Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V422627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2021
Hết hạn
27/07/2022
Xem :
106
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong bộ trang sức của mọi cô dâu trong ngày lễ thành hôn chắc hẳn không thể thiếu một chiếc dây chuyền cưới thật xinh đẹp đúng không? Bên cạnh nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, bông tai,... thì dây chuyền cũng là một món trang sức làm tôn lên vẻ rạng rỡ và xinh đẹp của cô dâu. Nhưng nếu bước vào một tiệm trang sức bất kỳ, hẳn bạn sẽ bối rối trước hàng chục, hàng trăm mẫu thiết kế dây chuyền nữ nhìn na ná nhau và mẫu nào cũng lấp lánh tới lóa mắt, rất khó chọn lựa. Trong bài viết này, Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên sẽ giúp bạn tìm ra đâu là những mẫu dây chuyền cưới đẹp tinh tế và đang được các cô dâu trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Đứng đầu danh sách này là dây chuyền cưới kim cương, theo sau bởi dây chuyền cưới mặt trái tim, dây chuyền cưới vàng và cuối cùng là dây chuyền cưới vàng trắng.

 

Dây chuyền kim cương 

Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, trường tồn vượt thời gian, kim cương được lựa chọn chế tác thành những trang sức quý vô cùng tinh xảo. Một mẫu dây chuyền kim cương đẹp, thanh lịch và tinh tế luôn làm cô dâu nổi bật và thu hút ánh mắt của tất cả mọi người. 

tierra kim cuong thien nhien.jpg

Mặt dây Classic Solitaire MDA1101


MUA NGAY: Mặt dây Classic Solitaire MDA1101


Một trong những thiết kế dây chuyền cưới được yêu thích nhất hiện nay chính là kiểu dây mảnh cùng mặt dây Solitaire kinh điển. Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, tinh tế đã khiến thiết kế này trở nên phù hợp với không chỉ nhẫn cầu hôn mà cả dây chuyền cưới, đem lại vẻ thanh lịch và yêu kiều cho cô dâu.

Xem thêm: 19 món nữ trang kim cương thiên nhiên giá trị nhất thế giới đáng được chiêm ngưỡng (P1)

Dây chuyền kim cương mặt Halo

Chẳng gì nổi bật hơn một chiếc dây chuyền cưới có mặt Halo với một vòng kim cương tấm bao quanh giúp tăng độ lấp lánh, khiến viên chủ trở nên rực rỡ và nhìn to hơn kích thước thật. Dây chuyền cưới kim cương Halo hẳn sẽ khiến cô dâu trở nên nổi bật như một nàng công chúa trong ngày lễ trọng đại của mình.

tierra kim cuong thien nhien.jpg

Mặt dây Single Halo MDA2102 

MUA NGAY: Mặt dây Single Halo MDA2102 

Xem thêm: Bật mí cách nhận biết kim cương thiên nhiên hoàn hảo và chính xác nhất 

Dây chuyền vàng

Quen thuộc và mang đậm nét truyền thống, vàng vẫn là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong trang sức cưới dành cho các cô dâu. Một số người cho rằng những mẫu dây chuyền vàng thường nhìn sến súa và cổ hủ, nhưng thực ra dây chuyền vàng ngày nay đã xuất hiện rất nhiều thiết kế thanh lịch hơn, tinh tế hơn, gắn thêm những loại đá quý như kim cương để phù hợp với thị hiếu của khách hàng trẻ.

tierra kim cuong thien nhien.jpg

Dây chuyền cưới vàng

Dây chuyền vàng trắng

Nếu không thích những mẫu dây chuyền cưới truyền thống, cô dâu có thể lựa chọn dây chuyền vàng trắng hiện đại và trẻ trung. Do được pha cùng một số kim loại khác nên so với vàng ta, vàng trắng cứng hơn, dễ chế tác thành các mẫu dây chuyền cưới đa dạng. Ưu điểm của dây chuyền vàng trắng là có ngoại hình giống với bạch kim dù có mức giá rẻ hơn và với màu trắng trung tính này, cô dâu rất dễ phối hợp dây chuyền cưới với những loại trang sức và trang phục khác. 

Trên đây là những mẫu dây chuyền cưới nổi bật và dẫn đầu xu hướng trang sức hiện nay mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và chế tác trang sức kim cương, đặc biệt là trang sức cao cấp và trang sức cưới kim cương thiên nhiên, Tierra Diamond đã mang đến những mẫu dây chuyền cưới, dây chuyền kim cương đẹp tinh tế và thanh lịch nhất dành cho các cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Xem thêm những mẫu trang sức cao cấp tại Tierra Diamond

Bông tai

Vòng - Lắc tay

Nhẫn trang sức

 
 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục