Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế bếp gỗ hiện đại cần quan tâm những gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V432293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2021
Hết hạn
29/12/2030
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY NỘI THẤT GIA MINH
Điện thoại
090.679.6789 - 0903.744.098
Địa chỉ
P102 Tầng 1 Toà Nhà PPI OFFICE, Số 61/1 Đường Số 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
Nội dung chi tiết

    Phòng bếp là không gian phòng mà mỗi gia đình đều có, là nơi mang lại nguồn cảm hứng, sự tiện nghi cho chị em phụ nữ thể hiện tài năng của mình. Thiết kế bếp gỗ hiện đại hợp phong thuỷ sẽ giúp gia chủ có được những may mắn về công việc tài vận, hạnh phúc. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tham khảo các kiểu thiết kế nội thất bếp đẹp ngay nhé!

 

Các yếu tố quan trọng khi thiết kế bếp gỗ hiện đại

 

Lựa chọn vật liệu phù hợp sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại
 
 
     Các đồ nội thất hiện đại thường được sử dụng cho phong cách thiết kế này bao gồm kính cường lực có chức năng ngăn cách không gian trong nhà như các phòng tắm, phòng bếp, phòng khách,... Ngoài ra có thể chọn thêm các đồ nội thất trong nhà như bàn ghế, tủ giường,... được làm từ gỗ công nghiệp để mang đến sự gọn nhẹ và dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.
 
 
Màu sắc trong phong cách thiết kế bếp gỗ hiện đại
 
 
     Màu sắc sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường là những gam màu sáng, màu pastel nhẹ nhàng hay màu trung tính. Đặc biệt, màu tường thường sử dụng màu sơn kem, trắng hoặc màu pastel làm nền để tăng hiệu ứng nổi bật cho các đồ vật trang trí trong không gian nhà.
 
 
Phân chia không gian trong thiết kế
 
 
     Việc phân chia một cách hợp lý và có chủ đích các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp và phòng làm việc sẽ giúp tăng diện tích sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho các không gian phòng. Chẳng hạn, phòng khách có thể kết hợp với phòng làm việc, phòng ngủ kết hợp cùng phòng khách.
 
 
Ánh sáng trong thiết kế nội thất hiện đại
 
 
     Khi nói về các yếu tố trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế hiện đại nói riêng, không thể không nhắc đến ánh sáng. Việc kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo mang đến không gian thoáng đãng cùng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Ánh sáng cũng là một điểm cộng và cần các kiến trúc sư phải lưu ý khi sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất đơn giản hiện đại.
 
 
Lựa chọn đồ nội thất hiện đại
 
     Các đồ nội thất cao cấp, bắt kịp xu hướng của ngày nay đều có chung đặc điểm là sự đơn giản, gọn nhẹ và không nhiều chi tiết cầu kỳ. Do đó, khi thiết kế nội thất hiện đại, bạn có thể tận dụng các món đồ nội thất này để tăng tính tiện nghi, dễ dàng trong việc lau dọn, vệ sinh, đáp ứng tốt nhịp sống vội vã của con người hiện nay.
 
 
     Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những đồ nội thất được tích hợp nhiều chức năng, đồ nội thất thông minh để giúp tiết kiệm thời gian sinh hoạt cũng như tối ưu chi phí mua hàng. Một số nội thất được gợi ý như ghế sofa kiêm giường ngủ, bàn ăn thông minh có thể gấp gọn để treo tường, máy rửa bát, máy hút bụi,...
Tin đăng cùng chuyên mục