Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tấm xi măng DURAflex lót sàn, ốp tường nội ngoại thất giá rẻ, độ bền cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V429793
Giá
945 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2021
Hết hạn
19/11/2022
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Văn Nam
Điện thoại
18001218
Địa chỉ
Tầng 8, tòa nhà SOFIC, 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thành phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tấm xi măng DURAflex là tấm lót sàn nhà, ốp tường nội ngoại thất tốt nhất hiện nay, vì:

Thi công tấm DURAflex 2X dễ dàng

Tấm DURAflex có kích thước khoảng 1.22 x 2.44m, dày 12mm - 20mm, trọng lượng nhẹ, thích hợp cho việc vận chuyển và thi công lắp đặt. Đồng thời với kết cấu đơn giản, đồng nhất, giúp giảm thiểu những vật liệu đi kèm. Bề mặt bạn có thể dễ dàng trang trí hay ốp gạch mà không cần phải chờ đợi khô bề mặt như các loại ván gỗ ván ép làm và xi măng thông thường, rút ngăn được thời gian thi công. Với ưu điểm này, tấm DURAflex thích hợp làm tấm bao che công trình cho nhà khung thép, tấm lót sàn chống thấm, tấm vách ngăn phòng, vật liệu ốp tường trang trí, tường cách âm,....

Độ bền cao, chịu lực tốt

Điểm quan trọng nhất đối với các sản phẩm này chính là chịu được lực và trọng tải lớn. Công nghệ chưng áp trong nhiệt độ và áp suất cao giúp tấm xi măng DURAflex có được kết cấu vững chắc chịu được sức nặng lên đến 500 kg/m2 - đối với tấm xi măng DURAflex 16 - 20mm - ngay cả khi va đập mạnh, giúp kéo dài tuổi thọ của công trình.

Chịu ẩm tốt

Tấm xi măng DURAflex làm sàn xi măng có khả năng chống ẩm và chịu nước hiệu quả. Được chưng áp trong nhiệt độ và áp suất cao, cấu trúc tấm giúp liên kết chặt chẽ giữa các phân tử, ngăn không cho các phân tử nước thấm vào và lưu lại. Từ đó, sản phẩm nhà tăng khả năng chống ẩm, đối với cả những khu vực độ ẩm cao như nhà tắm, phòng giặt, phòng vệ sinh hay thay thế sàn gỗ ngoài trời… Hay những không gian tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa khắc nghiệt như hàng rào ngoài trời, nhất là ở những nước có khí hậu mang tính ẩm như Việt Nam. Do đó, tấm DURAflex được tin dùng làm tấm lót sàn nhà, tấm ốp tường nội ngoại thất tốt nhất cho những khu vực có độ ẩm cao.

 

Nguồn: https://duraflex.com.vn/vi/bao-gia-tam-lot-san-nha-duraflex-do-ben-50-nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục