Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bắt trend nhẫn cầu hôn kim cương - những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất tại Tierra Diamond

Thông tin mua bán
Mã tin
V432520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2021
Hết hạn
26/12/2022
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc An Yên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng với việc cầu hôn càng ngày càng phổ biến đối với giới trẻ, bên cạnh nhẫn cưới thì nhẫn cầu hôn, đặc biệt là nhẫn cầu hôn kim cương cũng đã trở thành món trang sức quan trọng mang ý nghĩa minh chứng cho tình yêu lứa đôi - quý giá, lấp lánh và trường tồn vĩnh cửu như kim cương. Tuy vậy, món trang sức đắt đỏ này lại không hề dễ mua bởi có rất nhiều thiết kế na ná nhau và đòi hỏi khách hàng phải có một lượng kiến thức nhất định về kim cương để phân biệt và lựa chọn.

 

Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu với bạn những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đẹp và nổi bật nhất hiện nay.
Xem thêm

Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Nhẫn Eternity

Từ lâu, nhẫn Eternity đã được coi là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu với kim cương tấm gắn trên đai nhẫn tạo thành một vòng tròn không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc. Chính vì thế, nhẫn Eternity rất được ưa thích và xuất hiện trong cả nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn. Do có nhiều kim cương tấm nên nhẫn Eternity bắt sáng rất tốt, cho độ lấp lánh và rực rỡ nổi bật hơn so với những thiết kế thông thường.

Nhẫn cầu hôn Eternity Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

Nhẫn cầu hôn Eternity Solitaire Pave 6 chấu lộng lẫy, kiêu sa

Mua ngayNhẫn cầu hôn Eternity Solitaire Pave NCH1203

Nhẫn kim cương Solitaire

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện cách đây hơn 100 năm, nhẫn kim cương Solitaire đã tạo nên tiếng vang lớn và thay đổi toàn bộ giới trang sức kim cương cho tới tận ngày nay. Thiết kế tối giản mà tinh tế với một viên kim cương duy nhất được đỡ bởi 4 hoặc 6 chấu trên thân nhẫn trơn, nhẫn kim cương Solitaire đã trở thành huyền thoại và là ước mơ của mọi cô gái khi nghĩ về chiếc nhẫn cầu hôn trong mơ của mình. Với nhẫn kim cương Solitaire, viên chủ được đặt nổi bật và tỏa sáng rực rỡ từ mọi góc nhìn.

Nhẫn cầu hôn Solitaire Classic 4 chấu NCH1101

Nhẹ nhàng, thanh nhã cùng nhẫn cầu hôn Solitaire Classic 4 chấu

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Classic 4 chấu NCH1101

Nhẫn kim cương Halo

Nếu cô gái của bạn là một người thích sự nổi bật và không ngần ngại thể hiện cá tính của mình trước đám đông thì nhẫn kim cương Halo chính là chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo dành cho nàng. Nhẫn kim cương Halo là kiểu nhẫn cầu hôn có một hoặc nhiều vòng kim cương tấm bao quanh viên chủ giống như một vầng hào quang, chúng giúp viên chủ nhìn lớn hơn, rực rỡ hơn so với kích thước thật. Halo cũng là thiết kế có rất nhiều biến tấu đẹp, từ một hoặc hai vòng kim cương tấm tròn đơn giản cho tới những vòng kim cương tấm được tạo hình bông hoa, trái tim,...vv dành cho nàng điệu đà, nữ tính.

Nhẫn cầu hôn Halo Floral design, đai trơn NCH2005

Nhẫn cầu hôn Halo Floral design cùng bạn gái hiện đại đầy cá tính

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai trơn NCH2005

Nhẫn kim cương Cathedral

Lấy cảm hứng từ những mái vòm nhà thờ trong kiến trúc cổ phương Tây, nhẫn kim cương Cathedral có những đường uốn cong mềm mại trên đai nhẫn tạo thành hoa văn đối xứng. Chi tiết này khiến chiếc nhẫn cầu hôn Cathedral vừa mang vẻ cổ điển theo phong cách hoàng gia vừa cầu kỳ, tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, đòi hỏi người thợ kim hoàn phải có tay nghề cao và sự tỉ mỉ, tinh tế khi chế tác. Đây sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo dành cho cô gái theo đuổi những giá trị cổ điển, nữ tính và sang trọng.

Nhẫn cầu hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508

Nhẫn cầu hôn Cathedral hoa văn cổ điển, ngọt ngào dành tặng bạn gái

Mua ngayNhẫn cầu hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508

Nhẫn kim cương Emerald

Nhẫn kim cương Emerald với viên chủ là kim cương Fancy Shape có dạng chữ nhật mang đến ấn tượng về một chủ nhân vô cùng cá tính, hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Đây là một kiểu viên chủ khá “khó chiều”, lạ mắt và không dễ phối hợp như những hình dạng tròn, trái tim hay cushion thông thường nhưng nếu có thể chinh phục được thì Emerald chắc chắn sẽ là món trang sức khiến bạn nổi bật và thêm phần cuốn hút khó có thể chối từ.

Nhẫn cầu hôn Emerald

 Gửi gấm tình yêu ngọt ngào cùng nhẫn cầu hôn Emeral

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Và quan trọng nhất là những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra một chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo, xứng đáng là minh chứng vĩnh cửu cho tình yêu của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục