Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nên chọn nhẫn vàng trắng kim cương không? Hướng dẫn chọn màu sắc vàng đúng chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V431061
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2021
Hết hạn
05/12/2022
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ethereal
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim cương hay trang sức kim cương là sản phẩm cao cấp được rất nhiều tín đồ trang sức lựa chọn. Trong đó, nhẫn vàng trắng kim cương là một trong những món trang sức được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Sự cuốn hút và vẻ đẹp không thể rời mắt của nhẫn vàng trắng kim cương là lý do đầu tiên khiến chúng ta khó bỏ qua món trang sức này. Hiện nay, trên thị trường trang sức có rất nhiều mẫu nhẫn vàng trắng kim cương. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc nhẫn ưng ý thì không phải khách hàng nào cũng am tường. Bạn đang muốn mua nhẫn và đang tìm hiểu về nhẫn kim cương vàng trắng thì sau đây là một số lời khuyên của Tierra Diamond, đừng bỏ qua bài viết này để biết thêm nhiều điều thú vị nhé!

 

1. Vàng trắng là gì?

Vàng trắng được tạo thành từ vàng nguyên chất trộn với những kim loại màu trắng khác. Vàng nguyên chất không thích hợp làm đồ trang sức hàng ngày vì chúng mềm và khó chế tác. Người ta pha thêm kim loại khác vào vàng để chúng dễ chế tác và bền hơn, không bị biến dạng khi đeo.

Vàng trắng là gì?

Vàng trắng là gì?

Mua ngay: BST Nhẫn kim cương vàng trắng Solitaire

Vàng trắng được tạo ra bằng cách bằng cách pha trộn vàng nguyên chất (75%) và các kim loại trắng khác (25%), còn được gọi là hợp kim như niken, palladium hoặc bạc. Những hợp kim này làm cho vàng có màu xám nhạt. Sau đó, người ta phủ một lớp mạ rhodium mang lại cho vàng một màu trắng tinh khiết, thanh lịch, được nhiều người si mê như hiện tại.

2. Vì sao nên chọn nhẫn vàng trắng kim cương?

Trang sức vàng trắng nói chung và nhẫn vàng trắng kim cương thường biểu tượng cho sự giàu có, sang trọng và quyền lực. Trong một bữa tiệc ngoại giao, một buổi gặp gỡ với các đối tác quan trọng, hay chỉ đơn giản là hội họp, gặp mặt bạn cũ, đồng nghiệp,…những món đồ trang sức vàng sẽ giúp khẳng định vị thế và đẳng cấp của bản thân, để trở nên tự tin hơn, dễ làm việc hơn và gây ấn tượng thu được kết quả tốt hơn.

Không phải tự nhiên mà nhẫn vàng trắng kim cương lại được săn đón đến vậy. Chúng không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa khiến nhiều người thích thú.

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương vàng trắng?

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương vàng trắng?

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo cushion, đai tấm NCH2204

Kim cương là loại đá quý tự nhiên hấp thu tinh túy trời đất. Ẩn sâu trong đó là sức mạnh và nguồn năng lượng tuyệt vời. Kim cương là biểu tượng của sức mạnh, trí lực và sự can đảm. Nó còn là hiện thân của tình yêu vĩnh hằng không gì có thể thay thế được. Vì thế khi được tặng nhẫn vàng trắng kim cương người được tặng phải hiểu là mình rất được trân trọng.

Kim cương và vàng trắng đều là đá quý và kim khí quý và mang năng lượng tốt, đem lại tác động tích cực cho người đeo. Vì thế đeo nhẫn kim cương kết hợp vàng trắng rất tốt cho sức khỏe.

3. Chọn chất liệu vàng cho màu sắc kim cương

Lựa chọn chất liệu vàng phù hợp cho nhẫn kim cương của bạn cũng quan trọng như chọn đúng viên kim cương vậy. Chất liệu vàng không chỉ xác định kiểu dáng của chiếc nhẫn mà còn có thể đóng một vai trò quan trọng trong màu sắc của viên kim cương.

Vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng là những chất liệu vàng thường được sử dụng làm đồ trang sức. Sức hấp dẫn và độ bền khiến chúng là lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc nhẫn kim cương. Đối với nhiều người, việc chọn chất liệu vàng bắt đầu từ sở thích về màu sắc và kiểu dáng. Một số người thích sự ấm áp của nhẫn kim cương vàng vàng hoặc vàng hồng, những người khác chọn sự nhẹ nhàng, tinh tế, cổ điển của kim loại trắng như vàng trắng cho nhẫn kim cương của họ. Tuy nhiên, ít người xem trọng ảnh hưởng của màu sắc vàng của nhẫn kim cương đối với viên kim cương chủ.

Chọn nhẫn kim cương vàng trắng, vàng hồng hay vàng vàng cần chú ý đến màu sắc kim cương

Chọn nhẫn kim cương vàng trắng, vàng hồng hay vàng vàng cần chú ý đến màu sắc kim cương

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Trellis đơn giản 4 chấu NCH1401

Khi chọn chất liệu nhẫn kim cương vàng trắng, vàng hồng hay vàng vàng, hãy cân nhắc những điều quan trọng sau.

Mặc dù nhiều người nghĩ kim cương là loại đá quý là không màu nhưng không phải như thế. Khi chọn nhẫn kim cương vàng trắng, vàng vàng hoặc kim loại khác để làm ổ nhẫn, bạn sẽ cần biết vị trí kim cương của mình trên Thang màu GIA (từ D đến Z). D có giá trị cao nhất, không màu còn Z thấp nhất, có màu vàng. Thực tế là kim cương có tính phản chiếu cao. Nhiều mặt của một viên kim cương tròn rực rỡ tiêu chuẩn và các hình dạng kim cương khác hoạt động giống như những tấm gương nhỏ phản chiếu môi trường xung quanh chúng, bao gồm cả màu sắc của dải và ngạnh giữ viên đá quý. Biết được điều này, bạn có thể sử dụng màu sắc của vàng trong chiếc nhẫn kim cương để làm nổi bật màu sắc của viên kim cương hoặc tạo ra vẻ đẹp hài hòa hơn.

Khi bạn đã quyết định xem bạn muốn thiết kế nhẫn kim cương của mình nên làm nổi bật viên kim cương chính hay tạo cảm giác hài hòa giữa thiết kế và viên đá trung tâm, bạn sẽ có nhiều tùy chọn để lựa chọn. Hãy nhớ rằng, địa chỉ mua nhẫn của bạn là nguồn "tài nguyên" tốt nhất đấy. Những nhân viên tư vấn sẽ hiểu các sắc thái tinh tế của màu kim cương và có thể đưa ra các đề xuất màu vàng tốt nhất để đạt được vẻ ngoài như bạn mong muốn. Ngoài ra, cách tốt nhất để xem ảnh hưởng của chất liệu vàng đối với màu sắc của kim cương là đến xem viên kim cương và cách chế tác nhẫn kim cương.

Như vậy, qua những chia sẻ trên đây, bạn đã biết nhiều hơn về nhẫn vàng trắng kim cương - xu hướng nhẫn kim cương đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích và tầm quan trọng của màu sắc vàng ảnh hưởng đến viên kim cương cũng như tổng thể của chiếc nhẫn kim cương. Dù bạn chọn nhẫn vàng trắng kim cương hay các chất liệu vàng khác như vàng hồng ấm áp hay vàng vàng cổ điển, hãy chọn một địa chỉ mua nhẫn uy tín để được tư vấn tận tình, giúp bạn sở hữu chiếc nhẫn kim cương như ý.

Với dịch vụ tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, chế tác tinh xảo, nguyên liệu tuyển chọn cùng chính sách thu đổi, bảo hành cạnh tranh, Tierra Diamond trong nhiều năm qua là địa điểm được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn đồng thời ngày càng yêu thích hơn.

Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tại Tierra Diamond để bạn có thêm sự đa dạng trong việc mua sắm nhẫn vàng kim cương cho riêng mình bạn nhé!

 

Bài viết liên quan:

Nhẫn vàng trắng kim cương Solitaire kinh điển

Nhẫn vàng trắng kim cương phong cách Twist hiện đại

Nhẫn cưới vàng trắng là gì? - Những mẫu nhẫn cưới kim cương vàng trắng đẹp nhất

Tin đăng cùng chuyên mục