Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Top các kiểu thiết kế nội thất homestay Đà Lạt đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V432502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
31/12/2032
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NỘI THẤT XUẤT KHẨU 268
Điện thoại
0933866189 - 0938042268 ( Mr. Duẩn )
Địa chỉ
Số 196 -198, Đường Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết
      Làm thế nào để thiết kế nội thất homestay đà lạt đẹp, thu hút du khách là bài toán khó được đặt ra cho các chủ đầu tư. Để làm hài lòng du khách đòi hỏi homestay của bạn phải chỉn chu về mọi mặt từ kiến trúc, ngoại cảnh cho đến nội thất bên trong.
 
 
Các kiểu thiết kế nội thất homestay Đà Lạt đẹp
 
      Do đó, nếu vẫn còn băn khoăn hay chưa có ý tưởng cụ thể, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn những mẫu thiết kế nội thất homestay đẹp và ấn tượng nhất hiện nay nhé!
 
1. Thiết kế nội thất homestay đẹp, lãng mạn đậm chất Hàn
 
      Nếu homestay của bạn toạ trong một khu đất rộng và có cỏ xanh mướt bao quanh thì đây là kiểu thiết kế phù hợp nhất cho “đứa con tinh thần” của bạn. Nhìn từ xa, homestay thu hút ngay du khách bởi thiết kế những dãy nhà san sát, tựa như lồng ghép vào nhau kết hợp cùng tone màu trắng tinh khôi chủ đạo gợi lên một khung cảnh vô cùng thơ mộng, lãng mạn tựa như đang lạc vào “một không gian đậm chất Hàn”.
 
      Trước khi đến với nội thất bên trong homestay chúng ta hãy cùng nhìn qua một số điểm nhấn ấn tượng mà bạn có thể  “khai phá” khi trải nghiệm ở nơi đây.
 
      Đầu tiên là background “sống ảo” đầy lý tưởng của những bạn trẻ muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên cạnh bạn bè, gia đình. Chỉ với một chiếc ghế tựa làm từ chất liệu tre đầy mộc mạc đặt cạnh khung cửa sổ với màn trắng đồng màu sơn tường là bạn đã có ngay một vị trí cực đẹp “bấm máy”.
 
2. Thiết kế nội thất homestay đẹp phong cách tối giản tinh tế
 
      Những căn homestay tọa lạc giữa lòng thành phố thường có diện tích không quá nổi bật tuy nhiên điều này cũng không thể ngăn cản homestay tỏa sáng nếu biết cách thiết kế phù hợp. Lấy ví dụ như mẫu thiết kế nội thất homestay dưới đây, bạn có thể thấy được một tổng thể hài hòa, ấm cúng với lối bố trí nội thất tối giản đem đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn thực thụ, đầy tiện nghi.
 
      Từ bên ngoài nhìn vào chắc hẳn mọi người sẽ nhận định đây chỉ là căn nhà phố hiện đại thông thường, nhưng khi bước vào không gian nội thất bên trong thì lại là một thế giới hoàn toàn đối lập.
 
      Với yêu cầu hướng đến giá trị tinh thần, cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nên KTS đã chọn lựa phong cách tối giản pha trộn một chút chất rustic mộc mạc cùng eco khi thiết kế nội thất homestay này. Màu sắc homestay được tối giản hoá, chủ yếu sử dụng các gam màu nhẹ nhàng và trung tính làm chủ đạo.
 
Đồng thời, nội thất chất liệu gỗ cũng được liên kết với nhau hết sức hài hòa và tinh tế. Đặc biệt ở các không gian khác nhau trong nhà luôn có cây xanh làm điểm nhấn cũng như thanh lọc không khí, cho du khách cảm giác thư thái, vui vẻ hơn.
 
3. Phong cách nội thất Scandinavian
 
Lối thiết kế tinh tế Scandinavian đang là phong cách được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đây là phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của nhiều khách du lịch do nội thất dễ sắp đặt, chất liệu sang trọng và sạch sẽ, nét đẹp tinh tế và có tính ứng dụng cao.
 
Màu sắc chủ đạo trong phong cách này là màu trắng trong trẻo và tinh khôi. Tất cả từ tường nhà, rèm cửa, chăn, màn, ga gối,.. đều có thể sử dụng cùng một tông màu này. Một chút nhấn nhá từ sắc gỗ của sàn nhà, bàn ghế sẽ cân bằng hoàn hảo không gian và gây ấn tượng thuần khiết cho khách du lịch khi đặt chân lần đầu đến căn phòng.
 
Khi lựa chọn kiểu thiết kế này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với sự tinh tế từ cái nhìn của bản thân. Gọn gàng và tối giản là những tiêu chí đặt ra của nội thất thiết kế theo phong cách Scandinavia.
 
Nếu bạn thiết kế homestay theo phong cách Scandinavia thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư, khả năng thu hồi vốn cao hơn những phong cách thiết kế khác. Nhưng vì gam màu trắng là màu sắc chủ đạo nên bạn cần giữ gìn và vệ sinh thường xuyên để chúng luôn mới.
 
4. Thiết kế nhà kiểu Homestay theo phong cách Vintage
 
Hơi thở của quá khứ được đưa vào phong cách Vintage một cách độc đáo và sáng tạo. Khách du lịch trẻ bây giờ thường rất thích được trở lại thời cổ xưa vì nó đem lại cảm giác bình yên và nhẹ nhàng. Họ muốn hòa mình vào trong những nét đẹp cổ điển để trải nghiệm.
 
Thiết kế nhà kiểu homestay theo phong cách Vintage đòi hỏi một gu thẩm mỹ cao và sự kết hợp hài hòa để cân đối không gian, do đó bạn nên dành một chút thời gian để cân nhắc và tìm hiểu kĩ nếu bạn muốn thực hiện nó. 
 
 
 Chất liệu và đồ đạc dùng để thiết kế nội thất của phong cách này tiêu biểu nhất phải kể đến những món đồ mộc mạc và mang dáng dấp xưa cũ trong một số họa tiết mà ngày xưa ông bà ta vẫn hay dùng như chiếc xe đạp cũ, chăn họa tiết hoa hồng, phích nước nhôm, chõng tre,... tất cả điều này sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc cho các bạn trẻ khi đến du lịch. Đồ vintage mang một chút hơi hướm hiện đại kết hợp hài hòa với những yếu tố của thập niên cũ, tạo nên sự ấm áp và tao nhã cho phong cách này.
 
Đã có rất nhiều những homestay kiểu này đã rầm rộ lên khi nhận thấy tiềm năng mà nó mang lại.a
Tin đăng cùng chuyên mục