Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dán phim cách nhiệt 3M

Thông tin mua bán
Mã tin
V423388
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2021
Hết hạn
07/08/2024
Xem :
474
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
akautocenter
Điện thoại
Địa chỉ
678 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Phim cách nhiệt 3M gồm những loại nào? Giá chi tiết bao nhiêu?

Hiện tại, 3M-công ty duy nhất sở hữu công nghệ polyesters và công nghệ keo tốt nhất từ Mỹ đang cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm là 3M crystalline3M ir series. Hãy cùng theo dõi điểm giống & khác nhau của 2 loại này nhé!

1. Phim 3M crystalline

Đây là một trong số những phim cách nhiệt ô tô mắc nhất trên thị trường. Tuy nhiên, cho đến nay 3M crystalline vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho xế yêu của mình? Đơn giản vì nó là sản phẩm cao cấp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đa lớp độc quyền với hơn 200 lớp phim quang học, chống chói và cách nhiệt hoàn hảo. Với chỉ số chống UV lên đến 1000+, bảo vệ bạn khỏi tia UV đến 99,9%.

 

Với mỗi kính xe, hãng 3M cung cấp những mã chuyên biệt như CR60, CR40, CR20 với tỷ truyền sáng, độ tối, chống tia UV, hồng ngoài khác nhau nhằm cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn đến Khách hàng.

2. Phim 3M IR Series ( ceramic hồng ngoại )

Sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung, dễ tiếp cận hơn cho phần đông chủ xe,

 

3M ir series có khả năng hấp thụ nhiệt tương đối tốt thông qua các hạt gốm nano ceramic, giúp loại bỏ khoảng 95% tia hồng ngoại và ngăn chặn hơn 99% tia UV độc hại. 

 

Đặc biệt, đây chính là dòng phim đáp ứng yêu cầu chống đổi màu tốt nhất sau thời gian sử dụng với sắc xanh mát tự nhiên.

 

Vậy với dòng 3M, chúng ta nên dán loại nào?-Tùy vào nhu cầu sử dụng xe thường xuyên, xe chạy dịch vụ, môi trường thời tiết... và khả năng tài chính của chủ xe để lựa chọn phù hợp nhất. 

Chi tiết giá 2 dòng sản phẩm phim cách nhiệt 3M tại: https://akauto.com.vn/phim-cach-nhiet-3m .Mời quý chú xe theo dõi!

 
Tin đăng cùng chuyên mục