Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lam gỗ kết hợp tủ kệ đa năng trang trí hiện đại Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V418785
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2021
Hết hạn
21/05/2022
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Lam gỗ tủ kệ hiện đại kết hợp là một trong những loại hình trang trí rất được ưa chuộng cho nội thất phòng khách. Nhờ những kết cấu gọn nhẹ, đơn giản nhưng lại mang đến cho không gian nội thất vô cùng sang trọng. Ngày nay, sản phẩm đã được sử dụng phổ biến không chỉ ở các hộ gia đình mà còn được ứng dụng trang trí trong nhà hàng, quán ăn, phòng trà,...

                   

Trang trí không gian nội thất thêm tiện nghi, độc đáo

Thiết kế độc đáo phù hợp với nhiều nội thất cùng mẫu mã, màu sắc, kích thước phong phú và đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho các gia chủ. Mỗi một sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ và dựa vào không gian muốn làm mà bố trí phù hợp. Các cây lam cnc kết hợp tủ kệ vẫn chuộng nhất nhờ sự thẳng tắp phô dáng vẻ cững chãi, chắc chắn chuẩn làm nên một sản phẩm vừa đẹp lại vừa sang. 

                   

Đối với những ai thích sự mộc mạc, yêu sự ngăn nắp và gọn gàng thì đây là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho ngôi nhà bạn. Tuy đơn giản nhưng lại làm cho không gian trở nên cuốn hút, sang trọng, thể hiện đẳng cấp xu thế của người sử dụng. Không quá sặc sỡ, màu gỗ nhã nhặn của thanh lam truyền thống rất tinh tế, mang tới vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian.

                 

Chúng mang lại những công năng vượt trội như thế nào?

Có tính trang trí đa dạng trong từng kiểu dáng, mẫu mã để thích ứng với từng loại không gian. Chia thành nhiều ô khác nhau để gia chủ có thể bày trí các vật dụng trang trí hay đồ dùng cần thiết. Ngoài ra, chúng hoàn toàn có thể kết hợp đặt tivi để bạn thư giãn ngay tại không gian này. Với tính linh hoạt, sản phẩm rất dễ thi công, di chuyển và thay đổi khi không còn phù hợp.

                 

 

Chúng có tuổi thọ dài, bền bỉ theo thời gian, độ chắc chắn cao và không sợ nước, phai màu hay bị cong vênh trong quá trình sử dụng, cùng với ưu điểm nhẹ gọn, độ bền cao, giá thành thấp. Các sản phẩm được thiết kế, sản xuất từ những người thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, chính vì thế mà các quý khách hàng có thể yên tâm về độ bền, chất lượng và tính thẩm mỹ của chúng. 

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com















 

Tin đăng cùng chuyên mục