Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cần lưu ý gì khi mua nhẫn kim cương nam đúng chuẩn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2021
Hết hạn
19/10/2022
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn kim cương nam là món trang sức sang trọng, có giá trị và may mắn đang được các quý ông rất ưa chuộng. Khi bạn đã quyết định mua nhẫn nam kim cương để có một trải nghiệm mới hoàn toàn, bạn cần nắm vững những điều lưu ý khi mua nhẫn kim cương để tránh những trường hợp không may xảy ra.

 

1. Cần lưu ý gì khi mua nhẫn nam kim cương?

Nhẫn kim cương nam là món trang sức giá trị vì sự quý hiếm của kim cương cũng như độ lấp lánh hoàn hảo của nó.

image.psd - 2021-10-07T141044.546.jpg

Những lưu ý khi chọn nhẫn kim cương GIA cho nam

Mua ngay: Nhẫn kim cương cho nam

Một khi bạn đã quyết định "chốt đơn", bạn phải suy nghĩ thật kỹ càng, đánh giá theo từng phương diện sau đây để chiếc nhẫn nam bạn mua đáng tiền và giúp bạn tỏa sáng nhất.

Thấu hiểu nhu cầu bản thân hoặc đối tượng được tặng

Trang sức kim cương nói chung và nhẫn nam kim cương được xem là vua của các loại trang sức nam bởi sự tinh khiết và vẻ đẹp hoàn hảo đầy mê hoặc của nó. Giá trị của mỗi viên kim cương được xét trên nhiều khía cạnh như độ tinh khiết, vết cắt,… Các yếu tố này càng cao thì giá thành sản phẩm cũng càng cao. Vì vậy nếu bạn muốn mua nhẫn đính kim cương thì bạn cần phải thật sự hiểu được nhu cầu của bản thân.

image.psd - 2021-10-08T112822.839.jpg

Thấu hiểu nhu cầu bản thân hoặc đối tượng được tặng nhẫn kim cương cho nam

Mua ngay: Nhẫn nam kim cương NNA4109

Chiếc nhẫn kim cương nam bạn sẽ đeo trong dịp nào, sử dụng hàng ngày hay chỉ trong những dịp đặc biệt? Nó được dùng để phối hợp cùng với trang phục gì? Chiếc nhẫn của bạn phải tone – sur – tone với những trang sức khác sẵn có của bạn như hoa tai, mặt dây chuyền ra sao?

Đó là những tiêu chí cơ bản của nhu cầu bản thân mà bạn cần nắm vững để lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn kim cương nam phù hợp.

Quan tâm tới các tiêu chí đánh giá chất lượng

Ngày nay, không phải nhà cung cấp nào cũng được đảm bảo có kim cương nguyên chất, đúng giá trị.

image.psd - 2021-10-08T162417.516.jpg

Các tiêu chí đánh giá chất lượng nhẫn kim cương GIA cho nam

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3105

Khi mua nhẫn kim cương nam, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí đánh giá chất lượng được ghi rõ trong các giấy kiểm định vết cắt, màu sắc, trọng lượng và độ trong của kim cương.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trong việc mua sắm một món đồ đắt giá như nhẫn kim cương nam, điều quan trọng là bạn phải tìm cho mình một thương hiệu có uy tín, có nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn và đưa ra quyết định. Bạn cần phải chọn đúng thương hiệu nổi tiếng về độ uy tín và có tiềm năng phát triển lâu dài, cùng đội ngũ nhân nhiên tư vấn chuyên nghiệp.

image.psd - 2021-10-08T162701.224.jpg

Lựa chọn thương hiệu uy tín để mua nhẫn kim cương cho nam

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3112

Bạn nên chọn nơi mua nhẫn kim cương nam có chính sách đổi trả rõ ràng minh bạch, chế độ bảo hành linh hoạt, hậu mãi tốt, chế độ thu mua hợp lý, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu về trao đổi hoặc chỉnh sửa sản phẩm.

2. Bao nhiêu tiền một chiếc nhẫn nam kim cương?

Để tính được giá một chiếc nhẫn kim cương nam, bạn cần biết được trọng lượng viên kim cương hay còn gọi là số carat. Ngoài ra, còn có các yếu tố như độ tinh khiết, giác cắt, màu sắc viên kim cương mới tính được giá cụ thể.

image.psd - 2021-10-01T173009.106.jpg

Nên đeo nhẫn kim cương nam ngón nào?

Thường thì một chiếc nhẫn kim cương cho nam sẽ có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí là hàng trăm, hàng tỷ. Đối với những chiếc nhẫn có giá hàng trăm triệu hay hàng tỷ thì độ hoàn hảo của nó phải gần như đỉnh điểm. Hay nói cách khác là độ tinh khiết và màu sắc đẹp, các giác cắt tinh tế, sắc nét làm tăng độ sáng cho viên kim cương.

Cũng có những chiếc nhẫn kim cương cho nam giá vài chục triệu có khi chục triệu. Bởi viên kim cương trên chiếc nhẫn có giác cắt thấp, độ tinh khiết không cao. Hay chất liệu làm nên chiếc nhẫn bình thường, không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, không vì thế mà viên kim cương không đẹp không sang trọng. Chỉ là so với những chiếc nhẫn kim cương nam khác có viên kim cương tinh xảo hơn mà thôi.

3. Nên đeo nhẫn kim cương nam ở ngón nào?

Nhẫn kim cương cho nam đeo ngón nào đẹp cũng là câu hỏ được nhiều quý ông băn khoăn. Quy luật đeo trang sức trước giờ cho nữ và nam luôn là nam tả – nữ hữu. Do đó mà nhẫn kim cương đẹp phải đeo vào tay trái cho nam và tay phải cho nữ.

Nhẫn kim cương nam đeo tay trái thể hiện vẻ đẹp nam tính, bản lĩnh, vững chãi. Cách đeo nhẫn kim cương nam này cho thấy nam giới là người luôn có ý chí, nghị lực, sự quyết đoán và dám đối mặt với mọi tình huống.

image.psd - 2021-10-08T163714.243.jpg

Nên đeo nhẫn kim cương nam ở ngón nào?

Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nam khi bạn là người độc thân. Về phía nếu là nam giới bạn cần phải hiểu tay trái là đại diện cho bản thân. Còn tay phải sẽ hiểu rằng nó dành cho người yêu hoặc đối phương đang theo đuổi. Đồng nghĩa rằng đối với nữ giới tay phải tượng trưng cho chính bản thân mình. Nên nó sẽ xem như là vật mang lại sự may mắn cho bản thân.

Đeo nhẫn kim cương với người đã kết hôn cũng áp dụng nguyên tắc trên. Nếu bạn muốn tự mình có được sự may mắn thì người chồng có thế đeo tay trái. Còn nếu muốn tạo nên sự che chở cho người vợ của mình có thể đeo tay phải.

Như vậy, qua bài viết này, bạn đã bỏ túi được những tips để chọn cho mình một mẫu nhẫn kim cương nam chuẩn nhất và cách đeo nhẫn "đúng bài" rồi phải không? Tierra Diamond tin rằng, với những thông tin hữu ích vừa rồi, bạn sẽ trở thành một người tiêu dùng thông thái, sành sỏi.

Đến ngay Tierra Diamond để trao gửi niềm tin, bạn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục