Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Một số mẫu trang sức vàng trắng đính kim cương - Lợi ích khi sử dụng vàng trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V431568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2021
Hết hạn
13/12/2022
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhancuoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một số mẫu trang sức vàng trắng đính kim cương - Lợi ích khi sử dụng vàng trắng

 

Trang sức vàng ngày càng phổ biến với chúng ta hiện nay. Trang sức vàng không chỉ có màu vàng mà còn có thêm màu vàng trắng và vàng hồng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong đó, trang sức vàng trắng đính kim cương là thứ mà bất kỳ ai cũng phải say đắm. Hãy cùng Tierra tham khảo một số mẫu trang sức vàng trắng đính kim cương hot nhất nhé!

1. Ưu điểm của vàng trắng

Vàng trắng là hợp kim của vàng và các kim loại khác, theo tỉ lệ 58,3% - đến 75% vàng nguyên chất, phần còn lại là các hợp kim như bạc, niken, palladium, titan,... giúp tăng độ cứng, bền của sản phẩm. Vàng trắng do pha với hợp kim nên không còn màu vàng nguyên thủy, thay vào đó là màu trắng sáng rất hiện đại và tinh tế.

Đây là vật liệu trang sức sang trọng, đẹp mắt nhưng có giá thành rẻ hơn vàng thật khá nhiều.

Ưu điểm của vàng trắng

Ưu điểm của vàng trắng

Mua ngay: Trang sức kim cương cao cấp

Vàng trắng có các ưu điểm nổi trội như sau:

  - Có ánh kim đẹp mắt, lấp lánh và bắt sáng tốt.

  - Màu trắng bạc rất sang trọng và trẻ trung, phù hợp mọi lứa tuổi và dễ phối đồ.

  - Có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng trang sức cho bạn lựa chọn.

  - Vàng trắng là sự kết hợp những ưu điểm của bạch kim và bạc, giá thành rẻ hơn bạch kim nhưng có độ cứng, bền, ít bị xỉn màu hơn bạc. Đây là kim loại quý với giá thành rất vừa phải, thích hợp mua làm quà tặng cho các dịp trọng đại.

2. Một số mẫu trang sức vàng trắng đính kim cương

Sau khi đã hiểu hơn về những ưu điểm tuyệt vời của vàng trắng thì Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu trang sức vàng trắng đính kim cương được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.1 Nhẫn nữ vàng trắng đính kim cương

Những chiếc nhẫn kim cương, đặc biệt là mẫu nhẫn nữ vàng trắng kim cương hiện đang được nhiều người săn lùng. Nhẫn vàng trắng đính kim cương mang một vẻ đẹp lạ mắt, cuốn hút người nhìn.

Nhẫn nữ vàng trắng nạm kim cương Tiffany full tấm ở đai & chấu NCH1201

Nhẫn nữ vàng trắng nạm kim cương Solitaire full tấm ở đai & chấu NCH1201

Mua ngay: Nhẫn nữ vàng trắng nạm kim cương Solitaire full tấm ở đai & chấu NCH1201

Mọi cô gái đều không thể chối từ trước sức hấp dẫn của mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương Solitaire full tấm ở đai & chấu. Nhẫn thiết kế ấn tượng với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp cùng nửa đai kim cương tấm giúp mẫu nhẫn cầu hôn này thêm rực rỡ bội phần.

2.2 Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương

Ngoài nhẫn đính hôn hôn ra, nhẫn cưới là một tín vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng của các cặp đôi, là biểu tượng cho tình yêu của các đôi uyên ương. Với chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của chiếc nhẫn đều có ý nghĩa rất thiêng liêng, sâu sắc. Chính vì vậy, nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, nhẫn cưới vàng trắng được kết hợp thêm với những nét đẹp sang trọng, quý phái của những viên kim cương được chạm trổ tinh tế trên bề mặt nhẫn. Điều này càng làm cho mẫu nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương này có sức hút mê mẩn đối với các cặp đôi có điều kiện tài chính dư dả và mong muốn thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của mình.

Cặp nhẫn cưới vàng trắng nạm kim cương Eternity NCC0010

Cặp nhẫn cưới vàng trắng nạm kim cương Eternity NCC0010

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng trắng nạm kim cương Eternity NCC0010

Mang tinh thần và ý nghĩa vĩnh cửu của nhẫn Eternity, cặp nhẫn cưới Eternity đặc biệt nổi bật với nhẫn nam bề mặt nhám mạnh mẽ cùng viên kim cương chủ gắn chấu Bazel và nhẫn nữ nạm kim cương tấm dọc theo đai, cho hiệu quả lấp lánh và sáng rực rỡ nhất. Thiết kế nhẫn cưới cặp hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ thanh lịch và tinh tế.

2.3 Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương

Màu vàng trắng có lợi thế hơn cả về mặt thẩm mỹ, tính ứng dụng, lại mang phong cách phương Tây, nên nhẫn nam vàng trắng đính kim cương được ưa chuộng nhiều hơn. Để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc nhẫn nam vàng trắng, người ta có thể đính thêm kim cương, vừa lấp lánh, vừa thanh lịch. Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương chính là một sự kết hợp hoàn hảo, khiến chiếc nhẫn nam trọn vẹn giá trị, tôn vinh đẳng cấp quý ông.

Nhẫn nam vàng trắng nạm kim cương NNA3119

Nhẫn nam vàng trắng nạm kim cương NNA3119

Mua ngay: Nhẫn nam vàng trắng nạm kim cương

Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương được làm từ vàng 14k, viên kim cương chủ lạ mắt nổi bật trên mặt nhẫn. Ngoài ra, Tierra Diamond đã tỉ mỉ nạm 1 vòng kim cương quanh viên chủ để tăng phần lấp lánh, sang trọng. Không dừng lại ở đó, đai nhẫn là thiết kế mạnh mẽ với các đường khía xéo, đính kim cương tinh tế, tựa như các lớp kim cương được xếp chồng lên nhau, càng làm cho mẫu nhẫn kim cương nam này thêm phần đẳng cấp.

2.4 Lắc tay vàng trắng đính kim cương

Màu lý tưởng cho lắc tay vàng đính kim cương chính là màu trắng. Với lắc tay vàng nữ, màu vàng trắng tạo ấn tượng tốt hơn về sự thanh lịch, khả năng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau so với vàng vàng hay vàng hồng. Hơn thế nữa, màu sắc được ưa chuộng nhất trên thế giới với dòng trang sức nữ chính là màu của vàng trắng. Lắc tay vàng trắng đính kim cương mang vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và thời thượng.

Vòng tay vàng trắng nạm kim cương pave 1 VTA3101

Vòng tay vàng trắng nạm kim cương pave 1 VTA3101

Mua ngay: Vòng tay vàng trắng nạm kim cương

Vòng tay pave là một trong những mẫu lắc tay kim cương mang thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng. Mẫu lắc tay nữ này được nạm kim cương tấm dọc theo đai lắc tạo nên bề mặt kim cương lấp lánh, những viên kim cương nhỏ đến mức chúng dường như hòa quyện vào nhau và tạo ra vẻ đẹp cuốn hút, tôn lên bàn tay của người phụ nữ.

Nếu bạn muốn được tô điểm bằng trang sức vàng trắng đính kim cương thì hãy đến với Tierra để được tư vấn. Đây cũng là một xu hướng thời thượng trong ngành kinh doanh trang sức. Tierra Diamond hân hạnh là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều loại trang sức kim cương cao cấp.

Bài viết liên quan:

Nhẫn vàng trắng đính kim cương thời trang

Bông tai kim cương thiên nhiên

Hiểu đúng về vàng trắng - các món trang sức làm từ vàng trắng

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục