Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Chọn thời điểm lý tưởng để trao nhẫn đính hôn. Tìm hiểu top 3 mẫu đẹp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V571274
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/08/2023
Hết hạn
27/09/2025
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tierra Diamond
Điện thoại
0938256545
Địa chỉ
Hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Chọn thời điểm lý tưởng để trao nhẫn đính hôn. Tìm hiểu top 3 mẫu đẹp nhất

Nhẫn đính hôn là món quà đặc biệt mà các chàng trai thường trao tặng nửa kia, với hy vọng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhiên, không ít người đàn ông lại đắn đo không biết nên trao nhẫn đính hôn vào lúc nào. Nếu bạn cũng đang đối diện với thắc mắc tương tự, hãy cùng Tierra tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Hiểu rõ về ý nghĩa của nhẫn đính hôn là gì?

Nhẫn đính hôn, còn được gọi là nhẫn cầu hôn, là biểu tượng của tình yêu, đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc hành trình xây dựng tình yêu thương. Trước kia, hôn nhân thường bắt đầu từ lễ dạm ngõ, buổi gặp mặt đầu tiên khi gia đình trai sang nhà gái để ngỏ lời, nhưng ngày nay, cầu hôn và nhẫn đính hôn đã trở thành điểm khởi đầu cho một chương mới của tình yêu đôi lứa.

Nhẫn cầu hôn - Chìa khóa mở lối hành trình yêu thương

Không giống như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc, đó là món quà đặc biệt mà chàng trao tặng nửa kia, thể hiện lòng chân thành và mong muốn gắn bó cùng nàng. Sau khi nàng đồng ý, chàng sẽ đeo nhẫn đính hôn lên ngón áp út của nàng, ngón tay này được cho là có tĩnh mạch dẫn thẳng đến tim. Điều này cũng là cách để "đánh dấu chủ quyền" và cho thấy nàng đã có chủ.

2. Nhẫn đính hôn nên trao vào lúc nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu về nhẫn cầu hôn, các chàng trai không tránh khỏi băn khoăn nhẫn đính hôn nên trao vào lúc nào. Trên thực tế, không có thời điểm cụ thể nào là hoàn hảo để ngỏ lời đến nàng. Khi bạn đã sẵn sàng và mong muốn gắn bó cùng nàng lâu dài, hãy tự tin ngỏ lời đính ước đến nàng. Để buổi lễ cầu hôn thêm phần lãng mạn, chàng có thể chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ riêng tư, cùng một đóa hoa xinh xắn và chiếc nhẫn đính hôn phù hợp với sở thích và cá tính của nàng, chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm ngọt ngào nàng nhớ mãi.

Nhẫn đính hôn nên trao vào lúc nào?

3. Top 3 mẫu nhẫn đính hôn giúp ngỏ lời "Cùng anh, nhé?" thành công

Nhẫn cầu hôn Solitaire True Beauty NCH1204

Một trong những thiết kế được yêu thích hàng đầu bởi vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính, nhẫn cầu hôn Solitaire True Beauty NCH1204 với đai tấm viền bi tinh tế phù hợp với mọi kích thước viên chủ sẽ chiếm trọn trái tim nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Solitaire True Beauty NCH1204 - Nàng là duy nhất trong lòng chàng

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire True Beauty NCH1204

Nhẫn cầu hôn Trellis Promise You NCH1419

Thuộc top best-selling trong bộ sưu tập nhẫn cầu hôn tại Tierra, nhẫn đính hôn NCH1419 gây ấn tượng với phần cổ nhẫn đan lưới mảnh mai, ôm trọn viên chủ lấp lánh. Thiết kế như lời hứa sẽ luôn đồng hành, che chở nửa kia của chàng.

Trellis Promise You NCH1419 - Nguyện ước chở che một đời

Nhẫn cầu hôn Halo Sparkling NCH2006

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa tuyết, nhẫn cầu hôn Halo Sparkling NCH2006 sở hữu vòng halo lấp lánh ôm trọn lấy viên chủ, toả sáng rực rỡ như chính nàng trong lòng chàng.

Halo Sparkling NCH2006 - Ánh dương rực rỡ của chàng

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Halo Sparkling NCH2006

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc nhẫn đính hôn nên trao vào lúc nào và gợi ý top 3 mẫu nhẫn giúp chàng ngỏ lời “Cùng anh, nhé?” đến nàng. Nếu bạn muốn khám phá thêm những thiết kế nhẫn cầu hôn ngọt ngào khác, hãy ghé Tierra ngay hôm nay nhé.

Với mục tiêu mang đến những sự lựa chọn lý tưởng về nhẫn cưới - cần hôn, Tierra tự hào là một trong những thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ghi dấu ấn bởi kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm, đến với Tierra, bạn có thể thoải mái chia sẻ những mong muốn, băn khoăn của mình trong việc lựa chọn tín vật ngỏ lời cầu hôn đến nàng. Tierra với chế độ tư vấn 1-1 trong không gian riêng tư tại cửa hàng, sẽ giúp bạn tìm ra chân ái trong tầm ngân sách. Hơn thế nữa, cùng với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% và chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc, bạn có thể tự tin mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

Nhẫn đính hôn nên trao vào lúc nào? Tham khảo top 3 mẫu nhẫn đính hôn để ngỏ lời

 

Tin đăng cùng chuyên mục