Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Kim cương 3 ly dùng cho trang sức gì? Mua kim cương nhỏ ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
13/10/2022
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim cương 3 ly hay kim cương 3ly6 thường được gọi chung là kim cương tấm vì kích thước tương đối nhỏ. Những viên kim cương 3 ly chỉ nặng từ 0.3 carat, vì kích thước và trọng lượng nhỏ nên giá thành của những viên kim cương thiên nhiên này cũng không quá cao.

 

Vậy với kích thước như vậy thì kim cương 3 ly hay kim cương 3ly6 thường được sử dụng cho trang sức gì và mua kim cương nhỏ ở đâu. Hôm nay Tierra sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc trên, cùng tìm hiểu với Tierra nào!

12-122236_diamond-wallpaper-hd.jpg

Kim cương thiên nhiên lấp lánh và sang trọng

Mua ngay: Kim cương Round, 6.0mm | D | VVS2

Xem thêm: Nên mua nhẫn cưới kim cương nhân tạo hay kim cương thiên nhiên?

Kim cương 3 ly dùng cho trang sức gì?

Bạn có tự hỏi là vậy những viên kim cương 3 ly nhỏ như vậy từ đâu mà có không? Đó chính là do những viên kim cương thiên nhiên này được cắt gọt từ những viên kim cương có kích thước lớn. Nếu như trước đây, kim cương 3 ly hay kim cương 3ly6 không được ưa chuộng bởi công nghệ sử dụng cắt gọt kim cương còn lạc hậu. Nhưng với tình hình phát triển công nghệ vượt bậc như hiện nay thì việc cắt gọt lại dễ hơn bao giờ hết. Những viên kim cương tấm này rất được yêu thích vì vẻ đẹp riêng mà nó đem lại.

Kim cương 3 ly sử dụng để thiết kế nhiều loại trang sức
Kim cương 3 ly sử dụng để thiết kế nhiều loại trang sức

Mua ngay: Nhẫn kim cương GIA Solitaire Pave 3 mặt tấm

Xem thêm: Phân biệt kim cương và đá quý Moissanite - Bí ẩn của loại đá quý dùng để giả kim cương.

Nhắc đến kim cương GIA hay kim cương thiên nhiên, người ta thường hay nhắc đến những viên kim cương có kích thước lớn được đính trên nhẫn hay các loại trang sức khác để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, không phải viên kim cương càng lớn thì món trang sức đó càng đẹp, mà phụ thuộc nhiều vào sự kết hợp kiểu dáng và sự tỉ mỉ của thợ hoàn kim.

Những viên kim cương 3 ly hay kim cương 3ly6 thường được dùng để bao bọc xung quanh trang sức để góp phần tăng thêm độ lấp lánh cho trang sức của bạn. Những loại trang sức đa dạng như vòng - lắc tay, dây chuyền, nhẫn trang sức, nhẫn cầu hôn hoặc đồng hồ cũng đính kim cương 3 ly giúp tăng thêm sự sang trọng và nổi bật. Những viên kim cương thiên nhiên này mặc dù có kích thước nhỏ nhưng xét về độ phản quang thì cũng không thua kém gì những viên kim cương lớn, đây cũng là lý do khiến kim cương 3 ly càng được ưu tiên lựa chọn.

Nhẫn kim cương 3 ly làm nhẫn trang sức
Nhẫn kim cương 3 ly làm nhẫn trang sức

Mua ngay: Nhẫn kim cương GIA Solitaire vòng cổ cách điệu

Xem thêm: Giá cả của kim cương - Hiểu thế nào cho đúng?

Kim cương nhỏ có giấy chứng nhận hay không?

Đối với việc mua kim cương thì giấy chứng nhận kim cương GIA là vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ không uy tín, buôn bán kim cương giả, kém chất lượng và không có giấy chứng nhận kim cương GIA. Kim cương là một loại đá quý rất khó phân biệt thật giả bằng mắt thường kể cả những người đã có nhiều kinh nghiệm hoặc hiểu biết về kim cương. 

shutterstock_1175631946.jpg
Kim cương GIA đầy đủ giấy chứng nhận tại Tierra Diamond

Mua ngay: Kim cương Heart, 5.4mm | D | VS1

Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

Trên giấy kiểm định kim cương GIA thể hiện những yếu tố của viên kim cương như độ bóng, màu sắc, trọng lượng,... Những chỉ số này là những chỉ số khó định lượng được khi nhìn bằng mắt thường. Tuy nhiên, có một điểm khá bất lợi đó chính là không phải viên kim cương nào cũng kiểm định GIA được.

Theo các cơ quan giám định trong nước và thế giới, kích thước tối thiểu của viên kim cương để kiểm định là 2,5 – 2,99mm. Do đó những viên kim cương nhỏ thường sẽ không có giấy chứng nhận, cũng chính vì vậy mà việc mua trang sức kim cương 3 ly hay kim cương 3ly6 ở những cửa hàng uy tín là điều đặc biệt chú ý.

Mua kim cương 3 ly ở đâu?

Trong số rất nhiều cửa hàng kinh doanh trang sức kim cương như hiện nay thì việc lựa chọn địa điểm mua kim cương uy tín cũng rất khó. Có rất nhiều nơi kinh doanh kim cương thiên nhiên, kim cương 3 ly giả, những cửa hàng này rất dễ lừa gạt những ai chưa có kinh nghiệm hoặc cả những người đã nhiều lần mua kim cương. Mặc dù kim cương 3 ly với mức giá không quá cao nhưng vẫn có giá trị rất lớn, nên bạn hãy lựa chọn cửa hàng chất lượng để tin tưởng nhé!

Tierra Diamond là một địa điểm mua kim cương được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì những viên kim cương ở đây đều chất lượng và chứng nhận kim cương GIA. Không những thế, sự đa dạng về kiểu dáng, đầy đủ các loại trang sức từ nhẫn, nhẫn cưới cho đến dây chuyền, vòng tay,... cũng đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn. 

Bông tai kim cương thiên nhiên thanh lịch, tinh tế
Bông tai kim cương thiên nhiên thanh lịch, tinh tế

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 1 BTA3101

Xem thêm: Bông tai kim cương 3 ly

Đặc biệt, khi đến với Tierra bạn có thể sở hữu riêng cho riêng mình các loại trang sức độc đáo với phong cách riêng. Tierra nhận thiết kế riêng của bạn, chỉ cần bạn nói lên ý tưởng, Tierra sẽ giúp bạn.

Có một lưu ý khi mua kim cương 3 ly, kim cương 3ly6 hay kim cương thiên nhiên nói riêng thì bạn hãy chú ý đừng chọn nhẫn viên kim cương có màu đục hoặc hơi xỉn màu nhé!

Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Tierra Diamond để sở hữu trang sức kim cương 3 ly cho mình nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục