chi có nhà ở, mà còn nhiều công trình nhà hàng, nhà xưởng… đã áp dụng loại hình nhà này. Bởi những ưu điểm có thể kể đến như sau:
 
Thi công nhà khung thép tiền chế mang lại nhiều không gian rộng rãi
 
 
Toàn bộ hệ thống khung của ngôi nhà được sử dụng vật liệu thép, nhẹ, bền và tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng, không gian sử dụng.
 
 
Nên rất thích hợp dùng cho các công trình như nhà ống, nhà hàng, hay nhà xưởng. So với việc sử dụng chất liệu bê tông cốt thép, thì sẽ tiết kiệm không gian, diện tích xây dựng lên đến 20%. Bởi đã loại bỏ được phần diện tích của cột bê tông. Do đó, mà diện tích sử dụng của căn nhà được tăng lên vô cùng hiệu quả.
 
 
Chất lượng công trình thi công nhà khung thép tiền chế bền vững
 
 
Khung sắt được lựa chọn thi công đều đảm bảo được chất lượng, độ bền bỉ và không bị hoen gỉ, cong vênh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho kết cấu công trình bền chắc và vững vàng nhất.
 
 
Đặc biệt, yếu tố kĩ thuật thi công cũng cho phép các công trình thi công nhà khung thép tiền chế chống chịu tốt hơn với điều kiện khí hậu nước ta. Do đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về tính bền vững theo thời gian sử dụng của công trình.
 
 
Tuổi thọ của những công trình thi công nhà khung thép tiền chế thường trong khoảng từ 50 năm đến 100 năm. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn, không lo hư hỏng hay xuống cấp.
 
Chi phí thi công nhà khung thép tiền chế tiết kiệm
 
Đây là lý do lớn nhất mà những công trình nhà khung thép tiền chế được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngay cả về thời gian và chi phí xây dựng đều tiết kiệm. Khi làm xong phần khung thép cho nhà, các bước hoàn thiện còn lại rất nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian hay nhân công xây dựng.
 
Loại hình nhà ở này cũng cực kì phù hợp đối với những gia đình có thu nhập thấp. Nếu so sánh chi phí xây nhà khung thép tiền chế, bạn có thể giảm được từ 20 – 30% chi phí xây dựng mà vẫn đem lại hiệu quả xây dựng tương đương so với những loại nhà ở bê tông cốt thép khác.
 
 
Là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà ở, nhà thép tiền chế uy tín và lâu năm. Kiến Trúc Tâm An tự tin trở thành đơn vị uy tín và được đánh giá cao trong nghề. Với tâm huyết, năng lực chuyên môn, cùng đội ngũ nhân sự hiệu quả, trẻ tuổi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn công trình với chất lượng tốt nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục