Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nét Thô Mộc Trong Nội Thất Thi Công Nhà Hàng SuShi Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V434278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/01/2022
Hết hạn
27/01/2023
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
qiconcept
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà hàng Sushi 79 tọa lạc tại quận 10 – TPHCM, là không gian ẩm thực của đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Chủ quán muốn không gian tại quán sử dụng phong cách nội thất hòa hợp với thiên nhiên. Mang lại sự thư thái cho mọi khách hàng.

Đội ngũ Qi Concept sau khi thảo luận đã chọn phong cách Japandi. Lối thiết kế này luôn mang đến không gian mộc mạc nhờ họa tiết và đồ trang trí đặc trưng. Để hình dung rõ hơn về phong cách thiết kế thi công nhà hàng Sushi. Qi Concept mời bạn xem mẫu thiết kế nhà hàng dưới đây nhé!

Thiết kế thi công nhà hàng Sushi phong cách Nhật Bản 

Không gian nhà hàng toát lên vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần thanh lịch. Những thanh lam gỗ thô mộc, kết hợp tone màu trung tính trắng – xám. Điểm xuyết thêm cho không gian bên ngoài đó chính là các chiến đèn lồng đan mây tre. Tạo nên vẻ đẹp tinh tế, chỉnh chu đúng với phong cách của người Nhật.

KTS chọn chất liệu kính và khung gỗ ghép cho thiết kế cửa ra vào và cửa sổ. Giúp ánh nắng có thể len lỏi vào không gian nhà hàng. Đồng thời chất liệu gỗ tạo cảm giác chắc chắn và gần gũi với mọi người khi bước vào đây. 

Thiết kế thi công nhà hàng Sushi tại tầng 1

Vẫn là chất liệu gỗ làm chủ đạo trong thiết kế nội thất thi công nhà hàng Sushi. Tạo thêm điểm nhấn cho không gian là các khung chân bàn màu đen và ghế đôn tròn xám. KTS cũng tính toán kỹ lưỡng về khoảng cách giữa các bàn ăn và ghế ngồi. Để mang lại không gian thoải mái nhất cho khách khi ngồi thưởng thức món ngon. Rèm Noren làm tốt chức năng che chắn, đảm bảo sự lưu thông khí. Mang lại vẻ mộc mạc, thẩm mỹ cho nhà hàng.

Không gian Nhật Bản trong nhà hàng Sushi tại tầng 2

KTS thiết kế thêm quầy order và tính tiền trên tầng 1 vô cùng tiện lợi. Đáp ứng được mong muốn của chủ nhà hàng không muốn khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Hệ tủ gỗ bố trí ngay sau quầy tính tiền tạo sự tiện nghi cho nhân viên trong việc lưu trữ đồ đạc. 

Cùng với cách bố trí bàn, ghế và vật dụng nội thất giống tầng dưới. Nơi này còn đặc biệt hơn bởi thiết kế bàn bệt mang đậm phong cách Nhật Bản

Sau khi cùng Qi Concept khám phá nét đơn giản, bình dị và độc đáo của nội thất nhà hàng Sushi. Chắc hẳn bạn đã hình dung rõ không gian và vẻ đẹp của phong cách này mang lại.

Nếu bạn đang có ý định mở nhà hàng mà chưa có ý tưởng. Liên hệ với Qi Concept để được tư vấn các phong cách thiết kế theo nhu cầu của mình nhé.

——————–

Tin đăng cùng chuyên mục